5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz là dòng bình trực tiếp cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết hơn về những điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz

Panasonic là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản khá nổi tiếng và hiện đã mở rộng nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và gồm cả Việt Nam. 

Hầu hết các dòng bình nóng lạnh của Panasonic tại Việt Nam đều nhập khẩu từ Malaysia. Thương hiệu này có đa dạng mẫu mã bao gồm bình nước nóng trực tiếp U-series, bình trực tiếp có bơm hoặc không có bơm trợ lực hay bình nước nóng gián tiếp giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được ra mắt vào năm 2022

Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz là sản phẩm thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại nhất được ra mắt vào năm 2022. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế, công nghệ và chế độ an toàn khi sử dụng. 

2. 5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz có tính năng gì nổi bật?

Ngay sau đây hãy cùng khám phá những điểm nổi bật hiện có ở sản phẩm này: 

2.1. Công suất 4500W cho hiệu quả làm nóng nhanh chóng 

Đa phần các loại bình khác sẽ có công suất trung bình khoảng 2500W, tuy nhiên bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz đạt tới mức 4500W giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhất. Bạn chỉ cần bật bình trong thời gian ngắn là đã có nước nóng để sử dụng. 

Khu vực thích hợp nhất để sử dụng bình là có nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 25 độ C trở lên. Ngoài ra do không có bơm trợ lực nên sẽ thích hợp cho nơi có nguồn nước mạnh để tiết kiệm chi phí đầu tư. 

5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
Bình phù hợp lắp ở khu vực có nhiệt độ từ 25 độ C trở lên

2.2. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời thượng 

Bình thiết kế dạng hình hộp chữ nhật không cân xứng mang tính biểu tượng, có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm diện tích. Bình có hai gam màu chủ đạo chính là đen và xám hiện đại, trẻ trung giúp tăng thêm phần sang trọng của không gian tắm và phù hợp với nhiều phong cách bày trí khác nhau. 

Trước mặt bình được trang bị màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, thời gian và các chế độ rõ ràng. Do vậy người dùng có thể điều chỉnh tùy ý theo nhu cầu sử dụng. 

2.3. Trang bị hệ thống chống giật an toàn 

Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Thiết bị này hoạt động với cơ chế so sánh dòng điện theo các chiều đi và về trong mỗi chu kỳ. Do vậy nếu như phát hiện có rò rỉ điện quá 15mA thì ELCB sẽ tự động ngắt điện, hạn chế tình trạng cháy nổ, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. 

2.4. Vỏ máy chống tia nước phun đạt tiêu chuẩn IP25 

Bình nóng lạnh trực tiếp U-serie Panasonic Dh-4ud1vz được trang bị lớp vỏ máy chống tia phun nước đạt tiêu chuẩn IP25 giúp chống thấm nước vào các linh kiện bên trong gây chập mạch, cháy nổ và rò rỉ điện ra bên ngoài. Ngoài ra còn giúp vỏ máy hạn chế bám bụi, nước bẩn, giữ được vẻ sáng bóng và tăng tuổi thọ. 

5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
Bình trang bị lớp vỏ máy đạt tiêu chuẩn IP25 giúp chống thấm nước hiệu quả

2.5. Tính năng cảm biến lưu lượng nước hữu ích 

Tính năng này giúp đảm bảo được lưu lượng nước đi vào bình trước khi khởi động quá trình đun nóng. Do vậy sẽ tránh được sự cố bỏng khi nhiệt độ nước đầu ra quá nóng. Bên cạnh đó hạn chế hư hỏng, cháy nổ và điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với thời tiết. 

Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được bán trên thị trường với mức giá từ 3.375.000 đến 3.730.000 đồng. Do là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên có mức giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên với những tính năng mà nó mang lại thì đây là sản phẩm xứng đáng đầu tư. Theo dõi trang thông tin Websosanh để mua được bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz với giá hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp cao cấp, công nghệ số đời mới của thương hiệu Panasonic được ra mắt vào năm 2022. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!