Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Độ phân giải 4K, cùng với bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, giúp tái tạo các chi tiết và màu sắc sống động.

Thiết kế

LG 42C2PSA có thiết kế sang trọng và hiện đại có thể được sử dụng cho các không gian phòng nhỏ với kích thước màn hình 42 inch. Chân đế dạng khối tinh tế kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn và bền bỉ, tạo nên tổng thể sang trọng và đẹp mắt cho không gian sống của gia đình.

LG 42C2PSA

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo rời chân đế để lắp tivi treo tường và tiết kiệm không gian, hoặc để bố trí thuận tiện cho không gian phòng khách.

Công nghệ hình ảnh

Mẫu tivi 42 inch này có khả năng hiển thị khung hình sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD với độ phân giải 4K. Nó có thể tái tạo các chi tiết và vật thể trên mọi khung hình thông qua bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K.

Bộ xử lý này giúp gia tăng chiều sâu tự nhiên của hình ảnh, và cải thiện được độ sắc nét, tăng cường độ chân thực của màu sắc. Hơn thế nữa, công nghệ AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling  có thể nâng cấp những nội dung từ bất kỳ độ phân giải nào lên tới chất lượng 4K.

Perfect Color – dải màu rộng cho hình ảnh đẹp tự nhiên

Dải màu siêu rộng mang tên Perfect Color của LG 42C2PSA có thể tái tạo từng gam màu cuộc sống lên những khung hình tivi một cách tự nhiên, đầy lôi cuốn.

LG 42C2PSA

Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming thổi hồn cho hình ảnh

Công nghệ điểm ảnh tiên tiến Pixel Dimming độc quyền trên mẫu tivi oled này giúp tăng cường chiều sâu và thổi hồn cho hình ảnh. Nhờ đó, mỗi pixel có thể hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng hơn.

Một số công nghệ hình ảnh khác

Bên cạnh đó, công nghệ OLED Motion và công nghệ chống xé hình FreeSync góp phần giúp cho hình ảnh động luôn mượt mà. Chính vì thế, những trải nghiệm chơi game hay xem các trận đua F1, thưởng thức các bộ phim hành động trên mẫu tivi LG này sẽ trở nên ‘bánh cuốn’ hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh

LG 42C2PSA được trang bị 2.0 kênh âm thanh với tổng công suất loa lên tới 20W cho ra những âm thanh mạnh mẽ và sống động bất ngờ. Những hiệu ứng âm thanh bao trùm không gian cùng âm thanh vòm sống động từ công nghệ Dolby Atmos sẽ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Từng thanh âm được tinh chỉnh mượt mà theo nội dung nhờ công nghệ AI Sound Pro.

Không những thế, âm thanh cũng được nâng cấp lên đạt chuẩn 5.2.1 kênh mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước. Ngoài ra, công nghệ LG Sound Sync cho phép người dùng đồng bộ âm thanh tivi với hệ thống loa ngoài, giúp mở rộng không gian giải trí của bạn và tạo những bữa tiệc âm thanh lan tỏa hơn.

Tóm lại, smart tivi OLED LG 4K 42 inch 42C2PSA là một mẫu tivi thông minh tiên tiến, hiện đại của nhà LG đình đám. Tivi oled này có trang bị nhiều tính năng ưu việt như hình ảnh và màu sắc sống động, công nghệ âm thanh vòm sống động hay điều khiển thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu tivi này thì Websosanh hy vọng bài viết sẽ củng cố và giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 đặc điểm nổi bật của Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

5 đặc điểm nổi bật của Smart Tivi OLED LG 42C2PSA

Smart Tivi OLED LG 42C2PSA có thiết kế tinh xảo, công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và tính năng thông minh. Những điểm nổi bật này tạo nên chất lượng cho sản phẩm tivi được nhiều người ưa chuộng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!