5 đặc điểm nổi bật của Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 42C2PSA có thiết kế tinh xảo, công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và tính năng thông minh. Những điểm nổi bật này tạo nên chất lượng cho sản phẩm tivi được nhiều người ưa chuộng.

Smart Tivi OLED LG 42C2PSA gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế gọn gàng, tinh tế. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, chiếc tivi này còn cho hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh sống động đến từng chi tiết.

1. Thiết kế tinh tế, thanh mảnh của tivi OLED LG 42C2PSA

Chiếc tivi này có thiết kế thanh mảnh, chân đế dạng khối tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa với mọi phong cách nội thất. Bạn có thể tháo rời chân đế dễ dàng để treo tường tiết kiệm diện tích. Khung viền kim loại được làm bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho tivi. Kích thước 42 inch phù hợp bày ở những không gian có diện tích vừa và nhỏ như trí ở phòng khách, phòng ngủ,…

Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

2. Hình ảnh sắc nét với độ phân giải chuẩn 4K trên màn hình tivi LG OLED

Một điểm ấn tượng của tivi LG 42C2PSA đó là độ sắc nét cao của hình ảnh và video hiển thị. Nhờ sự hỗ trợ bộ xử lý a9 Gen 5 AI 4K giúp tái tạo các chi tiết và vật thể trên khung hình, gia tăng độ sâu tự nhiên của hình ảnh và cải thiện độ sắc nét và màu sắc.

Đồng thời, công nghệ AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling nâng cấp hình ảnh từ bất kỳ độ phân giải nào lên chất lượng gần chuẩn 4K. Nhờ vậy, người dùng được trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ điểm ảnh độc quyền của OLED Pixel Dimming tăng cường chiều sâu, thêm hồn cho hình giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng nhất. Ngoài ra, chiếc tivi này còn sử dụng các định dạng HDR  như Cinema HDR, HDR10, HDR Dynamic Tone Mapping và HDR Dolby Vision để tăng cường độ tương phản, các chi tiết ẩn trong khung hình được làm rõ từ đó phản chiếu thông điệp và cảm xúc tốt hơn.

Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

3. Hệ điều hành WebOS thân thiện trên tivi LG 42C2PSA

Smart Tivi LG chạy trên nền của hệ điều hành WebOS 6.0 được đa số người dùng đánh giá là dễ thao tác. Trên giao diện chính của màn hình tivi có nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như Youtube, Netflix, Zing Tv, trình duyệt web,… Vì vậy, mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình sẽ được đáp ứng tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về nhiều ứng dụng khác.

4. Smart Tivi LG 42C2PSA cho âm thanh mạnh mẽ, sống động

Một điểm ấn tượng nữa của chiếc tivi này đó là hệ thống âm thanh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm sống động, lan tỏa mọi không gian. Ngoài ra, công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng tùy chỉnh âm thanh theo không gian phòng và vị trí người xem. Nhờ vậy, người dùng sẽ được cảm nhận âm thanh luôn tự nhiên và chân thật nhất.

Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

5. Tivi OLED LG 42C2PSA sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ mang đến nhiều tính năng thông minh cho người dùng. Bạn có thể điều khiển hệ sinh thái trong nhà thông qua Magic Remote và tương tác khẩu lệnh với Google Assistant một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình yêu thích bằng giọng nói Tiếng Việt.

Ngoài ra, công nghệ thông minh này còn có khả năng ghi nhớ các chương trình mà người dùng thường xuyên xem, từ đó sẽ đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích của bạn. Người dùng cũng có thể điều khiển tivi bằng Tiếng Việt thông qua remote thông minh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian,  giảm các thao tác thủ công như trước đây.

Nhìn chung, Smart Tivi OLED LG 42C2PSA là một chiếc tivi đáng để sở hữu. Sản phẩm sở hữu tính năng thông minh đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt, sang trọng với chất lượng hình ảnh rõ nét khiến nhiều người dùng hài lòng trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA

Smart tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Độ phân giải 4K, cùng với bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, giúp tái tạo các chi tiết và màu sắc sống động.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!