Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Sony 49X7500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 49X7500H 49 inch sử dụng công nghệ 4K X-Reality PRO giúp chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và đẹp hơn trong từng khung hình.

Tivi Sony 49X7500H 49 inch được thiết kế với viền mỏng tạo sự thanh lịch cho căn phòng. Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ công nghệ  4K X-Reality PRO với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

Thiết kế thanh lịch, chân đế hình chữ V chắc chắn

Tivi Sony 49X7500H 49 inch có viền màu bạc bằng nhựa cao cấp phù hợp với nhiều không gian bài trí. Phần chân đế có dạng chữ V úp người được gắn ở hai cạnh đáy tạo nên độ vững chắc cho thiết bị. Dù bạn có đặt tivi trên những bề mặt bóng láng cũng không lo bị rơi vỡ. Màn hình lớn 49 inch giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng và chân thật hơn giúp việc giải trí của cả gia đình trở nên tuyệt vời.

Thiết kế thanh lịch, chân đế hình chữ V chắc chắn

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ tân tiến

Tivi Sony 49X7500H 49 inch sử dụng công nghệ Ultra HD 4K giúp chất lượng ảnh đầu ra sắc nét hơn so với những chiếc tivi HD thông thường. Tivi có chip xử lý X1 4K Processor giảm nhiễu và tăng độ chi tiết của ảnh. Đồng thời bộ phận này còn tăng cường độ tương phản và màu sắc của hình ảnh.

Nếu chất lượng ảnh đầu vào thấp sẽ được xử lý bằng công nghệ 4K X-Reality PRO. Từ đó hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực đạt gần chuẩn 4K. Tivi còn được tích hợp thêm công nghệ TRILUMINOS Display có khả năng tái tạo màu sắc, mở rộng bảng màu. Qua đó giúp ảnh hiện thị chân thực, giống màu tự nhiên nhất. Ngoài ra, công nghệ HDR10 tăng độ tương phản của ảnh khiến màu sắc đẹp và chân thật hơn.

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ tân tiến

Với tivi Sony 49X7500H, các cảnh quay chuyển động mượt mà, không bị mờ là nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao mà không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

Loa Bass Reflex Speaker đem tới chất lượng âm thanh rõ ràng

Tivi Sony 49X7500H 49 inch sở hữu loa Bass Reflex Speaker với tổng công suất lên tới 20W khiến âm thanh rõ ràng và chân thực hơn. Nhờ đôi loa này mà âm trầm rõ ràng hơn không bị rè hay ngắt quãng. Còn âm cao trong và êm tai hơn chứ không gây khó chịu cho thính giác.

Hệ điều hành Android 9.0 có kho ứng dụng giải trí đa dạng

Tivi Sony 49X7500H 49 inch sở hữu hệ điều hành Android 9.0 có giao diện dễ sử dụng. Cả gia đình có thể theo dõi các chương trình trên ứng dụng Netflix, Trình duyệt web, YouTube… Ngoài ra, người dùng có thể tự cài đặt các ứng dụng khác như VTVCab ON, Spotify, FPT Play,… để theo dõi thêm các nội dung hấp dẫn khác.

Tính năng nổi bật của tivi Sony 49X7500H 49 inch

Bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng cùng hình ảnh chất lượng cao và âm thanh chân thật thì tivi Sony 49X7500H còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Những dòng tivi cao cấp của Sony cho phép người dùng điều khiển thông qua giọng nói. Để thực hiện tính năng tuyệt vời này bạn cần sự trợ giúp của Google Assistant và chiếc remote thông minh. Khi cần thực hiện bất kỳ thao tác nào, bạn chỉ cần nói những câu lệnh đơn giản vào điều khiển. Sau đó, tivi sẽ tự bắt sóng, phân tích câu lệnh và thực hiện yêu cầu.

Biến điện thoại thành điều khiển tivi Sony 49X7500H

Bạn cũng có thể biến chiếc smartphone của mình thành chiếc điều khiển thông minh. Bạn chỉ cần cài ứng dụng Android TV về máy rồi kết nối với tivi 49X7500H theo hướng dẫn. Chỉ khoảng vài phút thao tác là chiếc điện thoại của bạn đã thay thế cho remote truyền thống.

Tính năng Chromecast giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi của 49X7500H được nhiều người hưởng ứng. Với Chromecast bạn sẽ nhanh chóng kết nối điện thoại với tivi và tiếp đó là trình chiếu bộ phim yêu thích lên màn hình lớn để thưởng thức.

Tính năng Chromecast giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

Tóm lại, tivi Sony 49X7500H có kiểu dáng thiết kế thanh lịch tạo nên vẻ đẹp cho không gian. Công nghệ thị giác và âm thanh tiên tiến đem cả thế giới vào căn phòng của bạn. Đây là thiết bị giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.