5 điều cần biết trước khi mua tủ đông Hòa Phát 300SR1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những hộ gia đình có kinh doanh quán ăn, cửa hàng,… thì tủ đông là một sản phẩm “đầu tư” ban đầu không thể thiếu. Dòng tủ đông có dung tích nhỏ thì còn phù hợp với cả cá nhân. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu đôi nét về tủ đông Hòa Phát 300SR1 xem có gì đặc biệt không nhé!

Không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, Hòa Phát đã và đang ngày càng phát triển trên nhiều lĩnh vực. Thiết bị làm lạnh đến từ thương hiệu tuy có độ nhận diện không rộng nhưng lại được đông đảo khách hàng ưa dùng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cung cấp một số thông tin về model tủ đông mã 300SR1 Hòa Phát để bạn nắm rõ trước khi mua. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông Hòa Phát 300SR1 là tủ đông đứng

Tủ đông Hòa Phát mã 300SR1 là dòng tủ đông đứng, được thiết kế gần giống với dòng tủ lạnh mini trên thị trường. Kích thước và kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian. Không những thế, thiết bị còn được làm từ chất liệu thép siêu bền, lại phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, giúp màu giữ lâu, chống han gỉ.

Tủ đông Hòa Phát 300SR1
Diện mạo của tủ đông Hòa Phát 300SR1 nổi bật với gam màu trắng thanh nhã.

2. Dung tích của tủ đông Hòa Phát 300SR1

Việc nắm rõ dung tích của tủ đông, giúp bạn đánh giá xem thiết bị có thực sự phù hợp với nhu cầu dự trữ của gia đình mình hay không. Ví dụ, chiếc tủ đông có dung tích lớn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên, nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn và ngược lại. Riêng về dòng tủ đông Hòa Phát 300SR1, dung tích sử dụng thực tế của tủ là khoảng 106 lít. Đây là dòng tủ đông mini, thích hợp dùng cá nhân hay dùng trong khách sạn, nhà nghỉ,…

3. Tủ đông Hòa Phát 300SR1 gồm 4 ngăn, 1 chế độ đông

Cấu tạo tủ đông Hòa Phát 300SR1 gồm 4 ngăn nhỏ được ngăn cách với nhau bằng các khay đựng. Điểm đặc biệt ở thiết bị làm lạnh này, đó chính là các ngăn được thiết kế kín vừa giúp bảo quản và sắp xếp từng loại thực phẩm riêng biệt, lại vừa tránh lẫn mùi các loại thức ăn lại với nhau. Chất liệu khay đựng, hộp kín ngăn chứa là từ nhựa cao cấp bền bỉ, chắc chắn và không chứa thành phần gây hại cho sức khỏe con người.

Tủ đông Hòa Phát 300SR1
Tủ đông Hòa Phát 300SR1 với 4 ngăn đựng thực phẩm thiết kế kín.

Tủ đông 300SR1 sản xuất bởi Hòa Phát này chỉ có duy nhất 1 chế độ đông, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu trong thời gian dài. Tuy nhiên, có điểm hạn chế đó là, khi lấy thức ăn, nước uống, thịt cá,… trong tủ ra sử dụng sẽ phải tốn thời gian đề chờ rã đông nếu không muốn mất quá nhiều dinh dưỡng.

4. Tủ đông Hòa Phát 300SR1 sở hữu lớp cách nhiệt dày

Lớp cách nhiệt Polyurethane của tủ đông Hòa Phát 4 ngăn mã 300SR1 dày từ 50mm đến 60mmm. Lớp này cách nhiệt khá là hiệu quả, giúp chống thất thoát nhiệt. Nhờ đó, tủ vận hành an toàn trong thời gian dài và tiết kiệm điện.

Không chỉ thế, còn sử dụng chất trợ nở thế hệ mới Cylopentane nên rất an toàn cho thực phẩm đông lạnh trong tủ.

5. Giá tủ đông Hòa Phát 300SR1 bao nhiêu?

Hiện nay tại các hệ thống siêu thị điện máy, cơ sở phân phối chính hãng, giá tủ đông Hòa Phát 300SR1 đang được bán ra tham khảo trung bình là 4,5 triệu đồng. Đánh giá mà nói, đây là mức giá không quá đắt so với mặt bằng thu nhập bình quân người tiêu dùng. Nhưng so với các hãng tủ đông khác cùng dung tích thì hơi nhỉnh một chút, nhưng không nhiều.

Kết luận: 

Bên trên là một số thông tin về dòng tủ đông Hòa Phát 300RS1 mà bạn cần nắm trước khi mua. Đánh giá tổng quan, thì đây là một trong những thiết bị làm lạnh phù hợp với gia đình có ít thành viên, nhu cầu dự trữ thực phẩm không cao.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một chiếc tủ đông thật ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!