4 ưu điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK là sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023. Model này được nhập khẩu tại Hàn Quốc và đang được nhiều người yêu thích. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK được thiết kế hiện đại mang thẩm mỹ cao và tiện lợi 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530VG-BK là một sản phẩm có thiết kế hiện đại theo phong cách Side by Side, với hai cánh mở rộng từ trên xuống. Thiết kế này cho phép tách riêng khu vực tủ đông và tủ lạnh, giúp tăng độ sắp xếp và tiện lợi cho việc lưu trữ thực phẩm. 

Bên ngoài, tủ lạnh side by side Sharp SJ-SBX530VG-BK được thiết kế với màu sắc đen sang trọng, kết hợp với các đường nét chắc chắn, tạo nên sự bền vững và thời thượng. Mặt cửa tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực, giúp chống trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Nhờ vậy tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nội thất của căn nhà.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK được thiết kế với gam màu đen sang trọng, thời thượng
Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK được thiết kế với gam màu đen sang trọng, thời thượng

Sở hữu dung tích 563 lít, trong đó ngăn đông là 185 lít và ngăn mát là 347 lít, chiếc tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-SBX530VG-BK đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK giúp tiết kiệm chi phí điện

Tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530VG-BK ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái, đồng thời tiêu thụ ít điện hơn so với các mẫu tủ lạnh truyền thống.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng ECO Mode, giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm hoạt động của quạt thông gió trong tủ lạnh. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong các gia đình sử dụng tủ lạnh quá lớn so với nhu cầu thực tế.

Công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ Eco giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng
Công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ Eco giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng

Với những tính năng này, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK Inverter 563 lít được đánh giá là một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí tiền điện và bền bỉ trong thời gian dài.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK làm lạnh nhanh và cấp đông nhanh

3.1. Cấp đông nhanh Express Freezing của tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Công nghệ cấp đông nhanh Express Freezing trên tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530VG-BK cho phép tăng tốc quá trình đông đá trong khoảng thời gian ngắn nhất với nhiệt độ xuống đến -25 độ C. Nhờ đó ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm và góp phần bảo quản chúng trong thời gian dài hơn. 

Chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh 563 lít Sharp SJ-SBX530VG-BK giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng
Chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh 563 lít Sharp SJ-SBX530VG-BK giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng

Điều này rất hữu ích trong trường hợp cần cấp đông nhanh một số loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ quả để bảo quản trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, khi đã đóng băng xong, bạn nên tắt tính năng cấp đông nhanh để tiết kiệm điện năng.

3.2. Làm lạnh nhanh Extra Cool tủ lạnh Sharp 536 lít SJ-SBX530VG-BK

Ngăn Extra Cool là một loại ngăn riêng trong tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530VG-BK, giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh cho các thực phẩm được đặt trong này. 

Bạn có thể sử dụng ngăn này để làm mát các loại đồ uống trong thời gian ngắn trước khi phục vụ cho khách mời hoặc để bảo quản các loại trái cây cần được giữ ở nhiệt độ thấp. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng. Thiết bị sẽ thích hợp với các gia đình thường xuyên tiếp khách hoặc những đối tượng thích giải nhiệt bằng các loại trái cây và nước uống mát lạnh.

4. Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ dàng tùy chỉnh

Với mục đích hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng, tủ lạnh Sharp side by side SJ-SBX530VG-BK 563 lít được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ hoạt động của tủ lạnh. Bảng điều khiển này được thiết kế đơn giản và dễ dùng, có thể chạm hoặc vuốt nhẹ để chọn các chức năng mà không cần mở cửa tủ nhiều lần để tránh thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ dàng tùy chỉnh các chế độ và kiểm soát nhiệt độ
Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ dàng tùy chỉnh các chế độ và kiểm soát nhiệt độ

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530VG-BK Inverter cũng được tích hợp màn hình hiển thị số đa năng, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh, xem thông tin về các chế độ hoạt động và các thông báo cảnh báo khi cần thiết. 

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530VG-BK mà bạn nên biết. Với dung tích lớn, sản phẩm sẽ thích hợp cho gia đình nhiều người.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!