4 website hữu ích dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, có hàng ngàn trang web để bạn truy cập hàng ngày. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng hữu ích. Hãy cùng tham khảo 4 website hữu ích dành cho sinh viên sau đây nhé!

hoisinhvien.com.vn

hoisinhvien.com.vn là website của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Đây là trang web vô cùng bổ ích đối với sinh viên trên mọi miền tổ quốc.

Trang web này có rất nhiều tin tức về hoạt động của sinh viên như: tình nguyện, giao lưu văn nghệ, nghiên cứu khoa học, giao lưu văn hóa cùng rất nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên. Có thể tin tức ở đây không quá hấp dẫn như các trang tin khác nhưng lại có rất nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn là sinh viên, hãy thường xuyên ghé thăm trang web này để biết thêm nhiều thông tin bổ ích cho hành trình học tập và làm việc của mình sau này. Đây là nơi giúp bạn định hướng cho mình về con đường mà mình sẽ đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể được tham gia vào các hoạt động của Hội.

tienganh123.com

Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể không biết trong thời đại mở cửa như hiện nay. Lên đại học, sinh viên không những phải nắm vững kiến thức của các môn học chuyên ngành mà còn cần bổ sung thêm vốn tiếng Anh để sau này ra đi làm không bị bỡ ngỡ.

Hầu hết các trường đại học đều dạy tiếng Anh cho sinh viên, tuy nhiên, chỉ học trên trường thôi bạn sẽ không bao giờ giỏi tiếng Anh được. Nếu muốn có một công việc tốt, điều thiết yếu mà bạn cần làm là học tiếng Anh ngay từ bây giờ.

Trang web tienganh123.com là một trang web tiếng Anh khá hay và được khá nhiều người đánh giá là hữu ích.tienganh123.comlà website đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam với hơn 1,6 triệu thành viên và hơn 2 triệu lượt truy cập hàng tháng. Trang web này cũng đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín về công nghệ thông tin như: Sao Khuê, Nhân tài đất Việt.

Có thể nói, lý do khiến nhiều người yêu thích trang web này là kho tàng kiến thức vô cùng đồ sộ. Bạn có thể thoải mái học nghe, nói, đọc, viết bằng các tài liệu có trên tienganh123.com. Tài liệu không chỉ ở dạng văn bản mà còn là những video được biên tập một cách khoa học giúp những người không có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh được “tắm” trong ngôn ngữ “quyền lực” nhất thế giới này.

Websosanh.vn

Là sinh viên chắc chắn bạn sẽ có lúc cần phải mua sắm đồ dùng cần thiết cho học tập cũng như sinh hoạt của mình. Sinh viên cũng là những người được xem là “không có nhiều tiền” bởi hầu hết mọi người vẫn chưa đi làm. Dù có một công việc làm thêm thì nó cũng chỉ giúp chúng ta trang trải một phần cuộc sống.

Bởi vậy, việc so sánh giá cả ở các nơi bán để tìm ra mức giá thấp nhất chính là điều mà sinh viên nên làm. Ví dụ, bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ cho công việc học tập, bạn có thể tìm thấy chiếc laptop phù hợp với mình ở rất rất nhiều siêu thị điện máy. Tuy nhiên, nếu muốn biết ở đâu bán laptop rẻ nhất, bạn có thể tra cứu trên websosanh.vn.

Cùng một chiếcLaptop Dell Inspiron N3542 nhưng có rất nhiều nơi bán

với nhiều mức giá khác nhau

Websosanh.vn đã từng nhận được giải khuyến khích Nhân tài Đất Việt cho sản phẩm công nghệ thông tin và là website so sánh giá đầu tiên trên toàn Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại lợi ích cho người tiêu dùng,Websosanh.vn đã và đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Hãy tiết kiệm túi tiền của mình bằng cách so sánh giá trước khi mua hàng!

Kenh14.vn

Kenh14.vn là trang tin tức giải trí – xã hội được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích hiện nay. Có thể nói, giới trẻ không ai là không biết đến trang tin nổi tiếng này. Với độ cập nhật tin tức nhanh đến “chóng mặt”, bạn có thể biết hầu hết các tin đang “hot” gần đây. Ngoài ra, cách trình bày bài, ảnh của kenh14 cũng rất đẹp mắt, chất lượng.

Ngoài sự nhanh chóng, kênh 14 cũng nổi tiếng với sự đa dạng trong tin tức. Truy cập vào trang web này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về thời trang, xã hội, học đường. âm nhạc, phim ảnh hay các cơ hội du học.

Kenh14 hiện cũng đang được rất nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng” cho các bài phỏng vấn cá nhân. Nếu bạn muốn gần hơn với thế giới giải trí thì đây chắc chắn là trang web mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!