5 điều khiến điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite được người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những sản phẩm điện thoại của Mi 11 Series thì Xiaomi Mi 11 Lite đang là chiếc điện thoại được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Chiếc smartphone này được nhà sản xuất cho ra đời đáp ứng được nhiều tiêu chí của người dùng.

Trong những sản phẩm điện thoại của Mi 11 Series thì Xiaomi Mi 11 Lite đang là chiếc điện thoại được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Chiếc smartphone này được nhà sản xuất cho ra đời đáp ứng được nhiều tiêu chí của người dùng. Với mức giá chỉ chưa đến 7 triệu đồng chắc chắn mọi người sẽ có được những sự trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời.

Xiaomi Mi 11 Lite thiết kế được thừa hưởng từ dòng Mi 11 đẹp mắt, sang trọng

Dòng sản phẩm sở hữu một thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Dòng sản phẩm sở hữu một thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Yếu tố đầu tiên mà người dùng đánh giá đó chính là thiết kế của sản phẩm. Chúng sở hữu một thiết kế được thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại của dòng Xiaomi Mi 11 series. Phần mặt lưng được thừa hưởng giống với chiếc điện thoại Mi 115G nhưng tổng thể luôn có điểm khác biệt.

Về trọng lượng thì Mi 11 Lite nhẹ hơn với phiên bản Mi 11 5G bản tiêu chuẩn. Chúng mỏng hơn và phần lưng được làm phẳng. Đây chính là một xu hướng mới của Xiaomi Mi 11 được người dùng yêu thích. Thân máy được làm bằng khung kim loại. 

Song, điểm mà người tiêu dùng không đánh giá cao đó chính là thiết kế mặt lưng dễ bám quá nhiều vân tay. Điều này khiến cho chiếc sản phẩm kém sang hơn. Do đó, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên lau chùi và sắm thêm chiếc ốp lưng điện thoại.

Xiaomi Mi 11 Lite với màn hình AMOLED vô cùng ấn tượng

Xét đến màn hình của Xiaomi Mi 11 Lite chúng được tối ưu màn hình với những viền cạnh xung quanh rất gọn gàng. Kích thước màn hình đục lỗ là 6.55 inch khá rộng lớn để người dùng có những trải nghiệm đáng kể. Thêm vào đó là độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền AMOLED sẽ đem đến trải nghiệm ấn tượng, mượt mà hơn.

Màn hình AMOLED đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng
Màn hình AMOLED đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng

Việc sử dụng tấm nền AMOLED sẽ cho ra màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp hơn. Song, điều này lại khiến cho người dùng khó đánh giá được chất lượng ảnh chụp ừ camera của thiết bị. Chiếc điện thoại Mi 11 Lite chỉ có tần số quét là 90Hz kém hơn so với Mi 11 5G là 120Hz. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 11 Lite cũng đem đến trải nghiệm mượt mà cùng khả năng tiết kiệm pin tối đa.

Camera của Xiaomi Mi 11 Lite như thế nào?

Theo đánh giá của người tiêu dùng thì camera của smartphone này chưa thật sự ấn tượng so với Mi 11 Lite 5G. Chúng với đầy đủ các thông số với cụm 3 chiếc camera như sau:

  • Ống kính góc rộng: Độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm.
  • Ống kính góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, góc 119˚.
  • Ống kính macro: Độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.

Với chiếc camera của Mi 11 Lite nếu chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng thì hình ảnh rất rực rỡ, độ tương phản cao. Nếu chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu thì hình ảnh cũng rất nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu của chúng đó chính là độ chi tiết hình ảnh lộ rõ khi phóng to. Còn đối với camera selfie được đánh giá cao khi làm mờ mịn khuôn mặt và hình ảnh luôn rõ ràng.

Cấu hình Xiaomi Mi 11 Lite ấn tượng có thể chơi game

Cấu hình rất ấn tượng có thể lựa chọn để chơi game
Cấu hình rất ấn tượng có thể lựa chọn để chơi game

Xét về cấu hình thì chiếc điện thoại này cũng được đánh giá cao khi chúng sở hữu CPU: Snapdragon 732G 8 nhân cùng RAM: 8GB và bộ nhớ trong: 128GB. Đối với việc sử dụng con chip Snapdragon 732G chính là con chip tầm trung được chọn dùng nhiều nhất trong chiếc điện thoại có phân khúc giá trung bình. Với con chip này người dùng có thể chơi những tựa game nhẹ mượt mà, không bị giật lag. Tuy nhiên, khi chọn những game có cấu hình khủng thì chúng sẽ bị giật và gây ra sự khó chịu cho người chơi.

Xiaomi Mi 11 Lite thời lượng pin sử dụng lâu dài

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến đó chính là thời lượng pin sử dụng lâu dài khi Mi 11 Lite được trang bị viên bi với dung tích 4250mAh. Kết hợp với đó là sạc nhanh giúp người dùng có thể sạc chiếc điện thoại của mình nhanh hơn. Mọi người có thể sử dụng cả một ngày dài mà không lo hết pin.

Với những đánh giá của người dùng về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích khi chọn mua sản phẩm. Mi 11 Lite xứng đáng là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!