5 Công dụng của máy lọc nước ion kiềm bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 công dụng tuyệt vời mà máy lọc nước ion kiềm đem lại cho chúng ta. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Trong thời gian gần đây, máy lọc nước ion kiềm là một trong những thiết bị không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nhưng bạn liệu đã biết hết những công dụng tuyệt vời mà máy lọc nước ion kiềm mang đến chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu qua máy lọc nước ion kiềm là gì bạn nhé.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy lọc nước điện giải, là thiết bị có khả năng loại bỏ tạp chất và khử mùi, màu….Sau đó dòng nước sẽ được đưa vào buồng điện phân để tạo ra dòng nước là ion kiềm và ion axit. 

Khác với các dòng máy lọc nước thông thường khác, máy lọc ion kiềm có cấu tạo buồng điện giải. Chính điểm khác biệt này mà chất lượng nước được tạo ra có độ an toàn cao, gần như là tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nguồn nước uống sạch.
Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nguồn nước uống sạch.

5 Công dụng của máy lọc nước ion kiềm với cuộc sống

Máy lọc nước đem lại nguồn nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa những bệnh về ung thư. Dưới đây là 5 công dụng tuyệt vời mà máy lọc nước ion kiềm đem lại cho chúng ta.

1. Cung cấp nguồn nước uống sạch

Có thể bạn đã biết, nguồn nước trong thiên nhiên chứa rất nhiều tạp chất, vi khuẩn, bụi hay các vi sinh vật….Ngoài bộ phận lọc có khả năng loại bỏ các tạp chất không tốt đối với sức khỏe, thiết bị có được tích hợp buồng điện phân có khả năng phân tách các ion nước và tái tạo các phân tử nước, từ đó tạo ra nguồn nước có độ tinh khiết cao cho gia đình bạn sử dụng.

2. Cung cấp nguồn nước uống tốt cho sức khỏe​

Một trong những ưu điểm lớn của máy lọc ion kiềm có thể kể đến là tạo ra dòng nước có độ pH kiềm 8.5-9. Với độ pH này, nếu sử dụng trong thời gian dài có thể giúp bạn phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, đau dạ dày…Bởi vì theo một số nghiên cứu gần đây cũng chứng minh được rằng, nước ion kiềm có thể trung hòa được lượng axit thừa trong cơ thể. Vì thế vai trò của thiết bị này đối với sức khỏe con người là không thể phủ nhận.

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nguồn nước uống tốt cho sức khỏe.
Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nguồn nước uống tốt cho sức khỏe.

3. Cung cấp nước làm đẹp

Ngoài nước ion giàu kiềm thì nước ion axit yếu được tạo ra cũng có thể dùng để xịt khoáng, rửa mặt. Sử dụng nước này sẽ giúp đẹp da, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông nữa đó. Chưa hết, khi kết hợp với các loại dầu gội và dầu xả sẽ giúp bạn có một mái tóc óng ả, mềm mượt và hạn chế được tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc cực kì hiệu quả. Chính vì lý do này mà nước ion axit yếu được các minh tinh xứ Hàn yêu thích, dùng để làm đẹp da và tóc.

4. Cung cấp nước để vệ sinh, sát khuẩn.

Nếu nước ion axit yếu dùng để làm đẹp thì nước ion axit mạnh( pH từ 2.5- 3.5) sẽ giúp bạn có thể vệ sinh, khử khuẩn, rửa dụng cụ…vô cùng tiện lợi.

5. Cung cấp nước dùng trong sinh hoạt, nấu ăn.

Với dòng nước điện giải ion có độ pH từ 10 trở lên sẽ giúp rửa rau sạch hơn, giúp rau củ có vị giòn và ngọt hơn nhiều đó. Đặc biệt, với mức pH lớn hơn 11, khả năng bóc tách mạnh mẽ các chất độc hại có trên rau quả sẽ được thấy rõ.

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nước dùng trong sinh hoạt và nấu ăn.
Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nước dùng trong sinh hoạt và nấu ăn.

Một số model máy lọc nước ion kiềm hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được nhiều người tiêu dùng yêu thích

  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS45
  • Máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Trim Ion Hyper
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Trim Ion Gracia
  • Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501
  • Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8
  • Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8

Trên đây là một số công dụng hữu ích của sản phẩm máy lọc nước ion kiềm mà bạn không thể không biết. Hãy lựa chọn một sản phẩm máy lọc điện ion thích hợp để đem đến chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!