Các loại kem tẩy lông nhẹ nhàng và hiệu quả giúp bạn tự tin mặc ngắn ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy lông bằng kem tẩy lông là phương pháp được nhiều bạn lựa chọn vì rất dễ làm, tiết kiệm thời gian và nhất là không gây đau đớn như các phương pháp tẩy lông khác.

Lông cơ thể luôn là vấn đề nhạy cảm của các bạn nữ, nhất là trog những ngày mùa hè nóng – mùa của những chiếc váy ngắn nữ tính, quần short, áo phông thoáng mát và cả những bộ áo bơi bikini quyến rũ. Một làn da láng mịn, mềm mại sẽ giúp bạn gái tự tin, xinh đẹp hơn để diện những bộ cánh mùa hè mát mẻ, thoải mái. Tẩy lông vì thế đã trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu trong mùa hè.

Tẩy lông bằng kem tẩy lông là phương pháp được nhiều bạn lựa chọn vì rất dễ làm, tiết kiệm thời gian và nhất là không gây đau đớn như các phương pháp tẩy lông khác. Các loại kem tẩy lông có hiệu quả không lâu dài như nhổ lông bằng sáp nhưng lâu hơn so với cạo lông.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn sản phẩm tẩy lông nào thì hãy tham khảo các sản phẩm tẩy lông tại nhà dưới đây để có làn da đẹp ngày hè nhé!

Để chọn được loại kem tẩy lông tốt, các bạn cần chú ý chọn loại kem có các tiêu chí sau:

– Chọn kem tẩy lông riêng cho loại da của bạn, các vùng tẩy lông khác nhau như chân, tay, mặt sẽ có loại kem tẩy lông khác nhau

– Chọn loại kem vừa tẩy lông vừa dưỡng ẩm, không gây rát, gây kích ứng cho da

– Ưu tiên các loại kem có thành phần từ thiên nhiên, nhẹ dịu cho da

– Dễ sử dụng, nhanh chóng và tiện lợi khi làm tại nhà

– Chọn sản phẩm được đảm bảo chất lượng của các thương hiệu uy tín. Tuyệt đối không dùng những loại kem trộn, tự điều chế, không có xuất xứ, thành phần rõ ràng.

– Lông lâu mọc lại sau khi tẩy.

Kem tẩy lông Veet

Veet là thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm tẩy lông, trung bình mỗi năm có hơn 30 triệu cô gái sử dụng Veet trên khắp thế giới. Veet cũng là thương hiệu tẩy lông rất nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam.

Kem tẩy lông Veet có đa dạng các loại màu xanh dương, xanh lá cây và màu hồng với màu hồng dành cho da thường, màu xanh dương dành cho da nhạy cảm và màu xanh lá dành cho da khô. Đây là loại kem tẩy lông được đánh giá cao nhờ khả năng tẩy sạch lông nhanh chóng chỉ trong 3 phút, mà không gây cảm giác khô rát da, đau đớn. Kem được chiết xuất từ tinh chất lô hội và vitamin E dưỡng da giúp da được cấp ẩm mềm mại sau khi tẩy lông.

Cách sử dụng:

– Rửa sạch vùng da cần tẩy lông và để khô, không sử dụng các sản phẩm kem đưỡng da lên da lúc này.

– Cho một lượng kem vào gạt nhựa có sẵn trong hộp và quét đều lên vùng da cần tẩy lông.

– Để khoảng 10 – 15 phút cho kem ngấm và làm mềm lông.

– Dùng gạt cạo trước trên vùng da nhỏ xem lông được loại bỏ hết chưa, nếu lông đã được loại bỏ thì dùng gạt cạo hết lớp kem trên toàn bộ vùng da.

– Rửa hoặc tắm lại cho thật sạch để hết lớp kem đi.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (200ml)

>>Tìm nơi bán kem tẩy lông Veet giá tốt nhất

Kem tẩy lông Missha cho da nhạy cảm

Kem tẩy lông Missha – In shower comfort hair removal cream là sản phẩm tẩy lông rất nổi tiếng đến từ hãng mỹ phẩm Missha của Hàn Quốc. Kem được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như hoa cúc, vỏ cây dâu tằm, cúc La Mã giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa dị ứng và giúp da không bị rát sau khi sử dụng.

Kem tẩy lông Missha có hai phiên bản: Màu hồng dành cho mọi loại da, và màu xanh dành cho da nhạy cảm.

Đặc biệt kem có bông mút đi kèm có thể giặt bông chuyên dụng để dùng cho những lần tiếp theo. Bông này với chất liệu bọt biển thô ráp đặc biệt sẽ giúp gạt bỏ lông dễ dàng hơn trên da mà không làm da bị đau rát.

Cách sử dụng:

– Làm sạch vùng da cần tẩy với nước ấm, sau đó để khô

– Thoa một lớp kem mỏng hoặc dày tùy thuộc vào độ cứng của lông cần tẩy lên bề mặt da

– Để từ 2 đến 5 phút rồi dùng bông mút đi kèm lau sạch.

– Rửa lại với nước sạch để hết kem sót lại trên da.

Giá tham khảo: 240.000 đồng

>>Tìm nơi bán kem tẩy lông Missha giá tốt nhất

Kem tẩy lông Etude House Put Your Hands Up

Kem tẩy lông Put Your Hands Up có thiết kế hết sức đáng yêu đã rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung và hãng Etude House nói riêng.

Kem tẩy lông này dành cho mọi loại da, tuy nhiên với làn da nhạy cảm bạn vẫn nên test thử 1 vùng da nhỏ trước khi sử dụng. Kem dành để tẩy lông vùng chân, tay và nách. Kem được đánh giá cao ở khả năng tẩy lông rất sạch, kể cả với những vùng lông đen, cứng và có các thành phần dưỡng ẩm cho da. Theo Blogger Mailovebeauty, sau 3 tuần tẩy lông bằng kem Etude House, lông mới bắt đầu mọc trở lại.

Cách sử dụng:

– Dùng nước ấm làm sạch da để da mềm và dãn nở lỗ chân lông sẽ giúp việc tẩy lông dễ dàng hơn sau đó lau khô.

– Lấy lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da cần tẩy lông.Nếu vùng có sợi lông hơi dày thì thoa lớp kem dày hơn so với vùng sợi lông mảnh, mỏng rồi để khoảng 5 phút.

– Dùng miếng bọt biển thử lau ngược chiều lông mọc, nếu sợi lông chưa đi thì để tiếp thêm 3 phút, nếu lông đi dễ dàng, dùng bọt biển tiếp tục lau các vùng còn lại.

– Lấy khăn ẩm lau sạch và rửa lại bằng nước rồi lau khô.

– Sử dụng thêm kem dưỡng thể để dưỡng cho da mềm mịn và se lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 215.000 đồng

>>Tìm nơi bán kem tẩy lông Etude giá tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!