5 chiếc áo chẳng bao giờ lỗi mốt mà cô gái nào cần có trong ngày thu se lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu sắp tới rồi, đã đến lúc tạm quên đi những chiếc váy hoa, áo tay ngắn rực rỡ của mùa hè để tìm đến những item nhẹ nhàng mà ấm áp.

Mùa thu là một gạch nối dịu dàng giữa mùa hè nóng bỏng và mùa đông buốt giá. Trang phục mùa cũng là sự pha trộn giữa nóng và lạnh, áo dài tay thật đó nhưng chất liệu phải mỏng nhẹ vừa đủ để không bị ngốt ngát giữa thời tiết ôn hòa 20 – 27 độ.

Mùa thu vì thế trở thành mùa thời trang đa dạng hơn cả, vừa ấm áp, kín đáo mà vẫn mong manh, gợi cảm. Mùa nào cũng có những trang phục chẳng bao giờ cũ, mùa thu cũng không ngoại lệ, chỉ cần nhìn những chiếc áo thôi cũng đã đủ thấy mùa thu.

Áo crop top dài tay

Áo crop top dài tay ấm áp vừa đủ, nhưng vừa gợi cảm vừa ngọt ngào, giúp con gái khéo các đường cong của mình. Mốt năm nay là những chiếc crop top trơn có chút nhấn nhá dây buộc ở cổ.

Áo crop top dài tay các màu đen, nâu, trắng và hồng đào theo dáng của Forever 21 rất được yêu thích. Bạn có thể tìm mua ở các shop xách tay hoặc giá rẻ hơn ở shop bán hàng từ các xưởng may với giá khoảng 200 ngàn đồng. Chất áo có thể bằng cotton hoặc chất len nhẹ ôm sát.

Mặc áo crop top đẹp nhất là với các dáng quần đùi trễ, khoe eo thon. Vì phong cách mặc có phần trên đông dưới hè này mà crop top dài tay mặc hợp nhất trong những ngày trời chớm se lạnh, nắng gió ôn hòa của mùa thu.

Áo crop top với chân váy đáng yêu, nữ tính mà vẫn sành điệu

Không chỉ gắn liền với phong cách ngọt ngào, crop top còn có thể kết hợp với quần bò, quần thụng để mang lại dáng vẻ cá tính.

Áo khoác mỏng

Mùa thu chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo khoác mỏng nhẹ để con gái che chắn những cơn gió lạnh vừa là phụ kiện nhấn nhá, giúp trang phục nổi bật hơn. Áo thun dáng khoác thể thao mặc kèm với quần đùi, quần jean vừa tiện lợi, vừa phong cách.

Áo cardigan len mỏng, khoác nhẹ bên ngoài là item cô gái cũng nên có trong tủ đồ. Chiếc áo này rất dễ kết hợp, bạn có thể mặc với váy, quần jean, quần thô dài ngắn tùy thích, miễn là chiếc áo mặc trong phải hơi bó một chút để tôn dáng áo cardigan, khoe khéo đường cong.

Áo cardigan len và váy hoa duyên dáng, nữ tính mà chàng trai nào cũng thích cô gái của mình mặc

Cardigan dáng dài fashionista chưa bao giờ lỗi mốt…

hay áo khoác vải thô, kết hợp với crop top là tất cả những điều một cô gái cần trong những buổi đi chơi, dã ngoại mùa thu

Áo khoác bò lửng

Áo khoác bò dáng ngắn là item không mới nhưng không nhiều người dũng cảm mua vì sợ khó kết hợp. Dáng áo này nếu kết hợp không khéo sẽ làm người mặc trở nên lụng thụng và lỗi mốt. Vì vậy áo dài bò lửng hợp với những chiếc quần bó, váy ngắn và áo trong mỏng manh của mùa thu hơn hơn là những trang phục dày dặn của mùa đông.

Áo khoác bò vừa hiện đại vừa cổ điển là sự lựa chọn quen thuộc của các fashionista và các nhà thiết kế thời trang. Chiếc áo này dường như sinh ra là để dành cho những chuyến đi, khám phá những vùng đất mới, gắn liền với các cô gáiphóng khoáng, say mê dịch chuyển, tự tin và tràn ngập năng lượng.

Áo khoác bò bụi bặm cũng có thể trở nên dịu dàng, nữ tính khi kết hợp cùng chân váy xòe. Gây ấn tượng mạnh hơn các dáng áo khoác mỏng, áo bò lửng có thể dễ dàng biến bộ trang phục đơn giản trở nên ấn tượng, thời trang hơn hẳn.

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay, tay lỡ đơn giản là item dễ mặc nhất mà cô gái nào cũng cần có trong mùa thu đông. Áo kín đáo và ấm áp vừa đủ, dáng rộng thoải mái, không sợ hở nên có thể mặc đi bất cứ đâu. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có màu sắc rực rỡ để trang phục nổi bật, hấp dẫn hơn.

Áo kẻ ngang và…

…Áo tay pha màu unisex được nhiều bạn gái lựa chọn vì cực kỳ dễ mặc.

Bên cạnh sự kín đáo và có phần quá an toàn, chiếc áo đơn giản này cũng có thểtrở nên gợi cảm và thời trang với các nhấn nhá như khoét lưng hoặc trễ vai và dáng áo bó sát.

Áo thun dài tay trễ vai đang là mốt mùa thu đông năm nay. Kết hợp với quần hoặc váy bó là xinh nhất.

Nếu cao một chút, có thể mặc với quần jean sáng màu và bốt như Kendall Jenner, tôn dáng và chất cực kỳ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!