5 điểm đặc biệt khiến tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít được chọn mua nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng hữu ích cùng thiết kế đẹp mắt, chiếc tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN là sản phẩm mà nhiều chị em nội trợ ao ước sỡ hữu. Trong bài viết này, Websosanh.vn đưa ra một số điểm nổi trội cũng như đánh giá xem có nên mua thiết bị này vào thời điểm hiện tại hay không.

1. 5 điểm đặc biệt của tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít là dòng tủ lạnh Panasonic đời cũ, được tung ra thị trường lần đầu vào năm 2015. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm do Thái Lan sản xuất. Tại thời điểm ra mắt, dòng tủ lạnh này được đánh giá là sản phẩm cao cấp. Sau đây là 5 điểm đặc biệt nổi bật của thiết bị NR-CY557GWVN:

1. Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít với thiết kế cánh tủ độc đáo

Tủ lạnh Panasonic 491 lít NR-CY557GWVN được thiết kế với 3 cánh tủ mới lạ. Ở phía trên là ngăn mát được trang bị 2 cánh dạng side by side, có thể mở ra ở 2 phía khác nhau. Ở phía dưới là ngăn đá với dạng kéo ra bên ngoài, khá thuận tiện trong việc quan sát thực phẩm trong tủ.

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít
Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít với kết cấu cánh tủ đặc biêt.

2. Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít có bảng điều khiển bên ngoài và hệ thống đèn Led xanh đặc biệt

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY557GWVN được lắp đặt bảng điều khiển chế độ và nhiệt độ làm lạnh ngay trên mặt ngoài cánh cửa tủ, giúp bạn dễ dàng quan sát sự thay đổi của nhiệt độ hay tùy chỉnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dự trữ mà không cần mở cửa tủ.

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít
Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít với bảng cảm ứng bên ngoài.

Thiết bị tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN còn được trang bị hệ thống đèn Led màu xanh ngay ở tay cầm cánh tủ cũng như bên trong tủ giúp tiết kiệm điện, ít tỏa nhiệt và có thể kích hoạt khả năng tự bảo vệ trong rau củ, tăng hàm lượng vitamin.

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít
Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít với thiết kế đèn Led xanh.

3. Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít có độ bền cao

– Bền về chất liệu: Vỏ tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-CY557GWVN được làm từ thép không rỉ có độ bền cao, lại được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa giữ màu lâu, vừa tránh hiện tượng rò rỉ điện. Mặt trước của tủ thì được làm từ gương mờ, giúp dễ phát hiện ra vết bẩn và nhanh chóng vệ sinh. Còn bên trong tủ, được làm từ nhựa có độ cứng và khả năng chịu nhiệt lạnh cao (không bị biến tính hay sản sinh chất có hại cho sức khỏe), khay đựng thực phẩm cũng được làm từ kính chịu lực có thể chứa trọng lượng lên đến 150kg. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng khi để thức ăn nặng thì khay đựng bị gãy.

– Bền về linh kiện: Linh kiện hoàn toàn được sản xuất theo chuẩn công nghệ Nhật Bản hiện đại. Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-CY557GWVN, xảy ra tương đối ít lỗi từ linh kiện.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN có ngăn đông mềm tiết kiệm thời gian rã đông

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN được thiết kế ngăn đồng mềm thế hệ mới Prime Fresh+, chủ yếu để bảo quản thịt cá sống ở nhiệt độ -3 độ C. Với nhiệt độ này, thực phẩm sẽ giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng vốn có, không bị đông cứng mà vẫn dữ được độ mềm nhất định. Khi lấy thịt cá ra bạn có thể dễ dàng thái lát và chế biến ngay mà không cần chờ đợi rã đông.

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít
Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít với ngăn cấp đông mềm bảo quản thịt cá luôn tươi ngon.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN được trang bị 4 công nghệ hiện đại

– Công nghệ Inverter cộng cảm biến Econavi: Giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ vào khả năng điều chỉnh công suất máy nén cũng như nhiệt độ làm lạnh.

Công nghệ Ag Clean: mang lại không khí trong lành, sạch sẽ trong tủ, giúp bạn thấy thư thái mỗi khi mở tủ lấy thực phẩm. Đồng thời tiêu diệt lên đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Công nghệ Panorama: làm lạnh nhanh và đều hơn nhờ khả năng đem luồng hơi lạnh di chuyển đến tất cả các ngóc ngách tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

2. Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít ngay thời điểm hiện tại?

Trước tiên xét về chất lượng, như theo thông tin Websosanh.vn cung cấp ở phần 1 cũng như phản hồi của khách hàng đã sử dụng, thì chiếc tủ lạnh Panasonic 491 lít NR-CY557GWVN có thuộc dòng sản phẩm cao cấp, khá đa năng, nhiều tiện ích hợp xu hướng rất đáng để sở hữu.

Về giá cả, ở thời điểm ra mắt, giá cả model này là một điều khiến người tiêu dùng phải quan tâm vì khá đắt đỏ. Tuy nhiên tới thời điểm này sau 6 năm lên kệ thị trường giá của nó đã giảm đi nhiều nên đáng để cân nhắc chọn mua hơn.

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-CY557GWVN 491 lít 3 cánh đang được bán ở một số hệ thống cửa hàng với giá tầm 20 triệu đồng.

Nhìn chung, với nhiều ưu điểm nổi bật và dung tích sử dụng khủng nếu bạn muốn sở hữu tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN thì cũng không cần phải đắn đo quá nhiều. Nhưng, với mức giá là khoảng 20 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn khá nhiều model mới với chất lượng tương đương.

Đánh giá chung:

Mặc dù tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN là model cũ, nhưng chất lượng của thiết bị vẫn được đảm bảo, thiết kế cũng không quá lỗi mốt so với các model mới. Nếu bạn yêu thích sử dụng dòng tủ lạnh Panasonic đời cũ thì sản phẩm trên là lựa chọn quá ư hợp lý. Nhưng khá ít nơi nhập về bán nên bạn chọn các hệ thống uy tín để mua nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Websosanh.vn. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp hãy để bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ trả lời nhanh và chính xác nhất có thể.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!