5 điều hòa inverter 1HP tiết kiệm điện tối ưu nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKB25WMVMV, Toshiba RAS-H10C4KCVG-V, Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M, LG V10ENH1 và Beko RSVC09VT là 5 chiếc máy điều hòa inverter 1HP tiết kiệm điện tối ưu nhất 2022 bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm ngay nhé!

1. Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV 

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV của hãng Daikin – Nhật Bản mới ra mắt năm 2022 và có giá bán tại Việt Nam khoảng 10.9 triệu đồng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter​ giúp tiết kiệm điện năng, với lượng điện năng tiêu thụ chỉ là 0,92 kWh. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 5.23.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMVcòn có khả năng lọc không khí nhờ vào phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5; công nghệ làm lạnh Powerful giúp máy đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút; chức năng hút ẩm giúp giảm sự phát sinh của nấm mốc và mùi hôi; đặc biệt là thiết kế mới tạo ra được luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào người gây tê buốt.

điều hòa inverter 1HP
Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

2. Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V 

Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V là model 2020 được sản xuất tại Thái Lan. Giá bán sau khi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam là khoảng 10,1 triệu đồng.

Sản phẩm được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện như Hybrid Inverter, chế độ Eco nên mức tiêu thụ điện năng theo thông tin công bố từ nhà sản xuất chỉ 0.8 kW/h. Vì vậy sản phẩm đã được gắn nhãn năng lượng 5 sao.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V còn có nhiều ưu điểm khác như: chế độ Hi Power làm lạnh siêu nhanh; chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only; bộ lọc Toshiba IAQ, bộ lọc chống nấm mốc,công nghệ chống bám bẩn Magic Coil; tính năng hẹn giờ tắt máy, chức năng hút ẩm, chức năng tự làm sạch.

điều hòa inverter 1HP
Điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia. Sản phẩm ra mắt năm 2021, có giá bán khoảng 10,9 triệu đồng cùng chính sách bảo hành lâu dài tới 7 năm cho máy nén.

Chiếc máy điều hòa 1 chiều này có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter. Mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm là 0.8 kW/h nên được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.81.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M còn sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5; công nghệ làm lạnh Powerful; chức năng khử ẩm; chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh….

điều hòa inverter 1HP
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

4. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 của Hàn Quốc sau khi được sản xuất tại Thái Lan sẽ được nhập khẩu về Việt Nam và bán với giá khoảng 9,6 triệu đồng. Cùng với đó là thời gian bảo hành lâu dài lên tới 10 năm cho máy nén và 2 năm cho dàn lạnh.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu với mức tiêu thụ điện chỉ 0.92 kW/h. Do đó, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.57.

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Mode giảm ngay 5 độ C chỉ sau 3 phút bật máy; chế độ tự làm sạch giúp hạn chế hư hỏng; chức năng tự chẩn đoán lỗi hỗ trợ sửa máy nhanh chóng; chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và môi trường; hẹn giờ bật tắt máy…

điều hòa inverter 1HP
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH1

5. Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT 

Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 9,6 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và chính thức bày bán năm 2021.

Vì được trang bị công nghệ ProSmart Inverter nên máy điều hòa có thể giúp tiết kiệm điện 60%. Mức tiêu thụ điện của thiết bị là 0.83 kW/h nên được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.35. Máy nén của thiết bị sử dụng không chổi than nên giúp giảm tiếng ồn do không còn ma sát.

Cùng với đó, điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT còn được tích hợp hệ thống lọc 7 bước có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, các chất gây hại và khử mùi; cảm biến thông minh Zone Follow tự động điều chỉnh quanh vị trí đặt điều khiển từ xa; chế độ Turbo làm lạnh nhanh; chức năng tự làm sạch; dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ hợp kim vàng….

điều hòa inverter 1HP
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa inverter 1HP tiết kiệm điện phù hợp nhất thông qua những gợi ý trên đây của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mới 2022

Review điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mới 2022

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về chiếc điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mới ra mắt thị trường đầu năm 2022. Cùng theo dõi để xem chiếc máy điều hòa này có gì đặc biệt và có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!