Cách để mua một mẫu giày da nam chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày da nam được ưa chuộng nhất 2021 dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm được một đôi giày tốt và phù hợp với phong cách cá nhân.

Dưới đây là những thông tin giúp bạn tìm mua được một mẫu giày da nam chất lượng.

Những mẫu giày da nam đẹp 

Để chọn mua một mẫu giày da nam đẹp, ấn tượng và phù hợp với hoàn cảnh sử dụng cần bạn có một chút hiểu biết về giày da nam và các mẫu giày da nam trên thị trường. Cùng ngắm những mẫu giày da nam đẹp dưới đây để tìm cho mình một phong cách giày da nam phù hợp.

Giày da nam mũi nhọn buộc dây

giày da nam mọi

Đây là kiểu giày da nam chuẩn để đi cùng với quần tây, mẫu giày này cũng chính là loại giày da nam được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đôi giày sẽ theo bạn trong nhiều dịp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt khi bạn muốn có một diện mạo lịch sự và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Nếu bạn muốn chọn giày da nam công sở thì đây chắc chắn là mẫu giày bạn nên tham khảo.

Giày da nam mũi tròn

Được lấy cảm hứng từ các loại giày worker và giày thập niên 1990s, giày da mũi tròn là loại giày được cải biến với nhiều thiết kế khác nhau. Những mẫu giày da nam mũi tròn cũng được ưa chuộng vì dễ kết hợp hơn với các loại trang phục trẻ trung như đồ jeans và các phong cách quần sắn gấu năng động.

Giày da nam da bò

giày da nam công sở

Chất liệu đa dạng của giày da cũng khiến nhiều người băn khoăn khi tìm mua giày da nam, bạn có thể chọn giày da thuộc hoặc giày giả da, tuy nhiên giày da nam da bò vẫn là loại giày phổ biến nhất vì chất lượng đỉnh cao của nó.

Giày da nam dáng giày mọi

giày da nam đế cao

Thay vì chọn các loại giày da nam buộc dây truyền thống có phần nhàm chán, giày da nam dáng mọi vẫn được nhiều người ưa chuộng vì nó vừa thuận tiện khi mang và vẫn mang nét lịch sự, nhã nhặn cần thiết của một mẫu giày da nam công sở.

Giày da nam cao cổ

Cũng là giày da nhưng thiết kế giày cao cổ, đế dày cao là một loại giày da nam tôn dáng nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm những thương hiệu giày da nam đế cao hoặc giày da nam cao cổ để cải thiện vóc dáng của mình.

Giày da nam trẻ trung

Kiểu cách và thiết kế của các mẫu giày da nam liên tục đổi mới và phát triển theo xu hướng thời trang từng thời kì, chính vì vậy bạn đừng quên cập nhật các mẫu giày da nam trẻ trung để có một diện mạo năng động và thời thượng.

Cách để mua một mẫu giày da nam chất lượng

Đôi giày tây đạt tiêu chuẩn sang trọng cần chú ý đến khá nhiều phần làm nên đôi giày, những bộ phận này cần có độ chỉn chu và đạt các tiêu chí chất lượng nhất định để bạn vừa thoải mái khi mang giày và sở hữu một đôi giày có độ hoàn thiện tinh xảo. Những điểm cần xem xét kĩ lưỡng trên đôi giày dưới đây sẽ giúp cho bạn tìm ra được một đôi giày da nam chất lượng.

– Đế giày: đế trong và đế ngoài (phần chạm đất).

– Lót mặt trong giày (nơi xỏ chân vào).

– Phần gót giày (gồm lớp tạo độ cao gót).

– Lớp da bao ngoài (là mặt ngoài ta thấy được, bao ngoài lớp lót giày).

Phần lớn đế giày làm bằng cao su, còn lót giày được làm  bằng nhiều chất liệu khác và phần gót được làm bằng gỗ, cao su – nhựa. Nếu có điều kiện thì nên sử dụng giày chất liệu da 100%, trừ khi ở môi trường lạnh ẩm quanh năm.

Mua giày da nam giá bao nhiêu tiền 

giày da nam buộc dây
Giày da nam chất lượng giá bao nhiêu tiền

Tùy theo chất liệu và cách thức sản xuất một đôi giày da mà mức giá của nó cũng có sự chênh lệch, tuy nhiên nhìn chung, giày da nam thường có giá trên 400.000- 500.000 đồng là một đôi giày được đánh giá tốt, đi bền và êm chân.

Chất liệu giày da nam giá rẻ hơn mức giá này thường sẽ làm bằng loại da kém chất lượng hơn, có thể làm bằng da PU hay simili, là chất liệu rẻ tiền nhất để làm các sản phẩm da công nghiệp. Ưu điểm của giày da nam giá rẻ là bạn không phải bận tâm về giá thành, giày đi vẫn ổn và đẹp mắt trong thời gian đầu.

Giày da nam cao cấp, có chất lượng cao nhất sẽ là các mẫu giày làm bằng da thật, các loại giày da nam bằng da bò sẽ được đánh giá cao hơn các loại da ngựa, da dê hay da trâu,.. Mức giá cho dòng giày này là từ 1 – 2 triệu đồng trở lên. Giày công sở nam bằng da thường là các mẫu giày được đầu tư chất lượng cao, bạn có thể tham khảo thêm các dáng giày mọi, giày da nam buộc dây hoặc giày da nam thủ công phong cách vintage v.v..

Mua giày da nam chất lượng ở đâu

Hiện nay, chọn mua giày da nam có rất nhiều lựa chọn tùy thuộc vào thói quen mua sắm, điều kiện mua sắm của mỗi người mà bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng bán bên ngoài, những thương hiệu giày lớn hoặc chọn mua giày qua các trang thương mại điện tử uy tín.

Tốt nhất để chọn được một đôi giày da nam vừa đẹp, vừa bền mà giá lại tốt là bạn nên tham khảo những địa chỉ đóng giày có uy tín, lâu năm trong nghề mà không quá quan trọng đến việc tạo tên tuổi, thương hiệu.

Cuối cùng, cách tiết kiệm thời gian hơn để mua sắm mà vẫn đảm bảo bạn có một đôi giày đẹp được bảo hành là chọn các thương hiệu giày da có tiếng trên thị trường, bạn có thể đến showroom giày để xem tận tay, xỏ thử giày và đưa ra lựa chọn hoặc tìm tư vấn qua nhân viên trực website của hãng để mua giày da nam chuẩn, chính hãng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!