5 điều bí mật có thể bạn chưa biết về chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm lạnh nhanh là gì? Khi nào nên sử dụng chế độ làm lạnh nhanh? Trên tủ lạnh Hitachi có những điều bí mật gì về chế độ làm lạnh nhanh mà bạn chưa biết không? Hãy cùng Websosanh.vn bật mí chi tiết ngay 5 điều đó tại đây:

1. Chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi là gì?

Làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi là chức năng Quick Cooling – đây là chế độ làm lạnh thực phẩm bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh chỉ trong thời gian ngắn nhất với luồng khí lạnh tăng cường và công suất tủ lạnh hoạt động tối đa, giúp người dùng nhanh chóng có đồ ăn mát lạnh mà tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

Lợi ích của chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi
Lợi ích của chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi

2. Lợi ích của chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi

Chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi cũng tương tự như các chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh thương hiệu khác được sử dụng đem đến 2 lợi ích chính sau:

– Khi tủ lạnh Hitachi nhà bạn có chứa nhiều thực phẩm bảo quản trong ngăn mát nếu vẫn để nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh ở mức Min hay Mid thì thực phẩm sẽ lâu được làm lạnh từ đó giảm độ tươi ngon, nếu quá lâu thực phẩm vẫn không đủ lạnh sẽ dễ bị thiu hỏng. Do đó, hãng sản xuất khuyên bạn khi mới bỏ thực phẩm nhiều vào ngăn mát, bạn nên bật chức năng làm lạnh nhanh này để tăng cường các luồng khí lạnh tới thực phẩm giúp nó được tươi ngon và bảo quản được lâu dài hơn.

– Vào mùa hè các đồ uống giải nhiệt như: nước khoáng, nước giải khát, chè, thạch rau câu,… khi cần làm lạnh ngay để sử dụng không mất thời gian chờ. Bạn nên bật chế độ này để rút ngắn thời gian làm lạnh cho đồ uống từ đó nhanh chóng có đồ mát lạnh thưởng thức ngay.

3. 5 điều bí mật có thể bạn chưa biết về chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi

Chế độ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi nôm na đơn giản là thế nhưng xoay quanh nó còn có 5 điều bí mật có thể bạn chưa biết? Mời bạn cùng Websosanh.vn bật mí ngay chi tiết từng điều:

3.1 Cách kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi chỉ với một nút bấm

Để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi bạn chỉ cần nhấn nút “Quick Cooling” trên bảng điều khiển cảm ứng hoặc điện tử của sản phẩm là được. Khi chế độ làm lạnh nhanh được bật sẽ có âm thanh bíp hoặc píp và đèn Quick Cooling sẽ sáng lên. Bạn có thể tắt chế độ này bằng cách nhấn nút “Quick Cooling” thêm một lần nữa.

5 điều bí mật có thể bạn chưa biết về chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi
Cách kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi chỉ với một nút bấm

3.2 Chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi sẽ tự tắt sau 90 phút hoạt động

Tùy vào khoảng thời gian bạn muốn làm lạnh nhanh cho thực phẩm là 15 phút, 30 phút, 60 phút, 90 phút mà bạn có thể chủ động canh thời gian và bấm nút tắt theo hướng dẫn ở mục 3.1 trên.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn quên không tắt thì sau 90 phút hoạt động tủ lạnh Hitachi cũng tự ngắt chế độ này.

3.3 Trong quá trình tủ lạnh xả đá, chế độ làm lạnh nhanh sẽ không hoạt động

Trong quá trình tủ lạnh Hitachi tiến hành xả đá, chức năng làm lạnh nhanh sẽ tạm dừng hoạt động. Chức năng “làm lạnh nhanh” sẽ hủy bỏ sau khi mất điện hoặc rút dây nguồn. Do đó nếu đang làm lạnh mà gặp phải sự cố như mất điện hay bị tuột dây nguồn khỏi ổ cắm thì bạn có thể cấp lại nguồn điện cho tủ lạnh rồi bấm lại chế độ này một lần nữa theo hướng dẫn chi tiết tại mục 3.1 nhé!

3.4 Bật chế độ làm lạnh nhanh khiến tủ lạnh hao phí điện năng

Bí mật này đánh trực tiếp vào kinh tế của bạn. Theo đó khi bật chức năng làm lạnh nhanh, dàn lạnh tủ lạnh Hitachi sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất nên dù là tủ lạnh Hitachi inverter đi chăng nữa vẫn sẽ hao phí điện năng lớn dẫn tới tốn điện. Đây cũng là lý do vì sao nhà sản xuất thường khuyên bạn chỉ sử dụng chức năng này khi thực sự cần thiết.

3.5 Không phải tủ lạnh Hitachi nào cũng có chế độ Quick Cooling

Không phải tủ lạnh Hitachi nào cũng có chế độ Quick Cooling
Không phải tủ lạnh Hitachi nào cũng có chế độ Quick Cooling

Bí mật cuối cùng là không phải chiếc tủ lạnh Hitachi nào cũng có chế độ làm lạnh nhanh Quick Cooling. Hiện trên thị trường chỉ có một số model tủ lạnh Hitachi được trang bị tính năng này như:

– Tủ lạnh Hitachi 584 lít R-M700GPGV2

– Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0

– Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2

– Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 (GBK) 584 lít 3 cửa Inverter

– Và một số model khác.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!