5 cơ hội săn sale khủng lên đến 90% cùng Lazada sale hè rực rỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tín đồ mua sắm online ơi, hãy cùng chúng mình cập nhật tất tần tật những thông tin mega campaign lớn nhất năm tại Lazada từ 18/6 - 22/06 để có cơ hội mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng với giá siêu rẻ.

Vào tháng 6 hàng năm Lazada lại tổ chức chương trình khuyến mãi cực kỳ hot năm 2020 Mid Year Lazada có tên gọi là “Sale hè rực rỡ – Siêu sale 90% – Sản phẩm yêu thích”. Đây là 1 trong 3 đợt khuyến mãi lớn nhất, khủng nhất trong năm của Lazada diễn ra chính trong 5 ngày từ 18/06 – 22/06.

Các tín đồ mua sắm online ơi, hãy cùng chúng mình cập nhật tất tần tật những thông tin mega campaign lớn nhất năm tại Lazada để có cơ hội mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng với giá siêu rẻ. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để có thể mua sắm tiết kiệm nhất.

Thời gian diễn ra sự kiện Mid year Lazada 2020

Để tạo điều kiện cho mọi người có thể thoải mái tham khảo và mua sắm mà không bị gấp gáp như những lần trước thì trong lần khuyến mãi này Lazada đã kéo dài thời gian nhiều hơn. Cụ thể đó là:

  • Giai đoạn teasing chuẩn bị: Vào khoảng thời gian từ 15/06 – 17/06. Đây là thời gian để các bạn tìm kiếm, tham khảo và lựa chọn những món đồ cần mua và cho nó sẵn vào ở trong giỏ hàng. Đồng thời, thời gian này cũng là lúc để các bạn sưu tầm trước các mã giảm giá từ Lazada, từ nhà bán hàng, từ các đối tác cho sẵn vào ví voucher.
  • Giai đoạn D-Day diễn ra chương trình: Từ ngày 18/06 – 22/06. Như vậy, đợt này chương trình khuyến mãi của Lazada sẽ kéo dài trong 5 ngày liền. Do đó mà các bạn sẽ có nhiều cơ hội để săn được nhiều hàng sale hơn. Thời gian bùng nổ khuyến mãi và giảm giá nhiều nhất sẽ diễn ra trong khung giờ vàng 0h – 2h ngày 18/06.

5 ưu đãi khủng trong sự kiện Mid year Lazada 2020 sale hè rực rỡ

1. Giảm giá 5 triệu dành cho toàn bộ đơn hàng trên Lazada

Vào 12 giờ trưa Lazada sẽ tung ra voucher trị giá 5 triệu áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm trên Lazada với đơn hàng tối thiểu 8 triệu và ngày hết hạn là 22/06/2020. 

Giảm giá 5 triệu dành cho toàn bộ đơn hàng trên Lazada
Giảm giá 5 triệu dành cho toàn bộ đơn hàng trên Lazada

Lazada áp dụng hình thức sưu tầm mã nhanh, tức là các bạn chỉ cần canh đúng giờ để vào lấy mã. Tiếp theo sau đó mới bắt đầu ngồi tính mua gì cho hết 5 triệu.

2. Crazy Flash Sale chỉ từ 1K

Vào các khung giờ Flash Sale trong ngày thì Lazada sẽ tung ra các Deal hủy diệt với giá chỉ từ 1K. Với giá gốc của sản phẩm có giá trị cao hơn nhiều so với giá bán Flash Sale rồi.

Crazy Flash Sale chỉ từ 1K
Crazy Flash Sale chỉ từ 1K

Từ 18/06 – 22/06 có 7 khung giờ mở bán Flash sale trong ngày đó là 2h, 6h, 11h, 13h, 17h, 20h, 22h. Số lượng các sản phẩm trong mỗi lần sale hữu hạn do đó các bạn cần phải nhanh tay.

Đặc biệt các bạn có thể xem trước sản phẩm được mở bán trong khung giờ sale mà không biết được giá của sản phẩm đó là bao nhiêu. Thế nên hãy vào chọn trước các sản phẩm mà mình cần mua đến giờ mở bán thì chỉ còn việc tiến hành thanh toán.

3. Pre-Sale: Đặt cọc trước – Mua sớm giảm sâu

Pre-Sale là chương trình mua hàng đặt cọc trước ở trên Lazada. Nghĩa là Lazada sẽ đưa ra danh sách các sản phẩm nằm trong chương trình mua hàng cọc trước Pre-Sale.

Pre-Sale: Đặt cọc trước – Mua sớm giảm sâu
Pre-Sale: Đặt cọc trước – Mua sớm giảm sâu

Nếu như các bạn yêu thích món đồ nào thì hãy tiến hàng thanh toán trước cho Lazada một khoản tiền đặt cọc tương ứng khoảng 10% giá trị sản phẩm. Sau đó vào ngày mở bán sản phẩm các bạn sẽ tiến hành thanh toán tiếp số tiền còn lại cho Lazada.

Thời gian đặt cọc sẽ diễn ra từ 12/06 – 17/06, ngày mở bán và thanh toán số tiền còn lại cho đơn hàng đặt cọc là 18/06.

4. Triệu deal bùng cháy giảm giá lên đến 90% với sự góp mặt của các thương hiệu lớn

Trong sự kiện sale tháng 6 lần này của Lazada có sự góp mặt đông đảo của các brand lớn, thương hiệu tên tuổi với mức giảm giá cực sốc. Giảm giá toàn bộ các sản phẩm lên đến 75% và thời gian sale kéo dài từ 18/06 đến 22/06 nhưng có giá giảm sâu nhất vào ngày 18/06. Nếu như các bạn muốn mua được deal tốt thì hãy canh giờ từ 0h – 2h ngày 18/06 nhé.

5. Miễn phí giao hàng toàn quốc dịp Mid Year – Sale hè rực rỡ

Các bạn đã chọn xong tất cả các sản phẩm cần mua rồi phải không nào, bây giờ đến khâu ship hàng. Đừng lo lắng nhé vì Lazada đã có chương trình áp dụng free ship 20k cho mọi đơn hàng từ 49k và 35k cho đơn hàng 149k áp dụng toàn quốc. Nhiệm vụ của các bạn là lấy được mã miễn phí vận chuyển Lazada lưu mã xong là có thể sử dụng được trong suốt dịp sale này.

Trong dịp Mid Year Sale 2020 trên Lazada có rất nhiều bất ngờ mang đến cho các bạn. Hy vọng qua đây các bạn có thể mua sắm thỏa thích, sở hữu được nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng. Chúc các bạn sẽ săn được nhiều sale với giá cực tốt nhé.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!