5 cách mix giày sneaker cho trang phục công sở vào mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giầy sneaker cũng là một item đáng chú ý để thay đổi phong cách thời trang công sở. Sự kết hợp đặc biệt và tinh tế của những set đồ dưới đây không chỉ cho thấy một gu thời trang đa dạng mà còn thể hiện được đẳng cấp của người mặc.

Giầy thể thao nói chung hay các dạng giầy sneaker, slip on, giầy huấn luyện.. đều có thể là một gợi ý hay để góp phần vào các style thời trang công sở đa dạng, sự kết hợp đặc biệt và tinh tế của những set đồ dưới đây không chỉ cho thấy gu thời trang đa dạng mà còn cho thấy người mặc có óc thẩm mỹ cao. Những bộ đồ được mix dưới đây có phong thái khác biệt để phù hợp với từng vóc dáng khác nhau nhưng tựu chung đều mang một vẻ cá tính và tinh tế.

Giầy Nike cổ điển

kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Nếu bạn chưa có một đôi giày Nike nào thì đây là lúc để sắm cho mình một đôi cho tủ giầy. Một chiếc giầy Nike màu trắng trơn thực sự là một item có thể phối hợp với hàng loạt các món đồ thời trang khác nhau; kể cả cho các bối cảnh công sở hoặc dạo chơi bên ngoài. Thậm chí rằng không có ai có thể nhận ra rằng bạn đang đi một đôi giầy thể thao mà thay vào đó là ấn tượng về phong thái năng động và hiện đại của bạn.

Giầy slip on và áo len năng động

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Giầy slip onnữ có thể kết hợp với áo khoác kiểu silhouette cổ điển cùng một chiếc quần âu đen và áo len dầy và kiểu dáng ngắn. Sự kết hợp khá ngẫu hứng này chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp về gu thời trang của bạn. Một chiếc túi có thiết kế kiểu cách một chút là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này; ngoài ra cũng giống với cách thức kết hợp cơ bản của giầy dép và trang phục, chiếc giầy slip-on hoa nhí màu sắc nên có tông màu phù hợp với áo khoác sáng màu bên trên để bộ đồ không trở nên quê mùa.

Giầy sneaker Suede trẻ trung

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Một cách khác để chắc chắn rằng mẫu giày sneaker không biến hình ảnh của bạn với liên tưởng tới một phòng tập gym hơn là ở tại văn phòng đó là kết hợp với những chất liệu khác biệt thay vì các màu sắc đen trắng cơ bản; ví dụ như một đôi giày có màu sắc nổi bật hoặc có chất liệu bằng da được đánh bóng. Việc đi kèm với những mẫu áo khoác có cúc áo lớn ở phần trên và một chiếc quần jeans ống suông màu sáng có một miếng patch kích thước lớn táo bạo ở phần đầu gối trở nên cực kỳ phù hợp với những tín đồ theo đuổi phong cách sporty. Phụ kiện để bạn tùy chọn có thể là một đôi khuyên tai kim loại cỡ lớn ấn tượng tăng thêm vẻ cá tính.

Chân váy quá gối và giầy sneaker trắng

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Chân váy quá gối dành cho môi trường công sở cũng khá thu hút đối khi kết hợp với một đôi giày sneaker trắng. Hầu hết các dáng váy công sở đều có thể phù hợp với một đôi giày trắng, đặc biệt là khi bạn có chiều cao vừa phải và đôi chân đẹp. Bạn có thể kết hợp chân váy công sở với một chiếc áo sơ mi kiểu mẫu đồng phục trường học màu plaid và một chiếc túi xách đen da học sinh. Nhờ đó mà những mẫu giày có thể giữ cho món đồ trang sức và túi xách bạn mang hàng ngày tới chỗ làm trở nên giản tiện hơn hẳn.

Giầy trainer và áo bò mới mẻ

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Kết hợp giầy sneaker và trang phục công sở

Các mẫu váy có thiết kế lạ mắt cũng là một gợi ý đắt giá để mang một phong thái thời thượng và sang trọng trong khi bạn chỉ cần tới những phụ kiện vô cùng đơn giản. Sự kết hợp của giày sneaker và váy sẽ tạo một sự cân bằng một cách hoàn hảo. Một mẫu giày huấn luyện màu sắc sặc sỡ và có chi tiết được phân bổ màu sắc tinh tế đi kèm một mẫu túi croc da đen được đánh bóng cẩn thận là đủ để khẳng định đẳng cấp của bạn ở chốn công sở.

Ngoài ra, khoác thêm một chiếc áo khoác bò cũng khiến cho bộ đồ bớt đi vẻ mạnh mẽ của phong cách thể thao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!