5 gối bà bầu hình số 9 thiết kế mềm mại giúp ngủ ngon hơn giá từ 550k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối bà bầu hình số 9 là một trong những sản phẩm gối ôm được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người phân vân rằng loại gối này có thực sự tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Một vài đánh giá dưới đây sẽ là câu trả lời cho những vấn đề trên.

1. Đánh giá gối số 9 cho bà bầu có tốt không?

1.1 Gối ôm số 9 đa năng cho bà bầu là gì?

Trong thời gian mang thai, các chị em rất dễ bị đau nhức mỏi lưng, chân cũng như nhiều bộ phận trên cơ thể. Gối ôm đa năng số 9 được thiết kế nhằm giúp hỗ trợ và mang đến sự thoải mái cho chị em trong quá trình mang thai. Ưu điểm lớn nhất của loại gối này là giúp nâng đỡ phần đầu và chân người mẹ, đảm bảo cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Gối ôm bà bầu hình số 9 giúp mẹ bầu thoải mái hơn khi ngủ
Gối ôm bà bầu hình số 9 giúp mẹ bầu thoải mái hơn khi ngủ

1.2 Thiết kế gối số 9

Gối được thiết kế theo kiểu dáng của hình số 9 nhỏ gọn và chiếm ít diện tích khi sử dụng. Bên cạnh đó do có kiểu dáng cân bằng vậy nên chiếc gối sẽ giúp các mẹ bầu khi ngủ sẽ ít bị xê dịch, chắc chắn hơn. Đây cũng được đánh giá là một trong những thiết kế thuộc top 6 gối ngủ cho bà bầu êm ái, không gây đau lưng, cổ mà các mẹ nên tham khảo.

1.3 Chất liệu gối

Chất liệu tạo nên gối bà bầu hình số 9 cũng khá đa dạng, tùy vào mức giá bán cũng như nhà cung cấp. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền đẹp và sự thoải mái trong khi sử dụng, me nên lựa chọn gối có chất liệu tốt. Nên chọn mua gối thấm hút tốt, dễ dàng giặt, hạn chế bám bẩn. Bên cạnh đó nên chú ý đến loại có ruột gối có độ phồng, hạn chế xẹp lún,….

Gối thường được làm từ chất liệu cotton mịn màng và êm ái
Gối thường được làm từ chất liệu cotton mịn màng và êm ái

1.4 Tác dụng của gối số 9 cho bà bầu

Gối bà bầu hình số 9 được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời trong thư giãn và nghỉ ngơi.

Ngủ ngon: Phụ nữ mang thai thường khó ngủ và ngủ không ngon giấc. Tuy nhiên với gối ôm bà bầu hình số 9 sẽ tạo được tư thế ngủ dễ chịu, giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc hơn.

Giảm đau lưng, hông: Với thiết kế hỗ trợ phần lưng, hông, cổ, chiếc gối sẽ giúp giảm được áp lực lên cột sống và hạn chế được tình trạng đau lưng, hông khi mang thai.

Giảm phù nề chân, chuột rút: Chiếc gối bà bầu hình số 9 cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp giảm hiện tượng phù nề ở chân hay chuột rút mà các mẹ bầu hay gặp phải. Chiếc gối giúp cho bàn chân được nâng lên dễ dàng, tạo cảm giác thư giãn phần hông, lưng. Từ đó tác động tích cực đến quá trình lưu thông máu, cơ bắp được thoải mái, hạn chế phù nề hơn.

Nâng đỡ bụng: Khi em bé phát triển, chiếc bụng lớn sẽ khiến các mẹ khó chịu hơn khi nằm ngủ. Chiếc gối ôm sẽ có tác dụng nâng đỡ phần bụng để mẹ thoải mái và dễ chịu hơn.

Sử dụng khi cho con bú: Không chỉ có công dụng trong quá trình mang bầu, chiếc gối ôm số 9 còn hữu hiệu khi để mẹ thoải mái tựa lưng trong khi cho bé bú.

Giúp bé tập ngồi: Ngay cả khi bé lớn và bắt đầu tập ngồi, chiếc gối sẽ hỗ trợ bé, hạn chế những va chạm gây đau cho bé trong quá trình này.

Gối ôm hình số 9 mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe bà bầu
Gối ôm hình số 9 mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe bà bầu

1.5 Sử dụng gối ôm số 9 cho bà bầu tháng mấy thai kỳ?

Có nên dùng gối hình số 9 cho bà bầu hay không và bà bầu tháng thứ mấy dùng gối số 9 cũng là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm. Thông thường trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ, thai nhi còn nhỏ vì vậy mẹ có thể nằm ngửa, nằm nghiêng, miễn sao mẹ thấy thoải mái và và dễ ngủ là được. Lúc này, mẹ có thể chưa cần đến gối bầu. Tuy nhiên, đến tháng thứ 4 của thai kỳ, thai nhi bắt đầu lớn dần, việc nằm nghiêng sẽ dễ chịu và tốt cho thai nhi hơn. Bên cạnh đó, lúc này thai nhi đã ảnh hưởng nhiều hơn đến cơ thể người mẹ, các hiện tượng đau nhức lưng, cổ, chân cũng xảy ra thường xuyên hơn. Chính vì vậy, từ thời điểm này trở đi gối dành cho bà bầu hình số 9 nên được mẹ sử dụng, đảm bảo giấc ngủ thoải mái và cơ thể khỏe mạnh hơn.

1.6 Giá gối ôm số 9 đa năng cho bà bầu

Gối ôm đa năng hình số 9 có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Vậy nên, mức giá cũng sẽ khác nhau, dao động trong khoảng 350.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Mẹ nên tìm các địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để có được mức giá tốt nhất.

2. Gối số 9 cho bà bầu loại nào tốt?

2.1 Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 07 THIVI

Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 07 THIVI được làm từ vải Cotton và gòn bi 3D mềm mại, thoáng mát, không bị co, xẹp khi giặt, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với kiểu dáng thiết kế phù hợp với hình thể bà bầu tạo sự thoải mái và cần thiết nhất định trong suốt thai kỳ, sản phẩm xứng đáng là một trong 19 sản phẩm gối ngủ êm ái, giá từ 300.000 đồng. Giá bán sản phẩm ở thời điểm hiện tại là 549.000 đồng.

Gối ôm bà bầu hình số 9 07 THIVI
Gối ôm bà bầu hình số 9 07 THIVI

2.2 Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 01 THIVI

Với chất liệu chính là vải cotton và gòn bi 3D, chiếc gối mang đến nhiều lợi ích cho bà bầu. Gối bà bầu hình số 9 01 THIVI màu hồng dễ thương, có kích thước 145x75x20 (cm), đặc biệt có thể thay đổi được nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Giá bán tham khảo 549.000 đồng.

2.3 Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 08 THIVI

Nếu mẹ ưa thích chiếc gối với màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu cotton mềm mại, bền đẹp thì có thể tham khảo sản phẩm gối ôm số 9 08 THIVI. Ngoài những tác dụng trong thai kỳ, chiếc gối cũng còn rất nhiều lợi ích đối với quá trình sau sinh và với cả em bé khi tập ngồi. Giá bán sản phẩm là 549.000 đồng.

2.4 Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 04 THIVI

Màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương, đây chính là chiếc gối ôm mà mẹ bầu không nên bỏ qua. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái nhờ chất liệu nhẹ nhàng, êm ái, chiếc gối còn giúp không gian trở nên sống động, dễ thương hơn. Sản phẩm có giá bán hiện tại là 549.000 đồng.

2.5 Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 11 THIVI

Chẳng có lý do gì để mẹ không mua chiếc gối ôm THIVI số 11 họa tiết sọc kẻ dễ thương. Vừa tạo cảm giác thoải mái cho mỗi giấc ngủ, vừa giúp không gian thêm phần xinh đẹp và cá tính hơn. Sản phẩm được bán với giá 549.000 đồng.

Chiếc gối ôm với họa tiết độc đáo
Chiếc gối ôm với họa tiết độc đáo

3. Có nên dùng gối số 9 dành cho bà bầu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối ôm khác nhau dành cho bà bầu. Vậy nên đối với sản phẩm gối bà bầu hình số 9 cũng nhận được rất nhiều thắc mắc về việc có nên sử dụng hay không. Một vài đánh giá ưu nhược điểm của gối số 9 trong thai kỳ sau đây sẽ phần nào giúp các mẹ bầu có sự lựa chọn sáng suốt hơn. Có thể thấy sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội đối với quá trình mang thai. Không những tạo tư thế thoải mái trong quá trình ngủ nghỉ, giúp mẹ bầu đỡ mỏi lưng, chân, đầu, ngủ ngon và sâu giấc. Chiếc gối còn có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu, hỗ trợ nâng đỡ chân, giảm chứng phù nề, chuột rút thường gặp. Rõ ràng sản phẩm gối ôm dành cho bà bầu hình dáng số 9 có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mẹ bầu. Thậm chí chúng còn hữu ích ngay cả khi mẹ sinh xong và cho cả em bé sau này khi tập ngồi.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm gối hình số 9 được nhiều mẹ bầu review vẫn còn nhiều hạn chế so với các sản phẩm gối chữ U hay chữ Y,… Cụ thể chiếc gối không thể hỗ trợ cho cả lưng và bụng trong cùng một thời điểm, khiến mẹ khó thay đổi tư thể, gây nhức mỏi vì phải nằm nguyên một tư thế trong thời gian dài.

Gối ôm bà bầu hình số 9 giúp các mẹ bầu thoải mái và hạn chế đau lưng, hông hơn
Gối ôm bà bầu hình số 9 giúp các mẹ bầu thoải mái và hạn chế đau lưng, hông hơn

Như vậy có thể thấy gối bà bầu hình số 9 bên cạnh một số điểm còn hạn chế nhưng nhìn chung vẫn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mẹ bầu. Vậy nên, mẹ hãy chọn mua gối, vỏ gối chất liệu mềm mại, êm ái để có một giấc ngủ thật thư giãn thoải mái nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!