5 xu hướng make up sẽ khiến các cô gái chạy theo "ầm ầm" trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Makeup hay thời trang luôn đi theo xu hướng và thay đổi theo từng ngày, từng tháng, từng năm. Nếu bạn muốn mình là cô gái không bao gời "chậm mốt" thì dưới đây là 5 xu hướng makeup mà bạn không nên bỏ qua vì nó sẽ khiến phái đẹp chạy theo "ầm ầm" trong năm 2017 đấy!

Makeup đương nhiên là nghệ thuật mà mỗi người đều có một cảm nhận về cái đẹp riêng. Có người cho rằng màu son thật đậm, thật lạ mới toát lên được vẻ sắc sảo và quyền lực nhưng có người lại nghĩ rằng chỉ cần thoa chút phấn hồng, đánh chút son cam là có thể khiến “người ta” phải xao xuyến dù lần đầu gặp mặt rồi. Mặc dù vậy thì vẫn có những lối makeup mà hầu hết các cô gái đều muốn update để cảm thấy mình không “chậm chân” so với phụ nữ trên toàn thế giới. Dưới đây là 5 xu hướng makeup không mới nhưng chắc chắn sẽ rất được yêu thích trong năm 2017.

Đánh son bóng

Son bóng chắc chắn sẽ trở thành

Son bóng chắc chắn sẽ trở thành “từ khóa” trong năm 2017

Không cần nói nhiều thì có lẽ mọi cô gái đều nghĩ son bóng đã “thất thế” trong suốt 2 năm gần đây khi mà hầu hết các dòng son mới ra đều là son lì hoặc son kem lì. So với dòng son lì, son kem lì với độ matte cực quyến rũ, độ bám cực siêu và bảng màu cực đa dạng thì có vẻ son bóng đúng là có hơi “thua thiệt” nhưng bù lại, chất son bóng mượt mà, màu son trẻ trung lại như một “làn gió cũ mà mới” khiến các cô nàng phải đổ gục. Thêm nữa, các thỏi son kem lì, son lì thường làm môi bạn bị khô, và năm 2017 này hãy thử sắm một thỏi son bóng để thấy rằng chất dưỡng của chúng sẽ làm môi bạn căng mọng và tràn đầy sức sống.

Makeup môi và má ton-sur-ton

Nếu bạn là một fan của xu hướng mix đồ monochrome, đảm bảo bạn cũng sẽ rất “kết” kiểu makeup monochrome này. Năm 2016, những tone son nude lên ngôi và đó cũng là bước đệm cho một phong cách “ton-sur-ton” giữa môi và má, thậm chí cả mắt nữa trong năm 2017. Phong cách makeup này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự tinh tế, thống nhất nhưng đồng thời vẫn tràn đầy sức sống. Bạn có thể áp dụng được với rất nhiều gam màu và tùy từng hoàn cảnh mà bạn sẽ makeup sao cho phù hợp nhưng có lẽ tone hồng hoặc cam sẽ giúp bạn “trẻ ra vài tuổi” và giúp bạn rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Makeup với gam hồng chủ đạo

Thay vì những màu son

Thay vì những màu son “Tây” thì năm 2017 là sự trở lại hoàn hảo của gam hồng nhẹ nhàng, nữ tính

Thường tone hồng sẽ gắn với gam màu “bánh bèo”, “sến”, chính vì vậy mà 2 năm vừa qua các tone màu “Tây” hơn như nude, hồng đất, cam đất lên ngôi. Mặc dù vậy thì có lẽ đã đến lúc mà các cô nàng nên “quay về” với gam hồng ngọt ngào, nữ tính và đầy lãng mạn. Các bạn cứ chờ mà xem, trong bộ sưu tập xuân hè cho đến thu đông của các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ tràn ngập những màu son, màu má hay màu mắt hồng. Gam màu này được các chuyên gia đánh giá là sẽ tạo cho khuôn mặt sự hồng hào, tươi trẻ chỉ trong một nốt nhạc.

Lông mày ngang rậm

Các chuyên gia cũng dự đoán rằng lông mày ngang rậm sẽ

Các chuyên gia cũng dự đoán rằng lông mày ngang rậm sẽ “làm nên chuyện” trong năm mới

Năm 2016 chứng kiến sự “lên ngôi” của hai kiểu lông mày: lông mày ngang + lông mày sâu róm. Và sự kết hợp hoàn hảo giữa hai xu hướng lông mày này không đâu khác chính là lông mày ngang rậm. Điều đó có nghĩa là cặp mày trong mơ sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày, rậm. Kiểu lông mày đậm chất tomboy này đảm bảo sẽ khiến bạn trông tươi trẻ, cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.

Makeup với lớp nền tự nhiên

Và cuối cùng là makeup với lớp nền tự nhiên, trong suốt

Và cuối cùng là makeup với lớp nền tự nhiên, trong suốt

Đây không phải là một xu hướng trang điểm mới lạ vì nó đã từng “làm mưa làm gió” trong năm 2015 và đầu năm 2016. Tuy nhiên, trong thời gian qua thì những kỹ nghệ makeup phức tạp như tạo khối, nhấn sáng quá đà… cũng khiến không ít các cô nàng cảm thấy mới lạ và không ngại trải nghiệm. Lối trang điểm đậm và sắc sảo có vẻ cũng phù hợp hơn với những tone son cực lạ, cực Tây trong năm 2016 như nâu đất, cam đất, hồng đất cho đến đen, nâu, xám, tím… Mặc dù vậy, năm 2017 sắp tới, có lẽ khi các cô gái đã “mệt” với việc phải makeup kỹ càng thì lối trang điểm với lớp nền tự nhiên trong suốt, sử dụng cushion hay tension chắc chắn sẽ “lên ngôi”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!