4 ưu điểm vượt trội khiến tủ lạnh Casper RT-230PB trở nên HOT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RT-230PB có thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đá trên truyền thống kết hợp với gam màu đen làm nổi bật không gian nội thất của gia đình. Tủ lạnh Casper RT-230PB được trang bị những công nghệ mới nhất như công nghệ inverter tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh tốt.

Bạn là người hiện đại hay truyền thống? Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, mộc mạc thì chiếc tủ lạnh Casper RT-230PB sinh ra là dành cho bạn. Không chỉ có thíết kế truyền thống mà chiếc tủ lạnh này còn sử hữu nhiều tính năng tiện ích, công nghệ tiên tiến. Để hiểu hơn về chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế tủ lạnh Casper RT-230PB truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng

Tủ lạnh Casper Inverter 218 lít RT-230PB có thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đá trên truyền thống kết hợp với gam màu đen làm nổi bật không gian nội thất của gia đình. Tủ lạnh Casper RT-230PB được trang bị những công nghệ mới nhất như công nghệ inverter tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh đa chiều, bộ lọc than khử mùi mới nhất, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp gia đình bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Với thiết kế hai ngăn lạnh và đông truyền thống tủ lạnh Casper giá rẻ này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc sử dụng. Những đối tượng khó sử dụng như người già vẫn có thể thoải mái tương tác, và sử dụng.

Thiết kế tủ lạnh Casper RT-230PB truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Casper RT-230PB truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng

2. Tủ lạnh Casper RT-230PB sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter dùng để điều khiển mọi hoạt động của tủ lạnh như làm lạnh, khử mùi, chiếu sáng… Máy nén biến tần sẽ tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ ổn định, không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tủ lạnh Casper Inverter 218 lít RT-230PB sở hữu công nghệ Inverter giúp máy chạy êm, giảm tiếng ồn, bền bỉ hơn so với những tủ lạnh không có. Tủ lạnh inverter bảo quản thực phẩm rất tốt, kể cả khi mất điện.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper RT-230PB sử dụng công nghệ Inverter nên hoạt động nhanh hơn để làm mát toàn bộ tủ lạnh, mà không gây ra hiện tượng đóng băng ở ngăn đá và ngăn mát. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng việc bảo quản thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện
Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

3. Tủ lạnh Casper RT-230PB được trang bị bộ lọc than hoạt tính khử mùi

Bộ lọc khử mùi sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các mùi khó chịu từ thực phẩm như mùi tanh, hôi thối do thực phẩm để lâu ngày, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ. Bộ lọc này còn có tác dụng diệt nấm mốc, vi khuẩn, tránh cho thực phẩm bị tấn công, bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Casper Inverter có bộ lọc than hoạt tính giúp khử các mùi thực phẩm khó chịu bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Casper RT-230PB được trang bị bộ lọc than hoạt tính khử mùi
Tủ lạnh Casper RT-230PB được trang bị bộ lọc than hoạt tính khử mùi

4. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh truyền thống có sự phân bổ khí lạnh không đồng đều do một phần hơi lạnh được cấp cho ngăn đá, một phần ngăn mát và hệ thống làm lạnh nằm ở phía sau tủ.Hiện tượng thực phẩm quá lạnh khi bảo quản gần nguồn khí lạnh, hoặc không đủ lạnh khi bảo quản gần cửa tủ khá phổ biến trên các loại tủ lạnh truyền thống. Điều này có thể dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng. Điều này gây ra sự bất tiện. Sự ra đời của hệ thống lạnh đa chiều là một bước tiến mới có thể giúp giải quyết vấn đề phân phối khí lạnh không đồng đều. Hệ thống làm lạnh này sẽ cung cấp hơi lạnh từ tất cả các ngăn trong tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, đảm bảo nhiệt độ đều, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ lạnh Casper RT-230PB có núm vặn ở mặt trước giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn rau củ rộng và giữ ẩm tốt giúp thực phẩm tươi lâu hơn.Nằm ở phía trên cùng của ngăn kéo, hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu hóa việc quan sát và sắp xếp thực phẩm.

Giá tủ lạnh Casper RT-230PB tham khảo: 4,590,000đ.

4 ưu điểm vượt trội khiến tủ lạnh Casper RT-230PB trở nên HOT
4 ưu điểm vượt trội khiến tủ lạnh Casper RT-230PB trở nên HOT

Như vậy, bài viết trên đã chỉ ra những ưu điểm nổi trội của chiếc tủ lạnh Casper RT-230PB. Thông qua bài viết này chắc chắn bạn đã hiểu thêm về chiếc tủ lạnh này. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn hãy tìm đến các cửa hàng chuyên phân phối hàng chính hãng để mua nhé. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.