4 ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Texgio TGWF98SB kết nối wifi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thiết bị máy rửa bát thông minh hiện nay, Texgio TGWF98SB đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy máy rửa bát Texgio TGWF98SB có ưu điểm gì mà được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây nhé.

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng Texgio cũng mang đến những sản phẩm tuyệt vời giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Hầu hết các sản phẩm máy rửa bát Texgio đều kết nối wifi điều khiển từ xa được các tín đồ công nghệ đánh giá cao, điển hình nhất là TGWF98SB. Để lý giải vì sao người dùng lại “yêu” máy rửa bát Texgio TGWF98SB đến thế, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm ngay sau đây.

Máy rửa bát Texgio TGWF98SB đa dạng chương trình rửa thông minh

Khi đánh giá một máy rửa bát có tốt hay không thì hiệu quả làm sạch là yếu tố được chú trọng nhiều hơn cả. Về mặt này thì máy rửa bát TGWF98SB hoàn toàn thỏa mãn được tiêu chí đó. Cụ thể, thiết bị này được lập trình với 8 chương trình rửa linh hoạt khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng mức độ bẩn và số lượng của đồ dùng.

may rua bat Texgio TGWF98SB
Máy rửa bát TGWF98SB của Texgio trang bị nhiều chương trình rửa

Đặc biệt với chế độ rửa Auto, dựa vào cảm biến nước Aqua Sensor thông minh, chỉ cần dựa vào mức độ bẩn và số lượng cần rửa thì máy sẽ tự động phân tích và đưa ra phương pháp rửa tối ưu, tiết kiệm nhưng đạt hiệu quả nhất.

Hay với chương trình tự vệ sinh, ở máy rửa bát TGWF98SB chỉ mất khoảng 5 phút sẽ tự động đánh tan các vết cặn bẩn trong máy bằng áp lực nước mạnh, xoáy sâu hiệu quả.

Máy rửa bát TGWF98SB tích hợp nhiều tính năng độc đáo dẫn đầu xu thế

Điểm cộng tiếp theo ở máy rửa bát Texgio cao cấp này chính là được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như:

may rua bat Texgio TGWF98SB
Máy rửa bát Texgio TGWF98SB trang bị tính năng sấy tối ưu

– Trang bị hệ thống PTC sấy khô khí nóng: Sau khi hoàn thành chương trình rửa, máy sẽ tự động dẫn khí tự nhiên bên ngoài vào thông qua bộ gia nhiệt PTC để tạo thành luồng khí nóng thổi vào bên trong để lấy đi hơi ẩm còn sót lại giúp đồ dùng được sấy khô hoàn toàn.

– Tính năng Fresh Air giúp dẫn lưu không khí định kỳ phía trong khoang máy mỗi giờ là 5 phút. Điều này giúp khoang máy cùng đồ dùng bên trong luôn được làm mới. Đồng thời máy có kết hợp với chức năng diệt khuẩn, khử trùng bằng tia UV lên tới 99% giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và khử mùi tối ưu.

– Trang bị khóa trẻ em an toàn.

– Hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tiện lợi.

Kết nối WIFI điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Tuya Smart

Nắm bắt được xu hướng hiện đại luôn ứng dụng công nghệ trong mọi việc, nên các loại máy rửa bát Texgio nói chung, TGWF98SB nói riêng đều có thể điều khiển tự động từ xa thông qua thiết bị smartphone với ứng dụng Tuya Smart. Ngay cả khi bạn không ở nhà thì vẫn có thể cài đặt được chế độ rửa, hẹn giờ rửa bất kỳ lúc nào. Hãy có thể kiểm soát thời gian, trạng thái, nhiệt độ của chu trình rửa tiện lợi.

may rua bat Texgio TGWF98SB
Điều khiển máy rửa bát TGWF98SB từ xa bằng ứng dụng điện thoại thông minh

Máy rửa bát Texgio TGWF98SB phù hợp với mọi không gian bếp

Máy rửa bát TGWF98SB của Texgio được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại có thể đặt độc lập hoặc âm tủ đều dễ dàng giúp tiết kiệm diện tích bếp hiệu quả. Cùng với đó là sức chứa lên tới 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu nên có thể rửa được nồi, niêu, xoong, chảo cho gia đình 3 – 5 người.

Tóm lại: Với việc trang bị một thiết bị máy rửa bát thông minh như TGWF98SB không chỉ làm đẹp căn bếp, giải phóng sức lao động mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Chưa kể, hiện tại giá máy rửa bát Texgio TGWF98SB chỉ từ 10 triệu đồng, không quá cao nên đảm bảo đây là một sự đầu tư đúng đắn cho gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!