5 cách duy trì lịch ngủ cho bé trong khi đi du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tránh cho bé găp mệt mỏi, giúp bé nghỉ ngơi trong tâm trạng thoải mái rất dễ dàng nếu bạn thử cách duy trì lịch ngủ cho bé cho cả chuyến đi.

Với những gia đình có con nhỏ thì quả thực đi du lịch là một thử thách cực lớn. Đặc biệt trong việc các thói quen tốt cho con. Việc bắt bé ngủ đúng giờ và đủ giấc dường như trở thành chuyện bất khả thi. Nhưng nếu thiếu ngủ bé sẽ trở nên “xấu tính”, quấy khóc. Hãy thử duy trì lịch ngủ cho bé bằng 5 cách dưới đây để cả nhà có một chuyến đi vui vẻ.

Làm thế nào để bé vẫn ngon giấc khi đi du lịch

Làm thế nào để bé vẫn ngon giấc khi đi du lịch

1. Giữ cho bé cả thấy an toànCho bé có cảm giác như ở nhà kể cả đi du lịch. Mang cho trẻ cuốn sách yêu thích, đồ chơi và chiếc chăn quen thuộc gắn liền với giấc ngủ trưa và ngủ tối của bé.

2. Cho bé hoạt động thật nhiều vào ban ngàyTrong khi đi du lịch, bố mẹ cho bé tham gia thật nhiều vào các hoạt động ngoài trời, nhưng hãy ở gần nhà nghỉ, khách sạn của bạn đang ở để giúp bé thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ ban đêm.

3. Chọn chiếc nôi ngủ du lịch tốtMua một chiếc nôi ngủ du lịch tốt. Bố mẹ đầu tư vào nôi ngủ du lịch với tấm nệm thoải mái sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu và ngon giấc khi di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. Để chọn mua được chiếc nôi ngủ du lịch tốt, bạn có thể tham khảo giá và nơi bán tại websosanh.vn.

Dùng nôi du lịch cho bé giấc ngủ ngon

Dùng nôi du lịch cho bé giấc ngủ ngon

4. Dùng nhạc quen thuộc để dỗ béMang theo những loại nhạc quen thuộc mà bố mẹ thường cho bé nghe trước khi bước vào giấc ngủ. Từ CD nhạc cho tới nhạc trên điện thoại hoặc máy tính đều giúp bé cảm thấy dễ chịu.

Bé ngủ ngon hơn khi có nhạc quen thuộc vỗ về

Bé ngủ ngon hơn khi có nhạc quen thuộc vỗ về

5. Các hoạt động ban ngày xoay quanh lịch trình ngủ Kế hoạch hoạt động hàng ngày của cả nhà hãy xoay xung quanh lịch trình giấc ngủ của bé. Nếu có thể, nên để trẻ ngủ ít nhất một lần mỗi ngày trong nôi du lịch hoặc giường nơi bé sẽ ngủ vào ban đêm.

Với 5 cách trên, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về giấc ngủ của bé cho cả chuyến du lịch xa. Và cả nhà sẽ không còn lo bé quấy khóc làm hỏng cả kì nghỉ trong năm.

Tuyết Trương (Theo Parenting)

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!