5 điều nên biết về bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua một sản phẩm, khách hàng thường tìm hiểu trước các thông tin cơ bản để xem nó có thực sự phù hợp. Về nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 điều cần biết về bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 trước khi mua để bạn tham khảo. Hãy theo dõi ngay nhé.

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt. Với diện mạo bắt mắt, tính năng làm nóng nước an toàn, thiết bị là lựa chọn lý tưởng của nhiều hộ gia đình. Chúng ta hãy cùng khám phá về model này kỹ hơn thông qua nội dung sau nhé.

1. Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 là bình nóng lạnh gián tiếp

Với công nghệ làm nóng gián tiếp, thời gian đun sôi nước của bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 lâu hơn so với các thiết bị làm nóng trực tiếp khác. Tuy nhiên, thanh đốt được làm từ đồng nguyên chất, hiệu suất truyền nhiệt cũng nhanh hơn, lại không bỉ han rỉ do các điều kiện khắc nghiệt. Nhờ đó, thời gian chờ đợi nước sôi cũng không quá lâu, chỉ khoảng 15-20 phút. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để làm việc khác như đọc sách, nấu ăn,…

2. Dung tích bình nóng lạnh Karofi KBO-R300

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 có dung tích bình chứa là 30 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 thành viên. Bạn có thể sử dung nước nóng để tắm sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn còn dùng để nấu ăn, rửa bát, rửa mặt,…

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300
Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 với diện mạo bắt mắt, gam màu sang trọng, thanh lịch, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian phòng tắm.

3. Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Máy nóng lạnh Karofi KBO-R300 30 lít được trang bị hệ thống bảo vệ 5 cấp, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Đó là công nghệ chống giật ELCB tự động ngắt công tắc hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện; rơ le bảo vệ hai cấp độ chống cháy nổ; van an toàn chống áp cao; ruột bình tráng men kim cương nhân tạo chống ăn mòn và vỏ bình từ chất liệu chống thấm chuẩn IPX1.

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300
Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 nổi bật với hệ thống bảo vệ 5 cấp, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hệ thống bảo vệ 5 cấp ở trên không chỉ đem đến cảm giác an tâm khi dùng mà còn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ bình. Vì thế, bạn không cần lo lắng hóa đơn tiền điện mỗi tháng hay mắc các bệnh về da do ô nhiễm nước.

4. Linh kiện bình nóng lạnh Karofi KBO-R300

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 30 lít được lắp ráp từ những linh kiện cao cấp. Linh kiện này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Không những vậy, còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Chính vì thế, mà trong quá trình sử dụng, ít xảy ra các lỗi hỏng hóc, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Không những thế, còn góp phần bảo vệ con người khỏi các tác nhân nguy hiểm như cháy nổ,…

Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300
Bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 được cấu thành từ những linh kiện cao cấp, góp phần gia tăng tuổi thọ sử dụng, hạn chế cháy nổ, hư hỏng.

5. Giá bình nóng lạnh Karofi KBO-R300

Chiếc bình nóng lạnh Karofi KBO-R300 dung tích 30 lít được bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối. Giá tham khảo trung bình của sản phẩm là 3,2 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình, khá tương xứng với chất lượng mang lại. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu như đang có nhu cầu .

Kết luận:

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 thông tin cơ bản của bình nóng lạnh Karofi KBO-R300. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Đồng thời, đánh giá xem nó có thực sự phù hợp với yêu cầu của mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!