Điểm danh 5 công nghệ nổi bật trang bị trên điều hòa Aqua 10000 BTU AQA-RUV10RB năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được cho ra mắt năm 2023, UVC Pro, Turbo, chế độ Eco,... là những công nghệ nổi bật đang được trang bị trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB. Cùng tìm hiểu chi tiết các công nghệ tiên tiến này qua bài viết sau của Websosanh.vn.

1. Công nghệ diệt khuẩn UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Đây là một trong những công nghệ nổi bật được Aqua trang bị trên nhiều dòng sản phẩm điều hòa của mình trong những năm gần đây. Đến model điều hòa Aqua 2023 –  Aqua AQA-RUV10RB, hãng vẫn triển khai công nghệ độc đáo này.

Như bạn đã biết, UVC là một trong 3 loại tia có trong ánh sáng của mặt trời, cùng với UVA và UVB. Tia UVC có bước sóng năng lượng ngắn dao động từ 200 – 280 nm, tác dụng tốt trong việc phá hủy các vật liệu di truyền.

Điểm danh 6 công nghệ nổi bật trang bị trên điều hòa Aqua 10000 BTU AQA-RUV10RB năm 2023
Khi công nghệ UVC được kích hoạt trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1HP AQA-RUV10RB, đèn LED trên dàn lạnh sẽ  sẽ phát tia UV ở gần bộ phận thổi gió theo hướng bên phải sang trái, tiêu diệt tới 99% virus, vi khuẩn

Khi công nghệ UVC được kích hoạt trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1HP AQA-RUV10RB, đèn LED trên dàn lạnh sẽ  sẽ phát tia UV ở gần bộ phận thổi gió theo hướng bên phải sang trái. Lúc này không khí lưu thông trong phòng đi vào thiết bị theo hướng gió vào và đi qua khu vực tiếp xúc trực tiếp với tia UVC. Kết quả là chúng sẽ loại bỏ vi khuẩn, virus hiệu quả lên tới 99%, trong đó có virus Sars-Cov-2. Từ đó giúp cho bầu không khí luôn sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Có lẽ, để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, các công nghệ làm lạnh nhanh như Powerful Jet, Turbo, Super… không thể thiếu trên các sản phẩm điều hòa. Trên điều hòa Aqua 2023 mẫu điều hòa Aqua 1 chiều AQA-RUV10RB cũng sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo.

Khi bạn kích hoạt chế độ Turbo trên điều khiển, điều hòa Aqua 10000 BTU AQA-RUV10RB có thể hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng, giảm được1.5 độ C trong vòng 3 phút, nhờ đó giúp người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh trong thời gian ngắn.

Điểm danh 6 công nghệ nổi bật trang bị trên điều hòa Aqua 10000 BTU AQA-RUV10RB năm 2023
Khi bạn kích hoạt chế độ Turbo trên điều khiển, điều hòa Inverter 1 chiều Aqua 10000BTU AQA-RUV10RB có thể hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng, giảm được1.5 độ C trong vòng 3 phút

3. Công nghệ vận hành tiết kiệm Eco Mode trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Chế độ Eco trên điều hòa Aqua Inverter 1HP AQA-RUV10RB là một tính năng cảm biến thông minh. Ở đó, thiết bị tự động nhận biết số lượng, vị trí, hoạt động của người trong phòng. Từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát, hướng gió phù hợp, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ Eco Mode giúp gia tăng thêm hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho điều hòa Aqua AQA-RUV10RB. So với chế độ thông thường, khi sử dụng ở chế độ Eco Mode máy lạnh sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng từ khoảng 20 đến 60%. Bạn chỉ cần lựa chọn các chế độ L1-L2-L3 (tương đương với vận hành tiết kiệm: 20% – 20% – 60% điện năng).

Điểm danh 6 công nghệ nổi bật trang bị trên điều hòa Aqua 10000 BTU AQA-RUV10RB năm 2023
Công nghệ Eco Mode giúp gia tăng thêm hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

4. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Inverter là một trong những công nghệ đã quá quen thuộc trên các thiết bị điện tử, điện lạnh. Công nghệ này cũng được trang bị trên điều hòa máy lạnh Aqua 1 HP AQA-RUV10RB. Nhờ công nghệ này, điều hòa Aqua Inverter 10000 BTU AQA-RUV10RB có khả năng tiết kiệm tới 63% điện năng so với điều hòa thông thường.

Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ vận hành tiết kiệm Eco giúp điều hòa hoạt động vừa êm ái, bền bỉ mà còn chỉ tiêu thụ hết khoảng 0,74kWh, được ngắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 5.43.

5. Công nghệ tự động làm sạch Self Clean trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Đây tiếp tục là một công nghệ nổi bật không thể không nhắc tới trên mẫu điều hòa Aqua AQA-RUV10RB năm 2023. Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển, điều hòa Aqua Inverter 10000 BTU AQA-RUV10RB sẽ tự động làm sạch trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút với 3 bước, gồm: bóng đăng, rã đông và hong khô.

Với công nghệ này, điều hòa Aqua AQA-RUV10RB của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, cung cấp luồng không khí trong lành, vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện, tiền, thời gian và công sức cho bạn.

Trên đây là các công nghệ vượt trội được tích hợp trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB. Đừng quên tiếp tục tham khảo những thông tin hữu ích trên Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!