4 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại, được rất nhiều người Việt tin dùng. Cùng websosanh.vn khám phá 4 ưu điểm vượt trội của dòng máy nước nóng này ngay nhé!

1. Được trang bị hệ thống làm nóng nhanh giúp tiết kiệm điện

Bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l được trang bị thanh đốt Incoly đạt tiêu chuẩn siêu bền nên nước nóng nhanh,, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng đáng kể lên tới 42%. Ngoài ra, bình còn sở hữu thanh dốt đồng với chất liệu được nhập khẩu cao cấp từ Ý, có chức năng tránh bụi bẩn bám vào, chống khả năng ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho máy. 

2. Công nghệ tráng men kim cương giữ nhiệt tốt 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l này được sản xuất trên công nghệ bình tráng men titanium đến từ Đức, có tác dụng giúp bình giữ nhiệt lâu hơn, tiết kiệm điện, chống rò rỉ điện nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vô cùng thân thiện với môi trường.

4 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l
Trang bị công nghệ tráng men titanium cao cấp

3. Tự động ngắt nghỉ an toàn tuyệt đối 

Bình nước nóng Sơn Hà 20L Gold sở hữu rơle nhiệt Cotherm cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, hệ thống này có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi tới nhiệt độ đã cài đặt trước, hoặc khi nhiệt vượt quá mức cho phép, rất an toàn cho người sử dụng, để tránh tình trạng bỏng rát do nước quá nóng. 

Ngoài ra, bình nước nóng gián tiếp Sơn Hà Gold ngang 20l sở hữu hệ thống kiểm soát chống giật, chống rò rỉ điện an toàn tuyệt đối đạt chuẩn châu Âu, tích hợp trong sản phẩm, có tác dụng tự động đóng ngắt nguồn điện khi có sự cố như chập điện xảy ra, hoặc dòng điện quá mức cho phép như lớn hơn hoặc bằng 30mb, thời gian đóng ngắt rát nhanh nhỏ hơn 0,32ms, tránh tình huống bị giật điện xảy ra, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cho bình tránh được những tổn hại về động cơ. Bên cạnh đó, bình còn được trang bị bộ ổn nhiệt hiện đại để điều chỉnh nhiệt độ an toàn, tránh tình trạng nước quá nóng làm hại đến da của người sử dụng.

4 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l
ELCB chống rò rỉ điện, vô cùng an toàn

4. Thiết kế bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l trang nhã 

Bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l được thiết kế ngang tinh tế, màu vàng gold sang trọng, nổi bật trên nền trắng mang tới một diện mạo thời thượng, là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà tắm của nhiều gia đình. Với dung tích 20L, bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có từ 2-4 thành viên, hoặc có thể lắp đặt tại các khách sạn, nhà nghỉ,…

4 ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Sơn Hà Gold ngang 20l
Thiết kế trang nhã mang phong cách Ý

Ngoài những đặc điểm bên trên, thì bình còn có nhiều tính năng tiện lợi khác như: đèn hiển thị hoạt động, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, cơ chế giữ nhiệt thời gian dài, chống ăn mòn hiệu quả,… và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng. 

Thanh Magie có đường kính lớn, được làm từ chất liệu hiện đại, có chức năng bảo vệ ruột bình và thanh đốt khỏi bị ăn mòn, làm mềm nước, nâng cao chất lượng nước. Nhờ có kích thước lớn nên bình được tối ưu hóa hơn, gia tăng tuổi thọ cho máy nước nóng này, khá năng truyền nhiệt cao hơn, nhanh hơn. Và do đứng độc lập nên rất dễ dàng cho việc thay thế, sửa chữa, và không ảnh hưởng tới thanh gia nhiệt.

Với vẻ ngoài hoàn hảo cùng những ưu điểm vượt trội về chất lượng, bình nước nóng Sơn Hà Gold 20l sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình khi mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà tắm, và sự tiện nghi cho cuộc sống của gia đình bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá websosanh.vn để có thêm những thông tin bổ ích về cách sản phẩm tiện ích cho gia đình bạn nhé. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!