5 điểm ấn tượng của điều hòa Midea MTB-36HRN1 bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác biệt hoàn toàn với dòng điều hòa âm trần thông thường điều hòa Midea MTB-36HRN1 giấu trần nối ống gió 2 chiều mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất từ: thiết kế, khả năng làm lạnh, chế độ vận hành cho tới giá thành:

Điều hòa là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn trong ngày hè. Điều hòa Midea MTB-36HRN1 là model điều hòa nối ống gió 2 chiều với thiết kế tinh tế, khả năng làm lạnh không khí nhanh và hiệu quả luôn là sự lựa chọn của người dùng. Sau đây là 5 điểm ấn tượng của điều hòa Midea MTB-36HRN1 bạn không nên bỏ lỡ:

1. Những điểm ấn tượng của điều hòa Midea MTB-36HRN1

Khác biệt hoàn toàn với dòng điều hòa âm trần thông thường điều hòa nối ống gió 2 chiều Midea MTB-36HRN1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất từ: thiết kế, khả năng làm lạnh, chế độ vận hành cho tới giá thành:

1.1 Midea MTB-36HRN1 là điều hòa nối ống gió có thiết kế lắp âm hiện đại 

Một trong những cách để tiết kiệm chi phí khi sử dụng điều hòa đó là chọn mẫu điều hòa giấu trần. Điều hòa Midea MTB-36HRN là dòng điều hòa giấu trần nối ống bao gồm: 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh được kết nối với nhau qua hệ thống ống dẫn gas. 

Midea MTB-36HRN1 là điều hòa nối ống gió có thiết kế lắp âm hiện đại 
Midea MTB-36HRN1 là điều hòa nối ống gió có thiết kế lắp âm hiện đại

Bạn sẽ thấy ấn tượng dòng điều hòa 36000BTU Midea MTB-36HRN1 này khi sản phẩm được lắp âm và giấu kín bên trong. Phần để lộ duy nhất ra ngoài chỉ là miệng gió. Thiết kế lắp âm như vậy không chỉ tiết kiệm được diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Từ đó, mọi người sẽ không còn lo lắng lắp điều hòa có làm xấu đi không gian hay không phù hợp với thiết kế nội thất. 

1.2 Điều hòa Midea MTB-36HRN1 được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại 

Là model mới được ra mắt nhưng điều hòa âm trần nối gió ống Midea MTB-36HRN1 đã gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi trang bị công nghệ lọc khí cao cấp. Trong không gian phòng điều hòa kể cả bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc cũng đều ngăn chặn lại ở tấm lọc khí. Nhờ đó mọi người sẽ được tận hưởng luồng không khí sạch, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Đặc biệt, đối tượng người già và trẻ nhỏ. 

1.3 Điều hòa nối ống gió Midea MTB-36HRN1 có 2 chiều lạnh và sưởi có thể sử dụng mọi điều kiện thời tiết 

Cũng do lắp giấu âm trong trần nhà nên tiện cùng một công lắp, thay vì lắp đặt loại điều hòa 1 chiều sử dụng cho mùa hè, bạn nên lựa chọn điều hòa Midea 2 chiều MTB-36HRN1 để sử dụng cả hè lẫn đông mà không cần lo ngại đến thời tiết. Với công nghệ làm lạnh / sưởi ấm nhanh, khi bật điều hòa Midea MTB-36HRN1 chắc chắn bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi phòng được làm mát/ ấm nhanh chóng.

điều hòa Midea MTB-36HRN1 
Điều hòa nối ống gió Midea MTB-36HRN1 có 2 chiều lạnh và sưởi có thể sử dụng mọi điều kiện thời tiết 

1.4 Điều hòa 36000BTU Midea MTB-36HRN1 đảm bảo không khí làm mát trên mọi diện tích 

Khi điều hòa Midea MTB-36HRN1 được lắp âm trần trên cao kết hợp với thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt giúp cho luồng gió mát được lan tỏa khắp không gian. Kể cả diện tích chiều cao của phòng lắp đặt lên đến 6.5m hay không gian rộng như: văn phòng, nhà ốc,… thì vẫn đảm bảo khí mát đều mọi ngóc ngách. 

1.5 Điều hòa 36000BTU Midea MTB-36HRN1 giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn 

Nhờ chất liệu chống gỉ của điều hòa Midea MTB-36HRN1 nên máy sẽ không bị gỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết. Nhờ đó việc vệ sinh máy điều hòa cũng rất nhanh gọn, đơn giản và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

2. Có nên mua điều hòa nối ống gió Midea MTB-36HRN1 hay không?

Có nên mua điều hòa nối ống gió Midea MTB-36HRN1 hay không?
Điều hòa nối ống gió Midea MTB-36HRN1 sử dụng gas R-410A rất thân thiện với môi trường.

Thực sự với 5 điểm ấn tượng của dòng điều hòa giấu trần nối ống gió Midea MTB-36HRN1 thì bạn không cần quá ngần ngại về vấn đề có lắp đặt hay không. Cùng với đó, mức giá bán điều hòa Midea 36000 BTU 2 chiều MTB-36HRN1 gas R-410 rất phải chăng chỉ khoảng 24.000.000đ. Vì vậy đây là sản phẩm số 1 tại thị trường Việt Nam mà người dùng không nên bỏ lỡ cho gia đình hoặc công trình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!