5 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Casper RT-275VG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RT-275VG là model đời 2021. Khi các model tủ lạnh Casper mới nhất 2022 lên kệ thì đó cũng là lúc giá tủ lạnh Casper đời cũ như Casper RT-275VG giảm nhẹ. Đây là cơ hội tốt để sở hữu nó cho gia đình. Vậy model này có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper RT-275VG có thiết kế 2 cửa đẹp mắt và nhỏ gọn. Cùng màu bạc tinh tế tôn thêm vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu khung tủ được làm từ kim loại bền chắc và được phủ một lớp sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng, dễ lau chùi hơn khi cần vệ sinh tủ lạnh Casper RT-275VG định kì. Bên trong tủ được trang bị các ngăn kệ linh hoạt, chịu lực được để dễ dàng sắp xếp thực phẩm bảo quản một cách khoa học nhất.

Bên trong tủ Casper RT-275VG được trang bị các ngăn kệ linh hoạt để dễ dàng trưng bày.
Bên trong tủ Casper RT-275VG được trang bị các ngăn kệ linh hoạt để dễ dàng trưng bày.

Tủ lạnh Casper RT-275VG có dung tích 261 lít nên sẽ phù hợp với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Ngăn mát rộng sẽ giúp bạn dễ dàng dự trữ thực phẩm và bảo quản một cách tiện lợi.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Với hệ thống, động cơ mạnh mẽ và máy móc của tủ lạnh Casper RT-275VG nên tủ luôn trong trạng thái êm ái. Không gây tiếng động ồn ào làm ảnh hưởng không gian sống của bạn. Công nghệ này sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong một môi trường ổn định, giảm tiếng ồn xuống mức thấp giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Đồng thời, công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ của máy nén.

Với động cơ mạnh mẽ và máy móc của tủ lạnh Casper RT-275VG luôn trong trạng thái êm ái
Với động cơ mạnh mẽ và máy móc của tủ lạnh Casper RT-275VG luôn trong trạng thái êm ái

3. Hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper RT-275VG

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG có hệ thống làm lạnh đa chiều mới nên có thể làm mát nhanh chóng bằng cách tạo ra các luồng khí lạnh liên tục. Nó luân chuyển xung quanh tủ lạnh Casper RT-275VG từ mọi phía để giúp làm mát thực phẩm đồng đều để giữ cho thực phẩm tươi luôn tươi ngon và ở trong điều kiện an toàn nhất có thể. Điều đó giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Do đó, thực phẩm ở trong tủ lạnh sẽ được bảo quản lâu dài và tránh hư hỏng nếu bảo quản trong thời gian dài.

4. Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trong tủ lạnh Casper 261 lít RT-275VG giá rẻ giúp khử mùi hiệu quả. Nó có chức năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên thực phẩm. Cung cấp cho mọi người một bầu không khí thơm, sạch và an toàn. Tủ lạnh Casper RT-275VG luôn sạch sẽ và tươi mới khi mở ra. Đồng thời, nó sẽ hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn mà thức ăn vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bộ lọc khử mùi trong tủ lạnh Casper RT-275VG giá rẻ giúp khử mùi hiệu quả
Bộ lọc khử mùi trong tủ lạnh Casper RT-275VG giá rẻ giúp khử mùi hiệu quả

5. Tủ lạnh Casper RT-275VG có đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Bên trong tủ lạnh Casper 261l RT-275VG, ngoài các ngăn kệ còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng từng vị trí. Do đó, thực phẩm ở vị trí nào cũng có thể quan sát dễ dàng hơn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Ngoài ra, tủ còn có núm xoay tròn giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tùy theo lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra nhiệt độ phù hợp gây ra sự thú vị hơn cho người dùng.

Kết luận:

Sau 1 năm lên kệ, những phản hồi đánh giá cho model tủ lạnh 2 cánh của Casper này khá tích cực. Bên cạnh đó với mức giá cả phải chăng chỉ khoảng 5 triệu vnd cùng thiết kế đơn giản mà đẹp và nhiều tính năng được trang bị Casper RT-275VG sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho gia đình 3-4 người với nhu cầu dùng vừa phải. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh Casper RT-275VG tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được tủ lạnh giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Casper RT-200VS

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Casper RT-200VS

Với mức giá chưa tới 5 triệu vnd, tủ lạnh Casper RT-200VS sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như dung tích vừa phải, có inverter, làm lạnh đa chiều... nhưng cũng còn 1 số nhược điểm đáng cân nhắc như: làm lạnh lâu, hoạt động ồn ào và tiêu thụ nhiều điện năng hơn thông số công bố.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.