Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES này nhé! 

Mới đây, model máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG10A8ES vừa được hãng Kangaroo tung ra thị trường với nhiều hứa hẹn về thiết kế và hiệu năng sử dụng. 

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG10A8ES là sản phẩm của Tập đoàn gia dụng Kangaroo. Tập đoàn này được thành lập vào năm 2003 và nhanh chóng có được thành công rực rỡ tại thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, Kangaroo có trụ sở chính tại Hà Nội, thường xuyên cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm đồ gia dụng và thiết bị gia đình. Tính đến nay, Kangaroo đã cho ra mắt thị trường khoảng hơn 700 mẫu sản phẩm. 

Được đánh giá là sản phẩm mũi nhọn của tập đoàn Kangaroo, những model máy lọc nước Kangaroo luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ rất hiện đại và chất lượng đặt lên hàng đầu. 

Bài viết ngay sau đây, bạn sẽ được khám phá chi tiết về mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES – một model đang bán rất chạy của hãng này. 

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo
Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG10A8ES

Sau đây là một số điểm nhấn nổi bật của model máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG10A8ES. Cùng theo dõi ngay bạn nhé! 

1. Kiểu dáng thiết kế SLIM nhỏ gọn, tiện dụng 

Kangaroo KG10A8ES có thiết kế SLIM rất nhỏ gọn, hữu ích với tận 3 chế độ, được trang bị cấu tạo với công nghệ điện phân kiềm tạo nước. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm mang đến sự cao cấp và tiện nghi vượt trội.

Thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Sản phẩm có sự tô điểm tinh tế với nhiều họa tiết sóng biển và mặt trời đỏ chói trên ngọn núi Phú Sĩ.

Mẫu sản phẩm sở hữu thiết kế 1 cửa đóng mở dạng cánh quay, giúp quan sát dễ dàng, hay trong thao tác khi thay thế thế lõi lọc. 

Thiết kế SLIM nhỏ nhắn, tiện dụng 
Thiết kế SLIM nhỏ nhắn, tiện dụng

2. Hiệu năng sử dụng bền bỉ với 3 chế độ làm nước Nóng – Lạnh – Ion

Sau đây là đặc điểm về tính năng vận hành của model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES:

  • Tích hợp sẵn 3 chế độ ion – nóng – lạnh kiềm hydrogen rất tiện dụng. Máy giúp tạo được nhiệt độ nước nóng từ 92 – 95 độ, nhiệt độ nước lạnh từ 5 – 7 độ C, có khả năng đáp ứng tối mọi nhu cầu của gia đình. 
  • Công suất lọc 18 lít/giờ, 7 lõi lọc được đúc đồng bộ, đặc biệt có màng RO Vortex được thiết kế độc quyền nhằm giúp giảm 75% lượng nước thải và tăng 60% lượng nước tinh khiết.
  • Công nghệ Block làm lạnh sâu, nóng nhanh, liên tục cung cấp nguồn nước an toàn để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 
  • Công nghệ điện phân nước RO độc quyền có vai trò tạo nguồn “nước khỏe” với Hydrogen ion kiềm, rất tốt cho sức khỏe, qua đó giúp cơ thể người luôn đạt được độ kiềm tính tối ưu nhất.
  • Bảng điều khiển cơ khá bền bỉ. Người cùng chỉ cần thực hiện các thao tác xoay đơn giản, là có thể lựa chọn được 3 chế độ nước nhanh chóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Đèn báo hiển thị chế độ nước cũng được trang bị giúp chiếc Kangaroo KG10A8ES thông báo rõ ràng tình trạng đang đun nóng hay đang làm lạnh.
  • Điện năng tiêu thụ của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES rất thấp, giúp tiết kiệm tối đa hóa đơn điện cho gia đình bạn. 
  • Hydrogen vừa có công dụng loại bỏ tận gốc các chất có hại, vừa bổ sung lượng chất điện giải và vi khoáng có lợi cũng như tạo chất chống oxy hóa nhằm chống gây lão hóa.
Hiệu năng sử dụng bền bỉ, an toàn 
Hiệu năng sử dụng bền bỉ, an toàn

3. Giá sản phẩm

Giá bán hiện tại của mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES là khoảng dao động từ 15 – 16 triệu đồng tùy thời điểm và đơn vị phân phối. Với mức giá thành này, hãng cam kết sản phẩm đạt chất lượng và độ hoàn thiện tuyệt đối.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đã biết được nhiều thông tin thú vị về mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG10A8ES. Chúc bạn sớm chọn lựa được sản phẩm lọc nước ưng ý, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!