5 điều cần biết về tã quần Molfix size M trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Molfix size M được thiết kế dành cho các bé trong độ cân nặng từ 6 - 11kg sử dụng, thích hợp với các bé đã biết bò, tập đi, tập đứng khá tiện lợi. Vậy có những chú ý gì cần biết khi mua bỉm quần Molfix size M cho bé? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem:

1. Thời điểm thích hợp để nâng size bỉm Molfix size M cho bé

Molfix là một thương hiệu bỉm tã cho bé của Thổ Nhĩ Kỳ. Ưu điểm lớn của bỉm tã Molfix cho bé là được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng công thức độc đáo kết hợp từ sợi tre và bông organic giúp làn da mềm mại của trẻ sơ sinh luôn được an toàn và thông thoáng.

Tã bỉm quần Molfix size M là một trong ba dòng sản phẩm phổ biến của Molfix (tã dán, tã quần, miếng lót). Tã quần Molfix size M được thiết kế dành riêng cho các trẻ có cân nặng trong khoảng từ 6 – 11kg. Đây là giai đoạn các bé đã biết ngồi, bò, đang tập đi, tập đứng (thông thường trẻ từ tháng thứ 4 trở đi đã được các mẹ bỉm cho sử dụng Molfix size M). Tuy nhiên, tùy vào độ phát triển ở mỗi bé mỗi khác nên có nhiều trẻ bụ bẫm hoặc có vòng bụng hơi lớn thì các mẹ có thể chủ động nâng thêm 1 size bỉm để bé sử dụng được thoải mái hơn. Song hãng không khuyến khích các mẹ sử dụng size bỉm lớn không phù hợp với cân nặng của trẻ bởi sử dụng bỉm quá lớn có thể kiến phom bỉm chảy xệ, trông “quá khổ” khi đi 2 hàng và có thể tụt bỉm khi bé hiếu động, vận động mạnh.

2. Top 4 loại tã quần Molfix size M cho bé hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, tã quần Molfix size M cho bé có tới 4 loại là Regular, Jumbo, Super Jumbo và Ultra với số lượng bỉm Molfix trong mỗi túi là khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Từ đây, đem đến cho người dùng phong phú các lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng thử, dùng lâu dài, dùng tiết kiệm chi phí hay cân đối ngân sách mua bỉm cho bé dễ dàng hơn. Trong đó:

2.1 Tã quần Molfix size Regular M22 – Giá tham khảo: 109.000 vnd/bịch

Đây là loại bỉm Molfix cộng miếng thông thường, tức trong mỗi bịch sẽ được tặng thêm 2 miếng cùng loại, tổng là 24 miếng bỉm quần/bịch. Tính ra trung bình một miếng bỉm quần Molfix M22 sẽ rơi vào khoảng 4.542 vnd/miếng (109.000 vnd/24).

Tã quần Molfix size Regular M22 - Giá tham khảo: 109.000 vnd/bịch
Tã quần Molfix size Regular M22 – Giá tham khảo: 109.000 vnd/bịch

Đây cũng là loại bịch có số lượng bỉm Molfix size M ít nhất, thích hợp cho việc dùng thử trước xem có phù hợp với da bé và quan điểm của mẹ hay không trước khi ra quyết định có nên mua tã quần Molfix size M để dùng lâu dài cho bé không.

2.2 Tã quần Molfix size M Jumbo 42 – Giá tham khảo: 215.000 vnd/bịch

Với dòng tã quần Molfix Jumbo, bạn sẽ được cộng thêm 6 miếng cùng loại khi chọn mua nâng tổng số miếng có trong mỗi bịch lên là 48 miếng. Tính ra giá mỗi miếng bỉm Molfix M42 sẽ rơi vào khoảng 4.479 vnd/miếng (215.000/48) – giá này cũng chỉ tương đương với bịch nhỏ M22 nên tùy nhu cầu mẹ có thể chọn mua dùng thử loại Regular hoặc Jumbo cho bé dùng thử trước khi ra quyết định chứ đừng để số miếng bỉm cộng thêm đánh lừa.

Tã quần Molfix size M Jumbo 42 - Giá tham khảo: 215.000 vnd/bịch
Tã quần Molfix size M Jumbo 42 – Giá tham khảo: 215.000 vnd/bịch

2.3 Tã quần Molfix size Super Jumbo M62 – Giá tham khảo: 305.000 vnd/bịch

Khác với tã quần Molfix Jumbo M42 nếu mua bịch tã quần Molfix size Super Jumbo M62 bạn sẽ được cộng thêm 8 miếng thay vì 6 miếng cùng loại. Như vậy tính ra giá mỗi miếng bỉm quần Molfix size M chỉ rơi vào khoảng 4.357 vnd/miếng. (305.000/70).

Tã quần Molfix size Super Jumbo M62 - Giá tham khảo: 305.000 vnd/bịch
Tã quần Molfix size Super Jumbo M62 – Giá tham khảo: 305.000 vnd/bịch

2.4 Tã quần Molfix size Ultra M76 – Giá tham khảo: 365.000 vnd/bịch

Đây là loại bịch nhiều miếng nhất của tã quần Molfix size M. Khi mua loại bỉm Molfix này, bạn sẽ được cộng thêm 8 miếng tã cùng loại. Tính ra giá 1 miếng tã quần Molfix size M loại này rơi vào khoảng 4.345 vnd/miếng. Trong nhiều trường hợp khuyến mãi giảm giá thêm, bạn có thể mua được với giá thấp nhất khoảng 3.800 vnd/miếng (theo người tiêu dùng săn khuyến mãi bỉm Molfix chia sẻ).

Tã quần Molfix size Ultra M76 - Giá tham khảo: 365.000 vnd/bịch
Tã quần Molfix size Ultra M76 – Giá tham khảo: 365.000 vnd/bịch

3. Chú ý hạn sử dụng tã quần Molfix size M khi có ý định tranh thủ khuyến mãi

Trong các đợt khuyến mãi tã quần Molfix ngoài được giảm giá bạn có thể được nhận thêm các phần quà khác như khăn ướt hoặc thêm 1 bịch bỉm số lượng bao nhiêu đó cùng size hoặc lớn hơn để trải nghiệm dùng thử nên nhiều mẹ có ý định mua nhiều để tích trữ cho con dùng dần. Tiết kiệm chi phí đầu tư bỉm tã là một việc tốt nhưng bạn cũng cần chú ý tới hạn sử dụng tã quần Molfix size M.

Thông thường tã quần Molfix size M cũng như các loại tã Molfix khác đều có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Khi được giảm giá sâu, tặng quà nhiều bạn nên chủ động hỏi nơi bán xem hạn sử dụng còn lại là 2 năm hay 1 năm rồi hãy ra quyết định tích trữ mấy bịch, số lượng ra sao. Tránh việc con lớn rồi vẫn còn đống bỉm trước mặt thì lại hóa ra đắt quá.

4. Chỉ chọn mua tã quần Molfix size M ở các điểm bán uy tín

Để đảm bảo chất lượng bỉm khi sử dụng đồng thời được đảm bảo quyền lợi trong và sau khi mua, bạn chỉ nên mua tã quần Molfix size M ở các điểm bán uy tín, đáng tin cậy.

5. Nên so sánh giá tã quần Molfix size M trước khi mua

Để tiết kiệm thêm chi phí mua bỉm và biết có những nơi nào đang bán loại tã quần Molfix size M này với nơi bán nào đang bán rẻ nhất, bạn có thể so sánh giá tã quần Molfix size M tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian.

Nên so sánh giá tã quần Molfix size M trước khi mua
Nên so sánh giá tã quần Molfix size M tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được rẻ nhất.

Hy vọng với 5 điều cần chú ý trên, nắm chắc rồi bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua tã quần Molfix size M cho bé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tã quần Molfix size L các loại L20, L38, L54, L68 bao nhiêu tiền?

Giá tã quần Molfix size L các loại L20, L38, L54, L68 bao nhiêu tiền?

Tương tự bỉm Molfix size M, tã quần Molfix size L cũng được chia thành 4 loại chính là Regular, Jumbo, Super Jumbo và Ultra với số miếng lần lượt là L20, L38, L54, L68. Vậy giá cả chi tiết từng loại ra sao? Mua bỉm quần Molfix size L loại nào giá rẻ nhất? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!