4 vòng tay chống muỗi cho bé của Nhật Hàn vừa thời trang lại hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sốt xuất huyết đang là căn bệnh rất nguy hiểm và chưa có thuốc đặc trị mà muỗi vằn chính là thủ phạm chính. Nhưng đừng lo, hiện nay đã có vòng chống muỗi giúp bảo vệ con trẻ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 4 vòng tay chống muỗi an toàn và hiệu quả nhé.

1. Vòng tay chống muỗi cho bé có an toàn không

Vòng chống muỗi chứa các chất diệt hoặc làm côn trùng tránh xa trẻ. Chính vì thế đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con. Mặc dù giúp bảo vệ trẻ không bị muỗi đốt nhưng cũng không nên sử dụng quá thường xuyên.

1.1. Cơ chế hoạt động vòng tay chống muỗi là gì

Vòng tay chống muỗi là vòng đeo tay có tác dụng tránh muỗi từ phía xa nhờ được làm từ các loại thảo dược như bạch đằng, cam thảo, sả,… Chỉ bằng hương thơm đã giúp xua đuổi muỗi trong khoảng cách 50m. Sản phẩm có các nút gài phù hợp với kích thước tay trẻ.

1.2. Có nên dùng vòng tay tác dụng chống muỗi cho bé

Mặc dù vòng đeo chống muỗi được giới thiệu là dụng cụ chăm sóc sức khỏe và được làm từ các thành phần tự nhiên nhưng các mẹ cũng nên lưu ý khi mua vòng chống muỗi cho trẻ, bởi có thể gặp phải các thương hiệu không uy tín, sử dụng chất hóa học gây hại đến sức khỏe của trẻ. Thay vào đó, các mẹ có thể dùng các biện pháp như thoa kem chống muỗi cho bé xoa dịu vết sưng tấy hiệu quả ngay tức thì. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, sử dụng bình xịt muỗi hay tinh dầu đuổi muỗi cũng là một biện pháp tự nhiên an toàn. Và một cách nữa đó chính là sử dụng màn tránh muỗi khi cho trẻ vui chơi hoặc lúc trẻ ngủ. Nhưng sử dụng vòng đeo tay để chống muỗi vẫn là biện pháp tiện lợi và được các mẹ sử dụng phổ biến.

Vòng tay đa năng chống muỗi với nhiều màu sắc bắt mắt cho trẻVòng tay đa năng chống muỗi với nhiều màu sắc bắt mắt cho trẻ.

2. Cách sử dụng vòng tay chống muỗi hiệu quả

2.1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đây là điều rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu vòng chống muỗi với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Vì vậy, mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu có uy tín như vòng đuổi muỗi cho bé của Nhật hoặc vòng tay chống muỗi Hàn Quốc.

2.2. Thành phần thiên nhiên an toàn

Thành phần của vòng tay chống muỗi làm từ những nguyên liệu tự nhiên: cam thảo, sả, bạch đằng,… sẽ mang lại cảm giác dễ chịu vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ.

2.3. Chất liệu vòng không gây khó chịu kích ứng

Một số loại vòng tay có chất gây kích ứng cho trẻ có làn da nhạy cảm. Vì thế, khi chọn mua vòng chống muỗi nên đọc kỹ các thành phần, tránh những chất liệu gây khó chịu, kích ứng.

2.4. Chỉ nên đeo khi bé đi ngủ

Mặc dù vòng chống muỗi an toàn cho trẻ nhưng không nên đeo quá xuyên suốt. Chỉ nên đeo lúc bé đi ngủ để tránh bé hiếu động có thể ngậm vào miệng, gây nguy hiểm.

2.5. Không dùng vòng đeo làm đồ chơi cho bé

Vòng tay chống mũi có nhiều màu sắc kích thích trẻ, nhưng không dùng làm đồ chơi cho trẻ. Trong quá trình vận động, bé vô tình ngậm hoặc tiếp xúc với các chất có trong vòng đeo gây nguy hiểm.

2.6. Dùng các biện pháp đuổi muỗi hiệu quả hơn

Tinh dầu: Tinh dầu được biết đến như là một thành phần tự nhiên an toàn và hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu với nhiều mùi hương khác nhau, giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

Kem bôi ngoài: Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng bởi vì sự tiện lợi của nó. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kem bôi uy tín, giá cả phải chăng, lại nhỏ gọn giúp mẹ có thể mang đi và sử dụng ở mọi nơi.

Chăn màn chống muỗi: Đây là biện pháp được nhiều người tin dùng ngoài sự tiết kiệm của nó, mà còn là sự an toàn cho trẻ. Khi sử dụng màn chống muỗi, bạn sẽ không phải lo sợ về việc trẻ bị kích ứng da hay mùi hương khó chịu.

2.7. Vệ sinh nhà cửa sạch thoáng hơn đẩy lùi muỗi

Dù có sử dụng phương pháp nào để phòng chống muỗi đi nữa thì trên hết vẫn là vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát. Tránh tạo điều kiện cho muỗi trú ẩn, dọn dẹp lu hồ xung quanh nhà, phát quang bụi rậm,…

Vòng đeo tay chống muỗi nhỏ gọn, dễ sử dụng dành cho trẻ em Vòng đeo tay chống muỗi nhỏ gọn, dễ sử dụng dành cho trẻ em .

3. Đánh giá 4 vòng đeo tay chống muỗi cho bé tốt nhất hiện nay

3.1. Vòng đeo tay chống muỗi Bugslock

Vòng chống muỗi Bugslock là vòng tay chống muỗi Hàn Quốc được chiết xuất từ tinh dầu oải hương giúp đuổi muỗi và các loại côn trùng nhỏ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm này được thiết kế với kích cỡ có thể điều chỉnh được để đeo ở cổ tay và cổ chân, màu sắc đa dạng, nhẹ và mềm phù hợp cho trẻ. Giá của chiếc vòng này khá rẻ, chỉ trong khoảng 50 ngàn đồng, có thể sử dụng trong vòng 1 tháng. Đây là sản phẩm đáng lựa chọn của bạn.

Vòng tay Bugslock Vòng tay Bugslock.

3.2. SBA vòng đeo tay đuổi muỗi hương cam thiên nhiên trẻ em Simba

Simba thương hiệu đến từ Đài Loan có thành phần chiết xuất từ tinh dầu cam hữu cơ nên tuyệt đối an toàn cho trẻ. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn 2.5 x 3cm, giúp trẻ đeo dễ dàng mà không vướng víu. Giá của chiếc vòng này chỉ tầm 70 ngàn đồng nhưng hạn sử dụng lên đến 3 năm. Nếu mở bao bì ra thì tùy vào nhiệt độ môi trường có thể sử dụng liên tục từ 48 đến 72 giờ.Vòng tay Simba chống muỗiVòng tay Simba chống muỗi.

3.3. Vòng đeo tay chống muỗi Hàn Quốc Bikit Monster

Vòng đeo tay chống muỗi hàn quốc Bikit Monster chiết xuất từ tinh dầu sả, mang lại mùi hương dễ chịu cho bé. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục 8 giờ cho một lần sử dụng, và có thể sử dụng đến 45 ngày. Chỉ với 100 ngàn, bạn có thể bảo vệ con mình 45 ngày mà không lo muỗi đốt.

Vòng tay Bikit Monster Vòng tay Bikit Monster.

3.4. Vòng chống muỗi kèm viên chống muỗi Parakito

Vòng đa năng kèm viên chống muỗi Parakito được tổng hợp từ 7 loại tinh dầu giúp tránh muỗi an toàn và hiệu quả liên tục trong 30 ngày. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng phù hợp với vòng tay của trẻ. Vòng chống muỗi Parakito không gây kích ứng da và mẩn đỏ nên giúp phụ huynh yên tâm hơn khi sử dụng. Sản phẩm được tặng kèm 2 viên chống muỗi, mỗi viên có tác dụng liên tục trong 15 ngày, giá sản phẩm tầm 400 ngàn đồng. Để đánh giá viên chống muỗi Parakito có tốt không thì Parakito – chuyên gia về dụng cụ, thiết bị chống muỗi, là sản phẩm đến từ Pháp đến đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với vòng tay, vòng chân cho cả trẻ em và người lớn Sản phẩm được thiết kế phù hợp với vòng tay, vòng chân cho cả trẻ em và người lớn.

Ngoài các sản phẩm trên, một số sản phẩm vòng đuổi muỗi cho bé của Nhật cũng rất uy tín và an toàn cho trẻ. Mẹ có thể cân nhắc và lựa chọn.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!