5 công nghệ nổi bật của điều hòa Daikin Ftf25 9000btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán ra từ 7 - 7,5 triệu vnd, điều hòa Daikin Ftf25 9000btu được hãng trang bị cho những công nghệ gì và có phù hợp chọn mua ở thời điểm này hay không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

1. Tìm hiểu chung về điều hòa Daikin Ftf25 9000btu

Điều hòa Daikin 9000btu Ftf25 1 chiều là một sản phẩm thuộc tập đoàn Daikin sản xuất năm 2020, phân phối trực tiếp bởi Daikin Việt Nam. Đây là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản tự hào chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam. 

Các dòng sản phẩm của Daikin với ưu thế giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tối ưu trong sử dụng. Với thiết kế hợp thời trang, chiếc máy nhỏ gọn này mang nét tinh tế, hiện đại đến mọi không gian trong nhà bạn. 

2. 5 công nghệ nổi bật có ở điều hòa Daikin Ftf25 9000btu

Để nhận được sự yêu thích của người dùng Daikin không ngừng nâng cấp sản phẩm với những công nghệ mới mẻ, hiện đại nhất, cụ thể bao gồm:

2.1. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan 

Thiết bị được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet. Các lớp này có tác dụng giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng cũng như mồ hôi. Phin lọc này có hiệu quả sử dụng lên đến 3 năm và người dùng hoàn toàn có thể tự tháo và vệ sinh bằng nước định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần.

5 công nghệ nổi bật có ở điều hòa Daikin Ftf25 9000btu
Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan bảo vệ sức khỏe người dùng

2.2. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn 

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng của điều hòa Daikin 1 chiều Ftf25 9000btu được phủ một lớp nhựa acrylic. Lớp vật liệu này có chức năng chính là tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối. Ngoài ra còn có lớp màng có khả năng chống thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng lại. 

2.3. Môi chất lạnh thế hệ mới R32 

Một trong những công nghệ nổi bật của thiết bị là sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là R32. Loại gas này cho hiệu suất làm lạnh cao hơn gấp 1,6 lần so với gas R104A và gấp 6,1 lần so với gas R22. Nhờ vậy mà điện năng được tiết kiệm một cách đáng kể. Ngoài ra gas R32 còn rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng ozon. 

5 công nghệ nổi bật có ở điều hòa Daikin Ftf25 9000btu
Môi chất lạnh thế hệ mới R32 cho hiệu suất làm lạnh cao hơn

2.4. Tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn mức 3 sao 

Điểm đặc biệt của điều hòa Daikin Ftf25 9000btu là mặc dù không tích hợp công nghệ Inverter nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 3 sao. Dòng sản phẩm FTF với công suất từ 2.0kW đến 6.0kW đạt COP cao từ 3.89n trở nên. 

Do vậy tuy sử dụng sản phẩm trong thời gian dài nhưng không phải băn khoăn về hóa đơn tiền điện. Với số điện năng tiêu thụ trung bình chiếc điều hòa này cũng không hề thua kém về khả năng tiết kiệm điện so với một số dòng có tích hợp công nghệ Inverter. 

2.5. Chế độ làm lạnh Powerful 

Chế độ làm lạnh Poweful được tích hợp ở sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Ngay khi bật điều hòa sau ít phút chế độ này sẽ giúp làm lạnh khắp căn phòng. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những luồng gió thổi ra dễ chịu, mát lạnh.

5 công nghệ nổi bật có ở điều hòa Daikin Ftf25 9000btu
Chế độ làm lạnh Poweful mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

3. Điều hòa Daikin Ftf25 9000btu bán với giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá từ 7.100.000 đến 7.450.000 đồng. Thiết kế điều hòa tinh tế hợp thời trang, kiểm soát lượng gió với độ ồn thấp mang đến không gian thoải mái nhất cho mọi người. 

Nhìn chung, điều hòa Daikin Ftf25 9000btu vẫn là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ của Daikin trong năm nay. Bạn có thể tham khảo để sắm cho gia đình nếu thấy phù hợp nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!