5 công nghệ của tủ lạnh LG GR-B247WB bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-B247WB là dòng tủ cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những công nghệ được tích hợp trong dòng tủ này ngay nhé!

Tủ lạnh LG GR-B247WB là dòng tủ lạnh cao cấp Side by Side với dung tích sử dụng lên tới 613 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng để giữ trữ thực phẩm lớn. Hiện nay, dòng tủ này được rất nhiều gia đình Việt quan tâm nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng và những tiện ích mà nó mang lại. Trước khi chọn mua sản phẩm này, hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 công nghệ được tích hợp trên tủ lạnh LG GR-B247WB ngay nhé!

1. Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG GR-B247WB

Tủ lạnh LG GR-B247WB
Tủ lạnh LG GR-B247WB hiện đại, cao cấp

Trước tiên, phải kể đến công nghệ làm lạnh được tích hợp trong tủ lạnh GR-B247WB của LG chính là công nghệ luồng khí lạnh đa chiều được phân bổ khắp các ngóc ngách trong tủ giúp giữ cho nhiệt độ luôn được ổn định.

Chính vì thế, thực phẩm dù được đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ cũng sẽ được làm lạnh một cách toàn diện trong điều kiện tốt nhất nhờ các luồng khí lạnh được phân bổ ở khắp mọi nơi. Đảm bảo thức ăn, rau củ nhà bạn luôn giữ được độ tươi ngon, tròn vị trong thời gian dài.

2. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon trong tủ lạnh LG GR-B247WB

Hiện nay, dòng tủ lạnh Side by Side GR-B247WB thương hiệu LG được trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ với Nano Carbon. Với công nghệ hiện đại này, vi khuẩn gây bệnh sẽ được tiêu diệt hoàn toàn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mùi hôi bên trong cũng được loại bỏ, không bị lẫn mùi thịt cá tươi sống với các loại thực phẩm khác, giữ cho thực phẩm luôn tươi mới và kéo dài thời gian bảo quản, trả lại không gian trong lành cho tủ lạnh nhà bạn.

3. Công nghệ bảo quản thực phẩm của tủ lạnh LG GR-B247WB

Tủ lạnh LG GR-B247WB
Tủ lạnh LG GR-B247WB tiện ích với ngăn rau củ kích thước lớn

Không chỉ đảm bảo nhiệt độ bảo quản thực phẩm luôn ở mức ổn định, tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB còn được thiết kế thêm ngăn rau củ có kích thước lớn nhằm mục đích cân bằng độ ẩm cho rau củ, giữ cho rau củ luôn tươi ngon mọng nước trong thời gian dài. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái giữ trữ các loại rau củ khác nhau mà không lo bị úng, héo, nhanh hỏng.

4. Tủ lạnh LG GR-B247WB được trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Được biết đến là dòng tủ có dung tích lớn, cao cấp hiện đại nên tủ lạnh LG 613l GR-B247WB luôn được trang bị các công nghệ thông minh trong đó có công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter. Nhờ đó, tủ lạnh LG GR-B247WB không chỉ đảm bảo luôn hoạt động ổn định, êm ái không gây tiếng ồn rung lắc trong quá trình sử dụng, mà với thiết kế mô tơ chỉ có một điểm ma sát, sẽ giúp tiết kiệm đến 32% lượng điện năng tiêu thụ mà không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của sản phẩm.

5. Công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis của tủ lạnh LG GR-B247WB

Tủ lạnh LG GR-B247WB
Tủ lạnh LG GR-B247WB tiện ích với công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh

Là dòng tủ lạnh đời mới được ra mắt năm 2020, tủ lạnh LG 613 lít GR-B247WB được đánh giá rất cao nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó chính là công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis.

Khi đó, chỉ cần thông qua một chiếc điện thoại thông minh được kết nối với tủ là có thể trải nghiệm tính năng thông minh này, người dùng có thể dễ dàng nhanh chóng xử lý các lỗi trên chiếc tủ lạnh nhà mình mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Có thể nói, tủ lạnh 679l Flat Door Side by Side màu đen lì GR-B247WB của LG với dung tích lớn, thiết kế sang trọng và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình Việt. Websosanh.vn hy vọng, qua bài viết sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích để đưa ra lựa chọn một chiếc tủ lạnh thích hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!