5 công nghệ hiển thị giúp tivi Sony có được hình ảnh xuất sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng hiển thị luôn ở hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, tivi Sony thực sự đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng

Là một trong những thương hiệu tivi tốt nhất trên thị trường, Sony luôn là một trong những thương hiệu mà người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua tivi. Không chỉ có được thiết kế hiện đại, cao cấp mà chất lượng hình ảnh mới là điều thu hút nhất của tivi sony đối với người sử dụng.

Tại sao tivi Sony lại sắc nét như vậy? Đó là nhờ các công nghệ hiển thị hình ảnh vượt trội của tivi thương hiệu này. và dưới đây là những công nghệ giúp tivi Sony có được chất lượng hình ảnh nét như vậy.

1. Công nghệ HDR trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ HDR trên tivi Sony giúp tạo những khoảng sáng tối rõ ràng, hình ảnh sắc nét hơn

Công nghệ chuẩn HDR được viết tắt bởi High Dimanic Range, đây là dải độ tương phản mở rộng có khả năng hiển thị nhiều mức độ đa dạng khác nhau về độ tương phản, màu sắc, ánh sáng. Thông qua đó, những vùng tối nhất và sáng nhất của hình ảnh được hiển thị chính xác và tự nhiên nhất.

Cạnh đó, công nghệ chuẩn HDR của tivi Sony còn có khả năng điều chỉnh ánh sáng màn hình sao cho phù hợp với môi trường ánh sáng thực tế để mang lại chất lượng hình ảnh, ánh sáng tốt nhất cho người dùng. Song song đó, khả năng tăng cường hoặc tiết chế mở rộng dải màu trên màn hình bằng độ sáng tối đến từng chi tiết nhỏ nhất.

2. Công nghệ Advanced Contrast Enhancer – nâng cao độ tương phản màn hình trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ Advanced Contrast Enhancer

Công nghệ Advanced Contrast Enhancer là công nghệ nâng cao độ tương phản của màn hình tivi Sony. Qua đó, giúp hình ảnh trên màn hình tivi Sony làm bật nên những dải màu, mảng sáng tối rõ rệt, làm hình ảnh trở nên sâu hơn, rõ rệt hơn và mang lại cảm giác chân thật, sống động.

Công nghệ Clear Resolution Enhancer là chuẩn công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh của tivi Sony khi giúp màn hình hạn chế tình trạng vỡ hình ảnh, mờ nhòe, hình ảnh nhiễu bởi sóng qua đó mang mang lại những hình ảnh chi tiết, chất lượng nhất đối với người dùng thông qua công nghệ Clear Resolution Enhancer.

3. Công nghệ TRILUMINOS™ Display trên màn hình tivi Sony

tivi sony

Công nghệ TRILUMINOS™ Display giúp tái tạo những màu sắc, tạo ra hình ảnh sống động, rực rỡ hơn

Công nghệ TRILUMINOS™ Display là công nghệ giúp tái tạo màu sắc cho hình ảnh hiển thị trên màn hình. Qua đó những màu sắc khó tái tạo nhất sẽ được được cải thiện trở nên sặc sỡ, chân thật hơn nhất là màu xanh, lam, đỏ trông càng rực rỡ và bắt mắt hơn.

Người dùng dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt của công nghệ này khi đặt cùng lúc hai tivi với 1 hình ảnh giống nhau. Thông qua tivi hỗ trợ công nghệ này, ắt hẳn hình ảnh sẽ sặc sỡ, tươi mới hơn so với hình ảnh nhạt màu, thiếu sức sống của tivi không hỗ trợ công nghệ TRILUMINOS™ Display.

4. Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO giúp hình ảnh có được hình ảnh sâu, rõ nét

X-tended Dynamic Range PRO là công nghệ chiếu sáng sử dụng hiệu ứng đặc biệt của đèn nền nhằm tăng độ rộng sáng lên đến gấp 3 lần nhằm mang lại cảm giác chân thật, sống động cho người dùng qua những hình ảnh có chiều sâu.

Tuy nhiên, người dùng cần tránh nhầm lẫn “độ chiếu sáng” của công nghệ X-tended Dynamic Range PRO khác với “độ chói” của màn hình. Bởi công nghệ này thể hiện cường độ sáng và điều tiết ảnh sáng trên hình ảnh để mang lại độ tương phải, độ sáng tối phù hợp trên màn hình để mang đến hình ảnh sâu, rõ nét và đẹp mắt. Nhờ vậy khi người dùng sử dụng tivi Sony màn hình lớn tích hợp công nghệ X-tended Dynamic Range PRO dễ dàng cảm nhận được cảm giác như xem những hình ảnh đời thực.

5. Công nghệ X-Reality™ PRO trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ X-Reality Pro giúp tái tạo hình ảnh mượt mà, sắc nét hơn

Công nghệ X-Reality™ PRO nâng cao chất lượng hình ảnh, video trong quá trình hiển thị trên màn hình càng thêm sắt nét, chi tiết, giảm nhiễu và cải thiện độ tương phản mang đến hình ảnh không chỉ rõ nét mà còn có màu sắc đẹp.

Nâng cấp của công nghệ X – Reality Pro là 4k X – Reality PRO của dòng tivi Sony với màn hình 4k. Với công nghệ này giúp nâng cao các hình ảnh độ phân giải thấp thành độ phân giải cao hơn gần như đạt được phân giải 4k. Bằng công nghệ này, người dùng khắc phục được khuyết điểm của chất lượng ảnh trên màn hình tivi 4k sony

Với những công nghệ hàng đầu này, tivi Sony luôn có được chất lượng hiển thị xuất sắc, đồng thời luôn giữ chân được người tiêu dùng khi đã từng sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!