So sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam: Chất lượng, hương vị và đối tượng nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ensure là một sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng đa quốc gia trong đó có cả Mỹ và Việt Nam. Nếu đang cân nhắc giữa sữa Ensure Mỹ và sữa Ensure Việt Nam trước khi sử dụng thì bạn nên đọc so sánh chi tiết sau trước khi ra quyết định để có lựa chọn đúng:

1. Đôi nét về sữa Ensure Mỹ và Việt Nam

Abbott là một thương hiệu được đăng ký tại Mỹ chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng toàn cầu trong đó có sữa Ensure. Dù sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam thì các sản phẩm này cũng đều được nghiên cứu và sản xuất bởi Abbott Laboratories.

Tùy chiến lược, chính sách và kết quả nghiên cứu riêng cho từng thị trường khác nhau của hãng mà ở Mỹ hay Việt Nam, các sản phẩm sữa Ensure được phân phối tới tay người tiêu dùng không hoàn toàn giống nhau. Theo đó, tại thị trường Mỹ, sữa Ensure được phân phối khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ không chỉ có hàng nội địa được sản xuất trực tiếp ở Mỹ mà còn có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ và một số nước khác.

Đôi nét về sữa Ensure Mỹ và Việt Nam
Ensure Balanced Adult Nutrition Health Drink, Ensure Plus Nutrition Shake và Ensure Max Protein là một số loại sữa Ensure mới của Mỹ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay (Ảnh: Anhtp).

Tương tự vậy, ở thị trường Việt Nam, sữa Ensure cũng khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ du nhập từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Đức,… và sản phẩm sữa Ensure Việt Nam được biết tới nhiều là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Singapore cho riêng thị trường Việt.

sữa Ensure Việt Nam mới có loại pha sẵn sắp lên kệ
Ensure Việt Nam mới có loại sữa pha sẵn dạng chai dòng Ensure Gold Streng Pro dự kiến lên kệ vào ngày 28/2 trên sàn Shopee (Ảnh: Abbott Official Store).

2. Bảng so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam

Để giúp bạn dễ hình dung sự giống và khác nhau giữa sữa Ensure Mỹ và Việt Nam đồng thời có được những lựa chọn đúng đắn cho riêng mình, mời bạn cùng Websosanh.vn theo dõi và tham khảo bảng so sánh chi tiết sau đây:

Tiêu chí Sữa Ensure Mỹ sữa Ensure Việt Nam
Xuất xứ và cách nhận biết Xuất xứ Mỹ. Để nhận biết, bạn có thể xem mã vạch trên lon/ vỏ hộp sữa có thuộc dải từ 000 – 299 không. Ở Việt Nam, một số sản phẩm sữa Ensure Mỹ quen thuộc được ưa chuộng thường có mã vạch 3 số đầu là 070.

Bên cạnh đó, thông tin trên bao bì sẽ được in bằng tiếng Anh. Sau khi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối thì sẽ có dán thêm tem phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt để giúp người dùng dễ dàng theo dõi hơn.

Xuất xứ Singapore, mã vạch đầu 888. Hiện chưa có sữa Ensure sản xuất tại Việt Nam. Nếu có thì đầu mã vạch sẽ là 893.

Do được hãng chủ đích phân phối tại thị trường Việt Nam nên dù nguồn gốc xuất xứ in trên vỏ lon là Singapore nhưng thông tin in trên lon/ vỏ hộp sữa đều bằng tiếng Việt, rất thuận tiện để người tiêu dùng tìm hiểu thông tin về sữa.

Chủng loại phân phối Dạng sữa nước pha sẵn gồm 2 loại dạng chai 8 Fl Oz và hộp giấy có nắp vặn 11 Fl Oz. Dạng bột loại lon thiếc 400g và hộp giấy 200g, 1kg.

Về quy cách đóng gói phổ biến là dạng lẻ, lốc 6 chai, thùng 24 chai 8 Fl Oz. Dạng hộp giấy có nắp xoáy vặn thì đóng 12 hộp/ thùng. Dạng hộp sữa bột 400g đóng gói là 6 hộp/ thùng.

Dạng sữa nước chai pha sẵn 237ml, dạng lon thiếc (lon nhỏ 400g, lon lớn 800g/ 850g), dạng gói 60,6g tiện lợi.

Có đủ cả hình thức phân phối theo quy cách chai lẻ, lốc 6 chai, thùng 24 hoặc 30 chai, hộp lẻ, bộ quà tặng sữa Ensure gồm 2 hộp có tặng kèm 1-2 chai sữa nước pha sẵn hoặc quà tặng khác tùy chương trình khuyến mãi.

Các loại sữa Ensure phổ biến Sữa Ensure Original Nutrition Powder, Ensure Original Nutrition Shake, sữa pha sẵn Ensure Gold Vigor, Ensure Max Protein, Ensure Plus Nutrition Shake, Ensure Enlive Advanced Nutrition Shake, Ensure Surgery, Ensure Pre-Surgery, Ensure Compact Therapeutic Nutrition Shake, Ensure Complete Nutrition Shake, Ensure Plant, Ensure Clear, Ensure High Protein Nutrition Shake Sữa Ensure Gold Strength Pro, sữa pha sẵn Gold Strength Pro, sữa gói Ensure Gold, sữa bột Ensure Gold Green Health, sữa bột Ensure Gold thường.
Chất lượng và hương vị Về hương vị chủ yếu có các vị vanilla, chocolate, strawberry, mixed fruit, butter pecan, apple, blueberry pomegranate, coffee latte, cherry cheesecake và nhiều hương vị khác.

Về chất lượng, sữa Ensure Mỹ được người tiêu dùng đã đặt mua phản hồi khá tích cực và đánh giá cao về độ dễ uống cùng tác dụng tốt cho cơ thể.

Về hương vị chủ yếu có các vị vani, ít ngọt, lúa mạch, socola, cà phê, trà xanh.

Theo thời gian, khi các sản phẩm mới ra mắt thị trường, các sản phẩm cũ như Ensure Gold thường cũng dần bị bỏ mẫu để ưu tiên phân phối các dòng mới. Tín hiệu đón nhận từ người tiêu dùng với các sản phẩm sữa Ensure mới tại thị trường Việt Nam khá tốt. Về chất lượng, đa số người tiêu dùng đã mua sản phẩm đều cho đánh giá cao và tích cực.

Đối tượng người dùng Dành cho mọi lứa tuổi từ 4 tuổi trở lên và có nhiều dòng chuyên dụng cho người lớn ở độ tuổi trưởng thành theo nhu cầu khác nhau trong đó có cả đối tượng người già, bệnh cần hồi phục sức khỏe. Người trên 19 tuổi, người già, người bệnh cần hồi phục sức khỏe.
Giá thành Dạng chai pha sẵn từ 76.507 đồng – 103.611 đồng/ chai 8 Fl Oz. Dạng bịch 11 Fl Oz giá khoảng 84.000 đồng/bịch. Dạng hộp thiếc 400g khoảng từ 341.153 đồng – 880.000 đồng/ hộp tùy loại. Dạng gói: 39.500 đồng/ gói 60,6g. Dạng pha sẵn từ 40.000 đồng – 60.000 đồng/ chai 237ml. Dạng lon thiếc khoảng 409.000 đồng/ lon 400g và 876.000 đồng/ lon 800g.

*Mức giá trên được cập nhật mới nhất ngày 27/2/2024 bởi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và Abbottstore. Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm hoặc chính sách bán hàng từ các nhà bán lẻ, chương trình giảm giá khuyến mại.

3. Tư vấn nên mua sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam thì tốt

Từ bảng so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam chi tiết trên có thể thấy:

  • Ở thị trường Mỹ, Ensure Mỹ khá đa dạng mẫu mã, chủng loại và hương vị nên phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng hơn so với sữa Ensure Việt Nam.
  • Ở dạng sữa nước pha sẵn, độ tuổi sử dụng sữa Ensure Mỹ có độ phổ rộng hơn so với sữa Ensure pha sẵn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những loại sữa nước pha sẵn xuất xứ Mỹ đang bán phổ biến tại thị trường Việt Nam không được hãng Abbott cam kết chất lượng. Và ngay trên bao bì sữa pha sẵn đó cũng phản ánh thông điệp “Not to be sold in Vietnam or Mexico” tức là không bán tại thị trường Việt Nam và Mexico. Loại mới ra là sữa Ensure Gold Streng Pro dự kiến là có dạng sữa nước pha sẵn sẽ được chính thức lên kệ từ 28/2/2024 cho bản thử nghiệm (Hình ảnh sale trên sàn thương mại điện tử Shopee duy nhất 28/2/2024 tại Abbott Official Store).
Tư vấn nên mua sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam thì tốt
Cả Ensure Mỹ và Việt đều tốt nhưng không thể phủ nhận hàng Mỹ có sự đa dạng và nổi trội hơn trong hương vị và hướng thiết kế riêng cho từng đối tượng người dùng (Ảnh: Anhtp).
  • Về chất lượng sữa Ensure Việt Nam và Mỹ đều được đánh giá cao nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng cho mục đích bổ sung dinh dưỡng sức khỏe.
  • Còn về giá thì giá sữa Ensure Việt Nam luôn tốt hơn so với hàng nhập khẩu hay xách tay từ Mỹ mà xuất xứ có phần minh bạch hơn.

Từ đây, để phòng ngừa nguy cơ mua phải hàng giả nhái, kém chất lượng, nếu không thể dám chắc bạn sẽ mua được sữa Ensure Mỹ chuẩn chính hãng 100% thì hoàn toàn có thể mua sữa Ensure Việt Nam cũng là một lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!