5 dòng máy giặt lồng ngang mới nhất từ các hãng lớn, có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cập nhật ngay các dòng máy giặt lồng ngang mới nhất xem có công nghệ gì nổi trội. Giá thành của những phiên bản mới toanh này liệu có đắt đỏ?

Tìm kiếm dòng máy giặt lồng ngang lý tưởng nhất thì không thể bỏ qua bài viết này. Hàng loạt những sản phẩm làm sạch mới nhất đến từ các hãng lớn như LG, Panasonic, Aqua, Samsung…đều được mang đến.

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V95FC1LVT

NA-V95FC1LVT

  • Với mức giá 14 triệu thì sản phẩm nổi bật đến từ Panasonic này có nhiều tính năng nổi trội.
  • Là máy giặt lồng ngang có AI Smart Wash nên giặt thông minh, tự động điều chỉnh được lượng đồ, nước và thời gian giặt sao cho phù hợp.
  • Dòng máy thiết kế hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ sang trọng, tiện dụng.
  • Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn tới 99,99%, có tính năng giặt nước nóng StainMaster+.
  • Đặc biệt là những máy giặt lồng ngang Panasonic thì có hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn, giặt tẩy tốt, thẩm thấu nhanh và làm sạch đồ hiệu quả.
  • Tối ưu điện với công nghệ 3Di Inverter và cảm biến Econavi thông minh.
  • Máy giặt cũng loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt thừa, ngừa mảng bám hay mùi hôi khó chịu bằng tính năng vệ sinh lồng giặt tốt.

Máy giặt lồng ngang Aqua AQD-A902G S

Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G

  • Đây là phiên bản máy giặt lồng ngang 9kg. Với khối lượng giặt như thế này thì có thể dùng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy giặt thiết kế mỏng gọn trong khi lồng giặt lớn, lên đến 525mm nên giặt sâu và giảm xoắn rối. Dòng máy giặt này ngoại hình đẹp mắt, tinh tế cực kỳ.
  • Đặc biệt máy giặt lồng ngang có tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn đỉnh, vừa chống dị ứng vừa giảm nhăn đồ đáng kể.
  • Máy giặt dùng công nghệ AI DBT cân bằng cho máy hoạt động ổn định và vô cùng êm ái.
  • Chế độ giặt Refresh loại bỏ mùi hôi, bảo vệ và chăm sóc từng sợi vải, giặt xong mà quần áo vẫn y như mới.
  • Sản phẩm có giá khoảng 8,5 triệu trong chương trình giảm giá.

Máy giặt LG F2515RTGB 15kg

Đây là dòng máy giặt lồng ngang cỡ lớn, dùng được cho gia đình cực đông người, còn thích hợp dùng cho nhiều nhà hàng, khách sạn…Giá để rinh sản phẩm này về không hề rẻ. Phải khoảng 27 triệu thì mới có thể sở hữu được sản phẩm. Sản phẩm này có công nghệ AI DD thông minh nên bảo vệ sợi vải hiệu quả. Có thể điều khiển từ xa, dùng trí tuệ nhân tạo nên vận hành êm ái, và còn tiết kiệm điện. Máy có chế độ Steam nên giảm nhăn, ngăn dị ứng và diệt khuẩn tốt.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV

  • Phiên bản máy giặt lồng ngang 13kg ngoại hình lớn, có màu đen đẹp mắt, sắc sảo. Màn hình hiển thị và bảng điều khiển tối giản nên khiến chiếc máy có độ sang hơn hẳn. Dòng này giá cao, rơi vào khoảng 17 triệu.
  • Sản phẩm khối lượng giặt lớn, thích hợp dùng cho gia đình có từ 7 thành viên.
  • Lồng giặt dùng chất liệu thép không gỉ làm nên bởi thế độ bền cao, hạn chế mảng bám khi dùng, nắp máy chịu lực, cũng nhìn được bên trong lồng.
  • Ngoài ra thì máy giặt lồng ngang còn có công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện năng, có chế độ VRT Plus nên giảm rung ồn được đến mức 30%.
  • Eco Bubble là công nghệ giặt bong bóng đánh bật vết bẩn và bảo vệ sợi vải.
  • Hygiene Steam là chế độ loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sợi vải đáng kể.

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FW

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FW

Đây là dòng máy giặt lồng ngang Inverter 8kg hoàn toàn mới của nhà Whirlpool. Với mức giá hơn 8 triệu đồng thì sản phẩm này cực kỳ đáng để rinh về. Nói về điểm nổi bật nhất của sản phẩm đó chính là cảm biến 6th SENSE có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt, tiết kiệm đến 45%. Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Anh, có thể hơi bất tiện khi dùng nhưng mà lại hội tụ nhiều tín năng đặc sắc. Máy giặt làm sạch tốt, không hao tổn điện năng khi sử dụng.

Với 5 cái tên mới toanh từ các hãng điện máy nổi tiếng hy vọng bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn. Toàn máy giặt lồng ngang đáng rinh, cân nhắc xem sao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Máy giặt Aqua được quan tâm nhiều nhờ thiết kế lồng giặt rộng rãi, trang bị công nghệ giặt hiện đại cùng khả năng hoạt động ổn định và êm ái, cùng đánh giá máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất dưới đây để xem đâu là lựa chọn tốt cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!