5 dòng kem mắt giúp bạn tự tin "níu giữ" tuổi thanh xuân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem mắt là sản phẩm thường được sử dụng để cung cấp dưỡng chất cho vùng mắt, ngoài cấp ẩm còn giúp vùng mắt tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, để sử dụng kem mắt hiệu quả, ngoài biết cách, bạn cũng cần phải chọn đúng sản phẩm.

Thoa kem mắt như thế nào là chuẩn nhất?

Thoa kem mắt phải thật nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật

Thoa kem mắt phải thật nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật

Nhiều người thường cho rằng thoa kem mắt cần phải thoa cả trên và dưới mí mắt, tuy nhiên, thực tế là khi thoa lên mi trên, bạn sẽ thấy cảm giác khá khó chịu và bác sĩ da liễu cũng cho rằng điều đó là không cần thiết. Để kem mắt phát huy được hiệu quả nhất, bạn nên bôi vùng mí mắt dưới từ trong ra ngoài, đặc biệt là vùng có vết chân chim. Ngoài ra, hãy sử dụng ngón đeo nhẫn và massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt.

5 loại kem mắt tốt nhất giúp bạn “níu giữ” tuổi thanh xuân

Trên thị trường có không ít các loại kem mắt hữu dụng nhưng dưới đây là 5 dòng kem mắt được đánh giá cao và có thể nhìn thấy rõ tác dụng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem mắt Dr. Brandt Do Not Age Triple Peptide Eye Cream

Kem mắt Dr. Brandt Do Not Age Triple Peptide Eye Cream

– Kem mắt Dr. Brandt Do Not Age Triple Peptide Eye Cream giá gốc khoảng 1,8 triệu/15ml: Có giá thành cao nhưng loại kem mắt cao cấp này lại được tin tưởng nhờ sự lành tính, an toàn, cộng với khả năng làm giảm bọng mắt, làm mờ vết chân chim. Nó nhận được nhiều phản hồi khá tốt là giúp giảm các rãnh nhăn vùng đuôi mắt và bọng mắt. Do có chất kem đặc nên sản phẩm này được khuyên dùng vào buổi tối.

Kem mắt Kiehl's Midnight Recovery Eye Treatment

Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Treatment

– Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Treatment giá gốc 790.000 VNĐ/15 ml: Đây cũng là một sản phẩm thuộc hàng cao cấp và là một trong những sản phẩm best-saler của Kiehl’s. Tuýp kem mắt này chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm da, giảm sưng, giảm bọng mắt, làm lành vết thường, làm sáng da và phù hợp để sử dụng vào buổi tối.

Kem mắt Peter Thomas Roth Mega Rich Intensive Anti-Aging Cellular Eye Creme

Kem mắt Peter Thomas Roth Mega Rich Intensive Anti-Aging Cellular Eye Creme

– Kem mắt Peter Thomas Roth Mega Rich Intensive Anti-Aging Cellular Eye Creme giá gốc 1,4 triệu/20ml: Sản phẩm này chứa vitamins A, ascorbic C, E và pro-vitamin B5 giúp làm giảm nhăn và tăng sinh collagen, mặc dù giá thành cao nhưng hiệu quả là không phải bàn cãi.

Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Gel Cream

Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Gel Cream

– Kem mắt Sunday Riley Start Over Active Eye Gel Cream giá gốc 1,6 triệu/30ml: Trong thành phần của Sunday Riley Start Over Active Eye Gel Cream có chứa tảo biển giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh trước tác động của môi trường như khí hậu hay ô nhiễm, công thức có chứa các thành phần giúp giảm bọng mắt, quầng thâm, và làm mờ vết nhăn hiệu quả. Sản phẩm này rất được yêu thích dù giá thành không hề rẻ.

Kem mắt HealGel HealGel Eye

Kem mắt HealGel HealGel Eye

– Kem mắt HealGel HealGel Eye giá gốc 1,1 triệu/15ml: Điểm nổi bật của sản phẩm này là có chứa tinh dầu Arnica giúp kích thích tuần hoàn của các tế bào bạch cầu, làm đều màu da, giảm thiểu bọng mắt, và tăng sản xuất collagen.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!