5 điều cần lưu ý khi mua xe đẩy em bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy em bé là vật dụng tiện ích cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy cho con mình thì không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý:

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng gắn bó với bé từ sơ sinh cho đến lúc 3 tuổi vì thế các ông bố bà mẹ thường rất kĩ lưỡng khi chọn mua sản phẩm này cho con mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy trẻ em cho con mình thì nên chú ý đến 5 yếu tố dưới đây:

Lựa chọn xe đẩy em bé phù hợp với độ tuổi của con

xe đẩy em bé

Các mẹ nên lựa chọn loại xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con mình

Xe đẩy trẻ em được chia thành 2 nhóm: nhóm xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi và nhóm xe đẩy trẻ em trên 6 tháng tuổi vì thế các ông bố, bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình. Chiếc xe đẩy phù hợp với độ tuổi sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến ngoại hình, khung xương còn non nớt của bé. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cho bé dưới 6 tháng tuổi thì nên chọn loại xecó đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng. Ngoài ra, bạn nên chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé để bé cảm thấy an toàn.

Khi bé trên 6 tháng tuổi, bạn có thể lựa chọn các loại xe đẩy 2 chiều hay 1 chiều tùy thích vì lúc này bé đã không còn cảm thấy sợ sệt khi ngồi 1 mình trên xe đẩy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho bé những chiếc xe đẩy chỉ có chức năng ngồi và dễ dàng gấp gọn, tháo lắp và mang vác dễ dàng để bé có thể di chuyển cùng gia đình được thuận tiện hơn nhất là trong những chuyến du lịch cùng gia đình.

Chú ý đến cấu tạo của xe

Một chiếc xe đẩy tốt phải cho bé cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối vì thế khi chọn mua xe đẩy trẻ em chúng ta cần chú ý đến cấu tạo của xe. Nên chọn những chiếc xe đẩy có lưng tựa điều chỉnh được với đầy đủ hệ thống phanh bánh trước và bánh sau để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với bé. Ngoài ra, cần chọn xe đẩy em bé có phần khung xe chắc chắn để đảm bảo xe luôn cân bằng, không dễ bị lật ra sau. Nên chọn loại xe đẩy có đệm dày và êm làm từ chất liệu vải chống nắng tốt, có khả năng thoát hơn ẩm, phần đệm và vải bao xung quanh có thể tháo lắp để vệ sinh. Bên cạnh đó, xe đẩy có tay cầm đổi chiều linh động được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn vì sự tiện lợi khi dùng cho cả bé sơ sinh và bé lớn.

Cân nhắc về trọng lượng của xe đẩy em bé

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em có thể gắn bó với bé đến năm 3 tuổi

Trọng lượng của xe đẩy cũng là một trong những yếu tố cần xem xét khi chọn mua sản phẩm này cho con. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đưa bé đi nhiều nơi, thì một chiếc xe siêu nhe, gấp mở được gọn gàng là thực sự cần thiết. Hãy lưu tâm tới kích thước cốp xe và kích thước xe đẩy khi gập gọn để chắc chắn rằng bạn có thể mang nó đi một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những chiếc xe đẩy có tải trọng lớn để bé ngồi được thoải mái ngay cả khi bé tăng cân và không làm ảnh hưởng đến độ bền của chiếc xe.

Cân nhắc về sự tiện dụng của chiếc xe đẩy em bé

Nếu bạn hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Nếu bạn sinh đôi hoặc sinh thêm một bé mà bé đầu vẫn còn quá bé thì xe đẩy đôi là giải pháp hữu ích và tiết kiệm. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn những chiếc xe đẩy phù hợp với không gian của gia đình mình và chắc chắn làcó thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang cũng như không gian cất giữ khi không dùng tới.

Cân nhắc đến giá thành của chiếc xe

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng mà các bố mẹ cần cân nhắc khi chọn mua xe đẩy cho bé. Bạn không nhất thiết phải mua chiếc xe đẩy quá đắt, hãy mua chiếc xe phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình và nhu cầu sử dụng của bé. Chúng ta nên so sánh giá của các sản phẩm cùng loại để mua được chiếc xe giá phù hợp nhất. Ngoài ra, nên tranh thủ những dịp các cửa hàng tri ân khách hàng hoặc giảm giá để mua được sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!