5 điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe là lựa chọn bình nước nóng gián tiếp với nhiều tính năng hiện đại phù hợp nhu cầu của gia đình có 5 thành viên. Sau đây là 5 điểm nổi bật bạn cần biết khi quyết định lựa chọn model này cho gia đình:

1. Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có thanh đốt làm từ đồng nguyên chất 

Thanh đốt là bộ phận vô cùng quan trọng của bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có thanh đốt được làm từ 100% đồng nguyên chất mang lại nhiều tác dụng. Trước hết nó giúp quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh chóng.

Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có đặc điểm gì vượt trội?
Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có thanh đốt làm từ đồng nguyên chất

Ngoài ra còn có tác dụng chống bám cặn, có độ bền cao hơn so với các chất liệu inox hay thép không gỉ. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của bình. 

2. Hệ thống an toàn đồng bộ TTS của bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe

Nói về độ an toàn thì các sản phẩm của thương hiệu Ariston luôn dẫn đầu thị trường, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Hệ thống an toàn đồng bộ TTS của bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe sẽ gồm có cầu giao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE và van an toàn. 

Khi có sự cố về rò rỉ điện xảy ra thì cầu giao chống giật ELCB sẽ có chức năng ngắt nguồn điện. Hệ thống được đặt tại dây nguồn và được điều chỉnh để phản ứng trong thời gian siêu nhanh, chỉ với 1/1000 giây đã có thể ngắt điện giúp bạn đảm bảo an toàn. 

Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có đặc điểm gì vượt trội?
Cầu giao chống giật ELCB sẽ có chức năng ngắt nguồn điện khi có rò rỉ điện

Bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE sẽ có tác dụng giúp ngưng quá trình đun nóng nước khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài sẵn. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình đun nóng khi nhiệt độ đã đạt yêu cầu. Bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt nguồn điện tự động khi nhiệt độ ở mức quá cao ảnh hưởng đến người dùng. Bên cạnh đó có thêm van an toàn để giải phóng áp suất nước trong bình khi vượt quá mức cho phép. 

3. Lớp men titan trong lòng bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe chống ăn mòn, tăng độ bền 

Trong lòng bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có chứa một lớp men titan. Chất liệu này có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại sự ăn mòn của nước và đảm bảo bình có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng giúp ngăn ngừa cặn bẩn bám ảnh hưởng đến chất lượng nước, cho người dùng nguồn nước sạch để dùng. 

4. Lớp cách nhiệt của bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe dày, chống thấm nước 

Bình có chứa lớp cách nhiệt với mật độ cao rất dày HDI cho khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài. Ngay khi đã tắt bình từ lâu thì bạn vẫn có nước nóng đủ để sử dụng. Nhờ vậy giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu nhất cho gia đình của bạn. 

Bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe có đặc điểm gì vượt trội?
Lớp cách nhiệt của bình dày cho khả năng giữ nhiệt cao

Vỏ bình với tính năng chống thấm nước chuẩn IPX1. Do vậy vừa ngăn chặn nguy cơ thấm nước vừa giúp các linh kiện bên trong không hư hỏng hay chập cháy. Bên ngoài có trang bị nút chỉnh nhiệt độ dễ dàng thao tác điều chỉnh mức nhiệt. 

5. Công nghệ Flexomix trong bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe cung cấp thêm 10% nước nóng

Với công nghệ Flexomix hiện đại, độc đáo giúp cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các sản phẩm bình thông thường khác. Hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp bạn yên tâm về nhu cầu nước nóng sử dụng. 

Trên đây là 5 điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Sl 30r 2.5 fe bạn cần nắm chắc trước khi mua. Nhìn chung, đây là sản phẩm phù hợp sử dụng cho gia đình 5 thành viên với công suất mạnh, làm nóng nhanh và hoạt động an toàn. Mong rằng những thông tin Websosanh.vn cung cấp hữu ích và giúp bạn lựa chọn được bình nóng lạnh ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe tất tần tật từ A-Z

Review bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe tất tần tật từ A-Z

Bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe là sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp có nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C và phù hợp với các khu vực khí hậu lạnh miền Bắc. Để biết chất lượng bình nóng lạnh Ariston sl 30rs 2.5 fe có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!