4 yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định đặt hàng bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 của các nhà hàng hay khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, chi phí của chiếc bàn mát này thường không có sự thống nhất giữa các đơn vị phân phối. Vậy những yếu tố nào tạo nên sự khác

Bạn đã quyết định chọn bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 trở thành thiết bị nằm trong căn bếp nhà hàng của mình. Thế nhưng, bạn vẫn khá đắn đo về giá của sản phẩm bởi chúng vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số yếu tố có ảnh hưởng lớn đến giá bàn mát mà bạn nên tham khảo thêm, để đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

1. Xuất xứ của bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1

Bàn mát Furnotel 417 lít FRUC-2-1 là một chiếc tủ mát dạng bàn được sản xuất tại Trung Quốc. Với giá bán lẻ của 1 chiếc đang dao động ở mức 35 – 38.7 triệu đồng (chưa bao gồm các khoản phụ phí như phí vận chuyển, phí lắp đặt…). Về mặt bằng chung, giá bán này không quá cao so với các dòng bàn mát công nghiệp có cùng dung tích đến từ các thương hiệu cũng xuất xứ từ Trung Quốc khác trên thị trường.

2. Khu vực phân phối bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1

Hiện tại, đa số các mẫu bàn mát Furnotel FRUC-2-1 3 cánh 417 lít đang được phân phối chủ yếu ở 3 tỉnh thành lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Những người dùng ở tỉnh thành khác muốn mua thì chủ yếu sẽ đặt hàng thông qua các shop online hay sàn thương mại điện tử.

Giá bán bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 dao động tùy khu vực
Giá bán bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 dao động tùy khu vực

Tuy nhiên, giá bán sản phẩm khi mua ở tỉnh không có hàng phân phối trực tiếp thường sẽ khá cao vì bị ảnh hưởng thêm mức phí vận chuyển trong khâu giao hàng. Thậm chí, giá bán lẻ thiết bị tại 3 tỉnh thành có showroom của hãng ở trên cũng không thường giống nhau, mà giá sẽ dao động tùy theo chính sách bán hàng ở từng thời điểm của Furnotel.

Do đó, nếu đang có ý muốn mua bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1, các chủ nhà hàng nên tham khảo trước tại địa phương của mình có công ty điện máy nào đang phân phối sản phẩm không. Giá có thể “nhỉnh” hơn đôi chút nhưng nếu so sánh về tiền cước vận chuyển thì thật ra mức chi phí này cũng không quá chênh lệnh bao nhiêu.

3. Chi phí lắp đặt bàn mát cũng ảnh hưởng lớn đến ngân sách

Thông thường, phí lặp đặt bàn mát sẽ không nằm trong mục đơn giá sản phẩm. Bởi chi phí này sẽ thay đổi tùy theo chính sách hỗ trợ của đơn vị bán lẻ cũng như vị trí đặt thiết bị có thuận tiện hay không. Nhưng đối với người mua, đây cũng là một khoản phí nằm trong danh sách chi tiêu của bạn.

Chi phí lắp đặt thường không tính chung với đơn giá bàn mát
Chi phí lắp đặt thường không tính chung với đơn giá bàn mát

Vì vậy, muốn ước lượng chi phí này bao nhiêu, bạn nên hỏi kỹ nhà bán lẻ trước khi đặt đưa ra quyết định cuối cùng. Đặc biệt là với những mẫu bàn mát có dung tích lớn như bàn mát 3 cánh Furnotel FRUC-2-1 thì việc lắp đặt cũng không phải dễ.

4. Số lượng bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 được đặt mua

Nếu bạn chỉ có nhu cầu đặt mua một chiếc bàn mát 417 lít Furnotel FRUC-2-1 thì 2 yếu tố trên là gần như đủ để bạn đưa ra ngân sách dự trù cho việc đặt mua thiết bị. Thế nhưng, nếu có mong muốn mua số lượng máy lớn hơn từ 3 – 4 chiếc trở lên, bạn nên liên hệ trực tiếp với các siêu thị bán lẻ hoặc hệ thống phân phối chính thức để thỏa thuận được mức giá tốt hơn.

Mua bàn mát số lượng lớn thường sẽ có thêm chiết khấu giá
Mua bàn mát số lượng lớn thường sẽ có thêm chiết khấu

Vì hầu như các nhà phân phối lớn đều sẽ có chính sách chiết khấu thêm cho các khách hàng có nhu cầu đặt mua bàn mát công nghiệp với số lượng nhiều. Thậm chí, nếu mua vào đúng dịp lễ tết hay ngày hội ưu đãi lớn thì đơn giá sẽ còn rẻ hơn.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể dựa vào đó để ước lượng chi phí mua bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 hợp lý nhất cho nhà hàng của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ bán bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 uy tín, chất lượng?

Địa chỉ bán bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 uy tín, chất lượng?

Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC -1-1 là một trong số những mẫu bàn mát 2 cánh được nhiều nhà hàng và khách sạn quan tâm chọn mua. Vì vậy, để giúp các đơn vị kinh doanh có thêm các địa chỉ tham khảo hữu ích, sau đây là thông tin của một số nhà phân phối sản phẩm uy tín hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!