5 bước để chọn mua tủ lạnh side by side tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua tủ lạnh side by side cho gia đình mình, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Tủ lạnh side by side là một những lựa chọn của người tiêu dùng khi có nhu cầu về một chiếc tủ lạnh dung tích lớn và thiết kế hiện đại phù hợp với các không gian nội thất sang trọng.

Tuy nhiên, với mức giá khá cao, nên người tiêu dùng thường khá cẩn trọng khi mua tủ lạnh side by side, và để hỗ trợ bạn có thể chọn mua được tủ lạnh side by side tốt nhất, Websosanh sẽ cho bạn một số lời khuyên để có thể chọn mua được chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn mua tủ lạnh side by side có dung tích phù hợp nhất

Dung tích tủ lạnh side by side cần hợp lý để đảm bảo nhu cầu và không lãng phí

Dung tích tủ lạnh side by side cần hợp lý để đảm bảo nhu cầu và không lãng phí

Hầu hết các dòng tủ lạnh side by side đều có dung tích từ trên 500 lít, vì thế, có thể thích hợp cho nhu cầu chứa đồ lạnh của gia đình từ 7, 8 người.

Tuy nhiên cần lưu ý, nếu bạn chỉ có nhu cầu mua tủ lạnh để đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình thì không nên mua những tủ lạnh có dung tích quá lớn, vì sẽ khá phí vì có thể không sử dụng đến, do đó, bạn chỉ nên chọn những tủ lạnh side by side có dung tích từ 500 – 600 lít.

Còn nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc tại gia, hoặc bạn mua tủ lạnh cho bếp của nhà hàng, khách sạn, thì nên chọn những tủ lạnh có dung tích từ 600 lít trở lên, có khá nhiều các dòng thể tích cho bạn chọn từ 600, 700 đến 900 lít…

Ngoài ra, để đảm bảo phù hợp với nội thất của mình, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của tủ lạnh, cũng như màu sắc, hoạt tiết để phù hợp và hài hòa với nội thất đã có.

Chọn mua tủ lạnh side by side của thương hiệu uy tín nhất

Dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ - Touch là một trong những dòng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường

Dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ – Touch là một trong những dòng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tủ lạnh khác nhau, nhưng đương nhiên không phải là thương hiệu tủ lạnh nào cũng sản xuất tủ lạnh side by side và không phải tủ lạnh side by side nào cũng tốt, chính vì thế, khi chọn mua tủ lạnh side by side bạn cần lưu ý để chọn mua cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Hiện các nhãn hiệu tủ lạnh side by side Hitachi, LG được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, hiệu quả trên tủ lạnh side by side của mình.

Nhãn hiệu tủ lạnh side by side Electrolux được đánh giá cao về khả năng giữ lạnh và bảo quản các loại thực phẩm, tuy nhiên thiết kế thì không được đánh giá cao.

Tủ lạnh side by side Samsung và Toshiba lại yếu thế hơn trên thị trường so với các dòng tủ lạnh side by side khác.

Tham khảo thêm nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?

Bạn sẵn sàng bỏ bao nhiêu tiền cho việc mua tủ lạnh side by side?

Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn mua tủ lạnh phù hợp với mình

Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn mua tủ lạnh phù hợp với mình

Khi đã chọn mua tủ lạnh side by side, bạn cần biết rõ là mình đang động đến một dòng tủ lạnh giá đắt trên thị trường, với mức giá rẻ nhất là từ 17 triệu đồng và không có giới hạn trên

Các dòng tủ lạnh side by side giá rẻ có giá dao động từ 17 – 25 triệu đồng, đây là các dòng tủ lạnh side by side đời đầu, có dung tích lớn và khả năng làm lạnh tốt nhưng không có những công nghệ hiện đại.

Tham khảo thêm top 7 tủ lạnh side by side giá rẻ dưới 20 triệu đồng

Các dòng tủ lạnh side by side tầm trung từ trên 25 triệu đồng đến 40 triệu đồng, với khoảng tiền này, bạn sẽ được sở hữu những chiếc tủ lạnh side by side có thiết kế khá tinh tế, đẹp, phù hợp với nhiều không gian, và dung tích cũng khá đa dạng, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên những dòng tủ lạnh này.

Các dòng tủ lạnh side by side cao cấp nhất có mức giá từ trên 40 triệu đồng thường là những “top ends” của các hãng, với việc có được thiết kế tinh tế, sang trọng và những phá cách mới nhất trên dòng tủ lạnh side by side. Ngoài ra, những công nghệ làm lạnh hiện đại tiên phong cũng hiện hữu trên các dòng tủ lạnh side by side cao cấp này.

Đừng bỏ qua bước kiểm tra khi mua tủ lạnh side by side

Hãy đảm bảo tủ lạnh side by side phù hợp với không gian nhà bạn

Hãy đảm bảo tủ lạnh side by side phù hợp với không gian nhà bạn

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng cần kiểm tra kỹ càng trước khi quyết đinh mua, và tủ lạnh side by side không phải là ngoại lệ.

Điều đầu tiên bạn cần kiểm tra là về các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh side by sidem, vì có dung tích lớn, nên các dòng tủ lạnh side by side cần có được những công nghệ làm lạnh hiện đại phù hợp, bạn cần chọn các tủ lạnh có công nghệ làm lạnh như: làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều, làm lạnh tăng cường…ngoài ra, các công nghệ tự động cân bằng độ ẩm, cũng như công nghệ kháng khuẩn bạn cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua tủ lạnh side by side.

Tiếp theo là về từng chi tiết của tủ lạnh vẫn còn nguyên vẹn, và đảm bảo tủ lạnh còn hoạt động tốt, không có cách nào khác bạn cần cho tủ lạnh vận hành thử trước khi “rước nàng về rinh”

Và cuối cùng, bảo hành là giấy chứng nhận chất lượng cho tủ lạnh side by side

Hầu hết tủ lạnh side by side đều có bảo hành trên 10 năm

Hầu hết tủ lạnh side by side đều có bảo hành trên 10 năm

Đối với tủ lạnh side by side, bảo hành đóng vai trò hết sức quan trọng, vì với giá trị lớn, nếu bảo hành không tốt, bạn sẽ mất chi phí lớn mỗi khi sửa hoặc bảo hành…

Thông thường, các dòng tủ lạnh side by side sẽ được hưởng bảo hành ít nhất là 10 năm, vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của các hãng, nên các chính sách bảo hành cũng được hưởng là tốt và đảm bảo nhất. Bạn cần quan sát kỹ giấy bảo hành để đảm bảo mọi giấy tờ là hợp lệ.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để chọn mua được một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!