5 kiểu giày dép mọi cô gái công sở đều nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày dép vốn không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Và nếu bạn là một cô nàng công sở, đừng bỏ qua 5 mẫu giày dép dưới đây.

Giày cao gót đế vuông thấp

Vừa có đặc điểm của một đôi sandals – thoải mái và thoáng mát, vừa có đặc điểm của một đôi giày cao gót, kiểu giày cao gót đế vuông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng công sở – những người vừa muốn di chuyển dễ dàng, vừa muốn có được những bước đi uyển chuyển.

Bạn có thể lựa chọn đôi giày yêu thích dựa trên màu sắc, kiểu dáng, tuy nhiên, dù như thế nào thì kiểu giày này cũng rất thích hợp đối với bạn. Ngoài sử dụng được cho những ngày đi làm, giày cao gót đế vuông thấp cũng rất xinh xắn và dễ thương cho những buổi dạo phố cùng bạn bè, người yêu.

Giày lười – Giày ship on

Giày lười là kiểu giày cổ điển nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Nó không chỉ phù hợp cho đi chơi mà còn rất tuyệt vời cho bộ trang phục công sở của bạn. Bạn có biết rằng mặc dù xuất hiện từ rất lâu nhưng giày lười bắt đầu đa dạng và kiểu cách hơn nhờ công lớn của thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci? Nhờ rất nhiều ý tưởng của các nhà thiết kế mà hiện nay bạn có thể có cơ hội sở hữu những đôi giày lười vừa tiện lợi vừa thời trang và điệu đà.

Một đôi giày cao gót cổ điển

Trong tủ giày của các cô gái, dù có rất nhiều kiểu dáng nhưng không thể không có ít nhất một đôi giày cao gót cổ điển. Lý do mà đôi giày này vẫn cần thiết cho các quý cô công sở đó là không có kiểu dáng nào đủ quyến rũ bằng, đủ duyên dáng bằng. Hãy thử tưởng tượng hình ảnh của các cô nàng trên đôi giày cao gót, sẽ thật sexy và thu hút.

Bạn có thể lựa chọn một đôi giày cao gót đen cho những ngày cần sự nghiêm túc, hoặc một đôi giày đỏ cho những ngày muốn nổi bật và phá cách. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót cổ điển, dù vì lý do gì đi nữa!

Giày Mules

Một đôi giày mules hở mũi hay không cũng đều rất lý tưởng cho các cô nàng công sở. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày cao, cũng có thể chọn một đôi giày thấp nhưng sự đơn giản và gọn nhẹ của nó sẽ giúp bạn thực sự thoải mái cho những ngày đi làm. Đừng bỏ lỡ một đôi giày tuyệt vời như thế này nhé!

Giày búp bê

Giày búp bê là xu hướng giày có từ rất lâu nhưng dường như độ hot của nó chưa bao giờ dừng lại, dù cho bao nhiêu thời gian có trôi qua. Hãy thứ chú ý một chút mà xem, ngay cả những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Việt Nam và thế giới đều có ít nhất một vài đôi để diện mỗi khi dạo phố. Mặc dù họ không diện nó trong các sự kiện hay các buổi biểu diễn nhưng việc được trưng dụng thường xuyên như thế chứng tỏ giày búp bê vẫn là một item có vị trí riêng.

Đối với các cô nàng công sở, với điều kiện phải di chuyển nhiều, dù chỉ là di chuyển ngắn thì việc sở hữu một đôi giày búp bê là hoàn toàn phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 động tác dành cho các cô gái hay đi giày cao gót

7 động tác dành cho các cô gái hay đi giày cao gót

Đi giày cao gót là sở thích của hầu hết bạn gái vì không những "ăn gian" thêm được vài cm mà còn khiến cho dáng đi uyển chuyển hơn. Nếu bạn thường xuyên đi giày cao gót, nhớ tập 7 động tác sau đây để giúp ngăn chặn những nguy cơ mà giày cao gót mang lại nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!