4 ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn ít ngày nữa thôi là Tết 2023 đang đến gần, gia đình bạn đã sắm sửa cho mình chiếc tủ lạnh xịn sò để đón Tết chưa? Nếu chưa thì để chúng tôi gợi ý cho bạn tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG đang hot trong dịp Tết này.

Chiếc tủ lạnh 180l GR-B22VU UKG đến từ thương hiệu nổi tiếng Toshiba, Nhật Bản có một chất lượng luôn được đảm bảo, đánh giá cao là điều không thể bàn cãi. Nhưng có gì mà chiếc tủ lạnh này làm mưa, làm gió, hot hit tại các siêu thị lớn nhỏ vậy hay chỉ là những lời quảng cáo, tâng bốc sản phẩm của nhãn hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết nhé!

1. Luôn lọt TOP Best Seller tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng điện máy lớn nhỏ 

Không phải là chiếc tủ lạnh 3 cánh hay 4 cánh rộng rãi mà là chiếc tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG 2 cánh là điên đảo thị trường tủ lạnh gần đây. Với giá cả phải chăng 4.999.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc tủ lạnh với thiết kế không kém cạnh mẫu tủ lạnh phân khúc cao, dung tích phù hợp cho những gia đình nhỏ từ 2-3 người. Vậy tủ lạnh Toshiba này có gì mà luôn lọt TOP Best Seller vậy?

Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Hình ảnh thực tế của tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG

2. Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Với giá thành rẻ, đa dạng công năng từ lưu trữ tới bảo quản thực phẩm 4 mùa, người dùng luôn tìm kiếm cho gia đình mình những chiếc tủ lạnh hiện đại được trang bị nhiều công nghệ tối ưu hóa bên trong một sản phẩm để có những trải nghiệm thực tế tốt nhất. Và chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG đáp ứng được nhu cầu đó. Đây cũng là một trong những lý do khiến tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG luôn bán chạy.

2.1 Tiết kiệm điện tối đa cho ngôi nhà của bạn với công nghệ Inverter

Tiền điện mỗi tháng trở thành nỗi ám ảnh cho gia đình của bạn, hãy để Toshiba 180l GR-B22VU UKG san sẻ nỗi lo này, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tối ưu so với dòng tủ lạnh thông thường. Công nghệ Inverter giúp ổn định máy nén, duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tối đa tiếng ồn do máy nén phát ra.

2.2 Kháng khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ Ag+ Bio hiện đại

Giờ đây, bạn yên tâm khi bảo quản thực phẩm tươi sống mà không sợ mùi, hệ thống màng lọc Ag+ Bio khử được cả mùi khó chịu nhất, khiến các bà nội trợ sợ nhất là thịt, cá. Để tăng cường hệ thống khử mùi hiệu quả, Toshiba cải tiến thêm bộ sinh học Aldehyde hỗ trợ khử mùi các nhóm thực phẩm lên men cứng đầu.

2.3 Ngăn đông mềm giữ thực phẩm tươi ngon dùng trong ngày

Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG mang đến hệ ngăn đông mềm sử dụng công nghệ ULtra Cooling Zone -1 độ C, thực phẩm giữ được độ tươi ngon nhất trong ngày mà không cần giã đông, tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ.

2.4 Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG có ngăn chứa rau củ siêu lớn

Với dung tích 180 lít, Toshiba thiết kế khéo léo với một ngăn đựng rau củ thoải mái cho chị e lưu trữ mà không lo về độ tươi ngon của thực phẩm vì ngăn chứa có khả năng giữ ẩm tốt, thực phẩm tươi ngon đến tận 7 ngày.

Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG có ngăn chứa rau củ siêu lớn
Tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG có ngăn chứa rau củ siêu lớn

3. Thiết kế mặt gương vô cùng sang trọng và dễ làm vệ sinh

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh nhỏ gọn, sở hữu thiết kế siêu ấn tượng, không kém cạnh những model tủ phân khúc trên, vẻ đẹp hiện đại, tinh tế bởi màu đen tuyền hết sức sang trọng. Do đó, chiếc tử lạnh dễ dàng đặt ở bất kì đâu trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sở hữu dung tích nhỏ gọn 180 lít, có ngăn đá trên thích hợp cho gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người. Với thiết kế và công năng trên, tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG mang đến sự chăm sóc tận tình cho từng bữa ăn, yên tâm về sức khỏe cho gia đình của bạn.

4. Nhược điểm duy nhất của tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG là ồn

Chiếc tủ lạnh mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng về thiết kế, công nghệ mới được sử dụng nhưng tiếng ồn khá to, đôi khi khiến người dùng cảm thấy phiền là điểm trừ lớn của sản phẩm. Dù công nghệ Inverter giúp giảm bớt tiếng ồn của máy nén khi hoạt động.

Nhược điểm duy nhất của tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG là ồn
Nhược điểm duy nhất của tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG là ồn

Nhìn chung, với mức giá hợp lý 4.990.000 đồng cùng thiết kế, công năng ấn tượng rất phù hợp với những gia đình Việt chưa có tài chính quá lớn mà vẫn muốn dùng một chiếc tủ chất lượng.

Trên đây là 4 ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba 180l GR-B22VU UKG, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những gia đình nào đang băn khoăn chưa biết lựa chọn tủ lạnh nào để kịp đón Tết 2023 tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG với thiết kế nhỏ gọn và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm liệu có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!