Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 218L RT-230PB không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter 218L RT-230PB là được nhiều gia đình quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên do thị trường quá đa dạng về mẫu mã, thương hiệu nên nhiều khách hàng phân vân không biết có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh.vn đi đến câu trả lời trong bài sau.

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper Inverter 218L RT-230PB

Xét về ưu điểm, tủ lạnh Casper 218L RT-230PB được đánh giá khá cao khi sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật. Quý khách hàng có thể tham khảo để biết thêm các thông tin chi tiết trước khi đầu tư. 

Thiết kế tủ lạnh Casper RT-230PB đẹp mắt

Sở hữu màu đen sang trọng, đẹp mắt và kích thước nhỏ, gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, không gian khi đặt tủ. Phù hợp với mọi căn bếp của gia đình Việt hiện nay. 

Thiết kế tủ gọn nhẹ, đẹp mắt với màu đen sang trọng
Thiết kế tủ gọn nhẹ, đẹp mắt với màu đen sang trọng

Vỏ ngoài tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phun sơn đen tĩnh điện, vừa tạo sự sang trọng và không bám vân tay. Nhờ vậy mà sau nhiều năm sử dụng, tủ vẫn còn như mới. 

Bảo quản thực phẩm tươi lâu

Tất cả các model tủ lạnh của thương hiệu Casper đều sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp cho thực phẩm tươi lâu hơn ở ngăn mát, đông nhanh và đều ở ngăn đông. Bên trong tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ ở cả 2 ngăn, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, an toàn nhất. 

Ngoài ra, model RT-230PB còn có hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính, giúp khống chế và làm sạch mùi thức ăn, mùi khó chịu bên trong tủ. Hạn chế sự lan mùi sang các ngăn khác trong tủ lạnh. 

Hệ thống lọc mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn, mùi khó chịu nhanh chóng
Hệ thống lọc mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn, mùi khó chịu nhanh chóng

Tiết kiệm điện năng tối đa

Ưu điểm nổi bật cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện tối đa với công nghệ inverter. Đây là công nghệ biến tần hiện đại nhất hiện nay, giúp tiết kiệm đến 20 – 30% lượng điện tiêu thụ cho gia đình. 

Hạn chế của tủ lạnh Casper RT-230PB

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì tủ lạnh Casper RT-230PB cũng có hạn chế đó chính là dung tích nhỏ, chỉ có 218 lít nên chỉ phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc người độc thân. Còn với những  gia đình có từ 4, 5 người trở lên sẽ không phù hợp vì dung tích, không gian lưu trữ thực phẩm ít. 

Không gian lưu trữ thực phẩm ít nên không phù hợp với gia đình đông người
Không gian lưu trữ thực phẩm ít nên không phù hợp với gia đình đông người

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Casper Inverter 218L RT-230PB

Để năm được chi tiết hơn về tủ trước khi chọn mua, chúng tôi sẽ cung cấp thêm về thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper Inverter RT-230PB như sau:

– Tổng dung tích: 218 lít

– Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá trên

– Chất liệu vỏ tủ: Thép không gỉ

– Chất liệu khay tủ: Khay kính

– Công nghệ: Inverter

– Xuất xứ: Thái Lan

Giá tủ lạnh Casper Inverter RT-230PB: dao động từ 4.800.000 → 6.000.000 VND.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RT-230PB

Để có thể khai thác được tối đa công năng của tủ lạnh Casper, bạn có thể tham khảo thêm một số lưu ý khi sử dụng dụng sau đây: 

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper RT-230PB
Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper RT-230PB

– Vị trí đặt tủ cần bằng phẳng, khô ráo: Như vậy tránh tủ bị đổ, hay bị dính ẩm khi sử dụng, ảnh hưởng đến hiệu suất làm mát của tủ. Bên cạnh đó nên đặt tủ cách tường khoảng 20 – 30cm và tránh những nguồn nhiệt lớn như máy sưởi, lò sưởi hoặc bếp nấu ăn. 

– Không để tủ lạnh mở quá lâu: nên xác định lượng thực phẩm cần lấy thực hiện thao tác nhanh để tránh phải mở tủ quá lâu, khiến hơi lạnh thoát ra quá nhiều

– Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ: Đã là thiết bị điện thì khó tránh khỏi việc hư hỏng trục trặc, vậy nên trong quá trình sử dụng tủ, hãy đặt ra một chu kỳ vệ sinh, bảo dưỡng tủ. Điều này vừa giúp tủ sạch sẽ, vừa hạn chế được hư hỏng, giúp tủ có độ bền lâu hơn. 

Qua những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp chắc hẳn bạn đã có thể có được câu trả lời cho câu hỏi có nên tủ lạnh Casper Inverter RT-230PB hay không. Đừng quên tham khảo tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh. vn để tìm được địa chỉ mua giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Casper RT-250VD Inverter 238 lít không?

Có nên mua tủ lạnh Casper RT-250VD Inverter 238 lít không?

Trên thị trường tủ lạnh, Casper là một "tân binh" mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2021. Đến từ Thái Lan, chất lượng sản phẩm của Casper luôn được lòng khách hàng, đặc biệt là mẫu tủ lạnh Casper RT-250VD Inverter 238 lít.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.