5 điểm nhấn trên điện thoại Realme Q3 Pro khiến người mua "thích mê"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Q3 Pro là một trong những chiếc điện thoại được hãng luôn đầu tư mạnh mẽ về mọi khía cạnh. Đồng thời, chiếc smartphone này cũng có mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Điện thoại Realme Q3 Pro là một trong những chiếc điện thoại được hãng luôn đầu tư mạnh mẽ về mọi khía cạnh. Đồng thời, chiếc smartphone này cũng có mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Để có thêm thông tin về chiếc điện thoại này các bạn có thể tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Điện thoại Realme Q3 Pro ngoại hình vô cùng bắt mắt, ấn tượng

Điện thoại Q3 Pro ngoại hình vô cùng bắt mắt, ấn tượng
Điện thoại Realme Q3 Pro ngoại hình vô cùng bắt mắt, ấn tượng

Một trong những điểm đầu tiên gây được ấn tượng với người dùng đó chính là một ngoại hình bắt mắt hiện đại và vô cùng ấn tượng. Với vẻ bề ngoài bóng bẩy, thời thượng cùng thân máy được chế tác hoàn hảo đem lại sự thoải mái khi cầm nắm.

Máy cũng được thiết kế ôm trọn với khung viền nhựa mạ bóng để đem đến một cảm giác sang trọng hơn. Cùng với đó với đầy đủ những nút chức năng để người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Một trong những điểm ấn tượng không  thể bỏ qua đó chính là một hiệu ứng chuyển màu gradient tuyệt đẹp cùng hình ảnh 3D nổi bật,  ấn tượng.

Phần mặt lưng còn được thiết kế  hoàn thiện bóng nhám giúp hạn chế bám dấu vân tay tốt. Thiết kế cụm 3 camera cũng khá độc đáo khi được  xếp theo chiều dọc và đặt trong mô đun nền đen đủ lớn để chứa đèn led. Chiếc smartphone còn được trang bị bảo mật kép bằng tính năng nhận diện khuôn mặt cùng cảm biến vân tay quang học trên màn hình để đảm bảo độ chính xác là cao.

Điện thoại Realme Q3 Pro với màn hình lớn, viền mỏng

Nắm bắt thị hiếu của người dùng đối với màn hình lớn thì có  viền mỏng tối đa. Realme Realme Q3 Pro với màn hình kích thước 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+ Kèm với đó là hỗ trợ 100% gam màu DCI- P3. Tỷ lệ 20:9 cũng đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái, án tượng hơn.

Thêm vào đó Realme Realme Q3 Pro còn được trang bị tấm nền AMOLED với tốc độ làm mới là 120Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 360Hz. Do đó, mọi thao tác vuốt chạm đều rất mượt mà đem lại sự thoải mái dễ sử dụng cho mọi game thủ.

Điện thoại Realme Q3 Pro với chip MediaTek Dimensity 

Điện thoại Q3 Pro với chip MediaTek Dimensity 
Điện thoại Realme Q3 Pro với chip MediaTek Dimensity

Đối với Realme Q3 Pro được hãng trang bị con chip MediaTek Dimensity 1100 8 nhân sẽ có tốc độ xung nhịp lên tới 2.6Ghz rất mạnh mẽ cùng chip đồ họa ARM Mali i-G77 MC9 để trải nghiệm những dòng game đồ hoạ mà không hề lo lắng tình trạng giật lag. Chưa dừng lại ở đó chiếc điện thoại còn có động cơ xúc giác độc quyền cho phép tạo ra hiệu ứng rung của các trò chơi cùng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng VC. Do đó, thiết bị được làm mát một cách hiệu quả nhất.

Đi cùng với đó là dung lượng RAM 8GB cùng bộ nhớ trong là 128GB để mang đến một trải nghiệm đa nhiệm vô cùng ổn định và có thể lưu trữ được lớn. Máy cũng được kết nối với mạng 5G sử dụng thế hệ mới với tốc độ truyền tải vô cùng nhanh chóng. Từ đó, đem đến sự thoải mái, thích thú cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống camera điện thoại Realme Q3 Pro được đánh giá cao

Xét đến hệ thống camera thì Realme Realme Q3 Pro được trang bị hệ thống camera trong phần nốt ruồi ở góc trái và được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Chính nhờ có độ phân giải cao 16MP cùng khẩu độ f/2.5 cùng tích hợp công nghệ AI sẽ đem  đến một  bức hình chân thực và sắc nét nhất.

Hệ thống camera điện thoại Q3 Pro với những hình ảnh bắt mắt
Hệ thống camera điện thoại Realme Q3 Pro với những hình ảnh bắt mắt

Hệ thống camera sau đã luôn được nâng cấp với hệ thống các camera chính với độ phân giải là 64MP có khẩu độ lớn f1/8 để tạo ra bức ảnh với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP vô cùng chân thực cùng với khoảng cách lấy nét là 4cm.

Khi chụp ảnh đêm hình ảnh cũng vô cùng sắc nét, chính xác và hình ảnh vẫn giữ được độ nét nhất định. Với chế độ độ quay video thì công nghệ siêu chống rung UIS và UIS Max hỗ trợ mấy tốt để ghi lại những thước phim đẹp, sắc nét hơn mà ít bị nhòe.

Viên pin điện thoại Realme Q3 Pro có dung lượng lớn

Điện thoại Realme Q3 Pro còn được tích hợp một viên pin có dung tích 4500mAh không quá lớn nhưng hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng tốt nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng nhờ sức mạnh của chip set. Thêm vào đó, công nghệ sạc nhanh 30W giúp tiết kiệm thời gian sạc một cách nhanh chóng nhất.

Tóm lại, với mẫu điện thoại Realme Realme Q3 Pro với nhiều ưu điểm nổi bật với mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc điện thoại ấn tượng và vô cùng độc đáo này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!