5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã các loại điều hòa khác nhau. Vì vậy để người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình cũng là một việc khá khó khăn. Điều hòa Aqua AQA-KCRV13TR sẽ là ứng cử viên sáng giá vì sở hữu tới 5 công nghệ sau:

1. Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

Với mong muốn luôn luôn phát triển, không ngừng sáng tạo, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái nhất, điều hòa Aqua AQA-KCRV13TR được trang bị những công nghệ thông minh và tối ưu như:

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Inverter có thể kiểm soát công suất điện, loại bỏ đi những hao phí điện không cần thiết, vì thế mà điều hòa Aqua Inverter 12000BTU AQA-KCRV13TR nó có thể tiết kiệm điện tối ưu lên đến 63% mỗi tháng so với những sản phẩm bình thường khác. Không những thế, công nghệ này cũng giúp điều hòa Aqua Inverter chạy êm hơn, làm lạnh nhanh hơn và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái ngay tức thì.

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện có trong điều hòa Aqua AQA KCRV13TR
Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện có trong điều hòa Aqua AQA KCRV13TR

2. Công nghệ Nano giúp da của luôn mát mẻ, giữ ẩm thông thoáng

Có lẽ khi chọn mua điều hòa, bạn có thể sẽ thắc mắc về sức khỏe, làm da của bạn khi ngồi trong phòng điều hòa liên tục để làm việc. Chính vì thế mà nhà AQUA đã sử sử dụng công nghệ Nano AQUA giúp loại bỏ mọi vi khuẩn trong không khí, làm khô thoáng không gian và làn da của bạn sẽ được giữ ẩm, mịn mướt.

Công nghệ Nano diệt vi khuẩn có trong điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR
Công nghệ Nano diệt vi khuẩn có trong điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

3. Điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR sử dụng loại gas R32

Loại gas R32 là một trong những loại gas được sử dụng phổ biến cho các loại máy điều hòa. Do vậy điều hòa 12000 BTU Aqua 1 chiều AQA-KCRV13TR gas R-32 có hệ thống làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. 

4. Công nghệ Self Clean tự động làm sạch

Khi điều hòa của hoạt động trong thời gian dài,  lúc này điều hòa Aqua 12000 BTU AQA-KCRV13TR sẽ tự động vệ sinh máy cho bạn với ba bước thực hiện: từ việc đóng băng hệ thống dàn lạnh, rã băng và cuốn trôi bằng cách quạt của điều hòa sẽ quay đi quay lại máy khoảng 10 phút, cuối cùng là làm khô máy để giúp máy không bị nấm mốc, vi khuẩn.

5. Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi UVC

Công nghệ UVC được trang bị trên điều hòa Aqua Inverter 12000 BTU 1 chiều AQA-KCRV13TR sẽ tiêu diệt vi khuẩn, khử đi mùi hôi nấm mốc, bỏ đi các chất làm hại, vi rút, bụi bẩn bằng cách chiếu các đèn bức xạ vào bề mặt không khí. Ngoài ra công nghệ này còn giúp phòng tránh được lây nhiễm, do đó nó rất an toàn cho sức khỏe tạo không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ.

Công nghệ UVC trong điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR
Công nghệ UVC trong điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV13TR

2. Vậy công nghệ nào nổi bật nhất giúp phân biệt điều hòa Aqua với các hãng khác?

Có thể thấy so với những hãng điều hòa khác cùng phân khúc giá thì điều hòa Aqua AQA KCRV13TR có phần nhỉnh hơn về công nghệ. Bởi lẽ khi nhắc đến sản phẩm bạn sẽ phải nhớ ngay đến công nghệ UVC. Đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa 12000BTU này. Vì công nghệ UVC trong điều hòa Aqua QA-KCRV13TR có khả năng khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi đồng thời đèn LED phát ra tia UV ở khu vực hút gió sẽ đưa những luồng khí trong lành vào căn phòng của bạn giúp bạn có một bầu không khí trong lành, thông thoáng.

3. Kết luận

Như vậy sau bài viết này, bạn đã có thể hiểu biết nhiều thêm về các công nghệ của chiếc điều hòa chất lượng này. Một chiếc điều hòa chất lượng, mức giá điều hòa Aqua AQA-KCRV13TR tầm trung khoảng 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm này rồi. Mong rằng bài viết đã để lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!