5 điều nên biết khi mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại, máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W hứa hẹn sẽ là sản phẩm không làm bạn thất vọng.

Là một trong những dòng máy rửa bát mini của Beko, model DTC36810W đang là một trong những sản phẩm được quan tâm hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định tìm mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W cho gia đình mình? Vậy thì đừng bỏ qua 5 điểm sau đây mà Websosanh chia sẻ nhé.

Tìm hiểu về thiết kế máy rửa bát Beko DTC36810W

DTC36810W là một trong những dòng máy rửa bát Beko mini được đánh giá cao trên thị trường. Với kích thước 595 x 550 x 500mm khá nhỏ gọn, nên mọi người có thể bố trí ở vị trí nào cũng rất tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích.

thiết kế máy rửa bát Beko DTC36810W
Thiết kế máy rửa bát Beko DTC36810W tinh tế, nhỏ gọn

Ngoài ra, máy sở hữu gam màu trắng tinh tế, thanh lịch nên sẽ dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác, góp phần tạo điểm nhấn hiện đại, đẳng cấp cho không gian phòng bếp.

Vì thuộc dòng máy rửa bát mini nên DTC36810W có dung tích rửa tương ứng là 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Với dung tích này sẽ thích hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng là phù hợp nhất.

Các tính năng mà máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W sở hữu

Mặc dù có dung tích nhỏ, nhưng ở máy rửa bát Beko DTC36810W cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại không hề thua kém các phiên bản khác. Điển hình như:

Các tính năng mà máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W sở hữu
Các tính năng mà máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W sở hữu đa dạng

– Hẹn giờ bắt đầu rửa (từ 1 – 24 tiếng): Để qua đó giúp người dùng dễ dàng chủ động hơn trong việc rửa bát đĩa ở khung giờ hợp lý với lịch trình sinh hoạt của mình.

– Trang bị tính năng tăng tốc Fast+: Tăng tốc độ rửa đồ dùng nhanh gấp 3 lần nhờ hoạt động dưới áp suất cao.

– Công nghệ rửa nước nóng: Giúp dễ dàng đánh tan mọi vết bẩn, dầu mỡ, mảng bám trên đồ dùng hiệu quả. Cùng với đó gia tăng hiệu quả diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng an toàn hơn.

– SelfDry: Tự động hé cửa ở cuối chu trình rửa khoảng 10 cm để lưu thông không khí bên trong thuận lợi và tiết kiệm năng lượng khi sấy hiệu quả.

Máy rửa bát Beko DTC36810W có những chương trình rửa nào?

Là phiên bản máy rửa bát mini, nhưng DTC36810W cũng được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại như:

– Chương trình chuyên sâu 70°C

– Chương trình bình thường

– Chương trình sinh thái 50°C

– Chương trình GlassCare 40°C

– Chương trình 90 phút

– Chương trình QuickWash

Vậy nên, tùy thuộc vào mức độ bẩn, cùng với số lượng bát đĩa để có thể lựa chọn được chương trình rửa phù hợp nhất.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy ra sao?

Nhờ vào việc được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên máy rửa bát Beko DTC36810W được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Beko DTC36810W hiệu quả
Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Beko DTC36810W hiệu quả

Cụ thể, thông thường mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 8l nước, cùng với 0.896Kwh điện năng. Nhìn chung, với mức tiêu thụ điện và nước này không quá cao, nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng không tốn nhiều chi phí điện nước.

Giá máy rửa bát Beko DTC36810W bao nhiêu?

Là một trong những sản phẩm cao cấp, từ thiết kế cho đến tính năng đều được đánh giá cao. Nhưng giá máy rửa bát Beko DTC36810W không quá cao, chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng bạn đã sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng. Nếu so với các sản phẩm cùng dung tích thì DTC36810W có giá rẻ hơn rất nhiều.

Tóm lại: Với 5 điều trên về máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chắc chắn từ thiết kế, tính năng cùng giá thành hợp lý như vậy thì không còn lý do gì để từ chối sản phẩm máy rửa bát này cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Máy rửa bát BEKO DTC36810W thuộc dòng máy rửa bát mini có thiết kế lắp đặt độc lập linh hoạt với dung tích rửa tối đa là 8 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Máy có tone màu trắng góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!