5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ gọi chung với một cái tên "váy xếp ly" nhưng thế giới thời trang lại sáng tạo ra được rất nhiều kiểu, có váy xếp li nhỏ, có loại xếp ly to, có váy xếp ly mặt trong, có váy xếp ly mặt ngoài. Cùng tìm hiểu các kiểu chân váy xếp ly bạn gái nhé!

Váy xếp ly là một trong những kiểu dáng váy được rất nhiều cô gái yêu thích, tuy nhiên không phải chiếc váy nào cũng giống nhau, mỗi loại lại có một dáng vẻ riêng, một cá tính riêng. Cùng tìm hiểu các kiểu chân váy xếp ly dưới đây để xem kiểu nào phù hợp với bạn nhất nhé!

Váy xếp 1 ly trong (kick pleat)

Đặc điểm của kiểu váy này là thường ôm vào người, từ hông trở xuống, ở giữa hoặc ở một bên có xếp một li vào trong. Chân váy xếp 1 li trong thường hợp với các cô nàng công sở, vừa tạo được sự thanh lịch vừa tạo được sự quyến rũ mà vẫn thoải mái khi di chuyển.

Hiện nay, kiểu váy kick pleat đã mở rộng ra và có thể áp dụng cho chân váy chữ A. Bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu váy xếp 1 li trong dưới đây.

Chiếc váy này ôm từ hông và có một li được xếp ở phần giữa dưới váy, kiểu này vô cùng phù hợp với các cô nàng công sở

Chân váy chữ A xếp 1 li, kiểu váy này vừa có thể đi làm, đi chơi và đi học đều được. Tùy theo cách kết hợp áo, phụ kiện mà nó sẽ mang lại một phong cách khác nhau, từ trẻ trung cho đến thanh lịch, hiện đại.

Độ dài ngắn của váy xếp 1 li trong khá linh hoạt, kiểu váy ngắn này rất phù hợp với các cô nàng trẻ trung, vừa giúp chân dài hơn, vừa cá tính và sành điệu.

Chân váy xếp nhiều ly trong (Inverted Pleat)

Kiểu chân váy này cũng giống như chân váy xếp 1 li kick pleat, chỉ khác ở số lượng xếp mà thôi. Kiểu váy này trông trẻ trung hơn, độ ôm vừa phải hoặc xòe nhẹ. Bạn có thể lựa chọn chân váy dài quá hoặc trên đầu gối đều được, kiểu này mặc sẽ thoải mái hơn so với kick pleat.

Một số kiểu chân váy xếp nhiều li trong Inverted pleat bạn có thể tham khảo:

Chân váy này xếp 2 li, trông vừa điệu đà lại vừa trẻ trung. Kiểu này có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được.

Chiếc váy này xếp nhiều li nên tạo ra vẻ bồng bềnh và độ xòe. Tuy nhiên, những bạn có hông to hoặc hơi mập một chút thì không nên thử chiếc này vì nó sẽ khiến cho bạn càng thêm “to” hơn.

Chân váy xếp ly nhỏ (Accordion pleat)

Váy xếp li nhỏ (tiếng Anh là Accordion Pleat), bởi xếp li rất nhỏ rất giống với những nếp gấp trên chiếc đàn accordion nên mới có tên như thế. Kiểu váy này có thể ngắn, dài tùy theo dáng váy, khi mặc mang lại sự bồng bềnh rất đáng yêu.

Kiểu chân váy xếp li nhỏ này thường hợp với những người dáng thước kẻ hoặc quả táo, những cô gái có dáng quả lê không nên mặc vì nó sẽ khiến phần dưới của bạn trông to hơn. Một số chân váy xếp li nhỏ bạn có thể chiêm ngưỡng.

Chân váy xếp li nhỏ này luôn tạo sự bồng bềnh, nhẹ nhàng cho người mặc. Còn gì tuyệt bằng khi mặc chiếc váy này dạo chơi trên phố hay thả bộ trên bãi biển.

Chân váy accordion pleat màu sắc như thế này sẽ khiến nhiều “tín đồ vintage” không thể không khao khát!

Chân váy xếp li nhỏ có dáng dài, dáng ngắn, màu sắc lại vô cùng đa dạng

Chân váy xếp ly dưới (Top Stitched Pleat)

Kiểu chân váy top stiched pleat kiểu vintage sẽ giúp bạn vô cùng điệu đà và thanh lịch

Kiểu váy này xếp ly phần dưới, phần trên hồng ôm và không xếp ly (tiếng Anh là Top Stitched Pleat), đặc điểm là xòe khoảng 2/3 váy nên trông vừa quyến rũ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, bồng bềnh.

Váy xếp ly cỡ lớn (Knife pleat)

Chiếc váy xếp li bản to này rất hợp cho các bữa tiệc tối hoặc dạo phố cùng bạn bè, người yêu

Những chiếc váy xếp li cỡ lớn thường được xếp li bản rộng từ 3-5 cm. Đây là kiểu được rất nhiều cô gái yêu thích bởi nó tạo được độ xòe cho váy nhưng vẫn rất “đứng váy”, vừa nhẹ nhàng lại vừa thanh lịch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!