5 kiểu tóc hàng ngày đơn giản nhưng thanh lịch cho cô nàng công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh trang phục thì tóc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẻ đẹp, cá tính, sự chuyên nghiệp, tự tin và sự thành công của một cô nàng văn phòng. Vì vậy những kiểu tóc phù hợp trong môi trường văn phòng cũng luôn được các cô nàng chú trọng lựa chọn.

Thời trang tóc mà các cô nàng công sở ưa chuộng luôn gắn liền với sự đơn giản nhưng thanh lịch, tao nhã, chuyên nghiệp và cá tính. Với 5 kiểu tóc mà chỉ cần chưa đến 10 phút để thực hiện dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để các nàng thể hiện vẻ đẹp và khiếu thẩm mỹ của mình.

Tóc tết kiểu vương miện

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài, thì kiểu tóc này sẽ là lựa chọn phù hợp trong việc thể hiện sự thanh lịch, tao nhã của bạn mà vẫn giữ được phần tóc dài thả xuống nhưng không bị lòa xòa trước mặt. Thao tác thực hiện kiểu tóc này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần hai lọn tóc ở phía trên hai mang tai, tết ba từng lọn rồi vòng ra sau và cố định lại, che đi phần đuôi tóc.

Tóc đuôi ngựa xoắn

Tóc đuôi ngựa xoắn là biến thể của kiểu tóc đuôi ngựa thấp truyền thống thêm một chút tinh tế và thú vị để tạo thành kiểu tóc dành cho những ngày giản dị của các cô nàng công sở. Với kiểu tóc này, bạn không cần duỗi tóc mỗi sáng và được thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chừa lại mỗi bên tai một phần tóc rồi buộc thấp chỗ tóc còn lại. Với phần tóc chừa ra, bạn chia thành từng lọn nhỏ, xoắn nhẹ nhàng từng lọn đó rồi lần lượt vòng qua sau đầu theo thứ tự đan xen giữa hai bên tóc rồi cố định lại.

Tóc tết mái

Tóc mái của bạn đã dài ra nhưng bạn chưa có thời gian đi sửa lại hoặc bạn muốn đổi gió với kiểu tóc khác tuy đơn giản nhưng lại thanh nhã, vậy thì hãy chọn kiểu tóc tết mái cho ngày hôm nay thôi.

Cách thực hiện của kiểu tóc này cũng tương tự như tết xương cá nhưng ít lọn hơn và cũng đơn giản hơn. Bạn hãy lấy ba lọn tóc nhỏ từ phần mái của bạn, sau đó nhẹ nhàng tết phần tóc về phía sau và lấy thêm tóc ở phần trên xuống. Khi chiều dài tóc tết qua mang tai thì lấy dây chun buộc lại rồi dùng kẹp tăm cố định lọn tóc tết ôm sát da đầu. Phần tóc còn lại, bạn có thể thả xuống và làm xoăn cho mái tóc thêm lộng lẫy.

Tóc cuốn kiểu Pháp

Kiểu tóc đáng yêu này sẽ rất phù hợp với một cuộc phỏng vấn hay một cuộc họp quan trọng. Đây là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện mà lại tươi trẻ, mang lại vẻ sang trọng cho bạn gái.

Tất cả những gì bạn cần làm để có kiểu tóc này là hãy chải mượt tóc và dùng tay túm gọn tóc rồi xoắn lại thật chắc theo chiều kim đồng hồ và dấu tóc vào bên trong. Cuối cùng là dùng ghim kẹp tóc đan chéo vào tóc và gập ngược kẹp tóc để cố định phần tóc đã giấu. Kiểu tóc này rất phù hợp với những nàng có mái tóc cỡ vừa.

Tóc tết búi kiểu Pháp

Đây là một dạng biến tấu của tóc cuốn kiểu Pháp nhưng cầu kỳ và phức tạp hơn. Để có được kiểu tóc này, bạn cần vén ngược toàn bộ tóc lại rồi lấy một phần tóc, chia thành ba và tết chặt tay, kết hợp với lấy tóc hai bên giống như tết tóc kiểu Thái. Bạn sẽ tết tóc đến khi tạo được độ dài hợp lý thì gom toàn bộ tóc lại và búi. Với phần tóc búi trên đỉnh đầu, bạn hoàn toàn có thể phô ra được cả lọn tóc tết phía dưới và phần búi tóc phía trên, tạo sự nổi bật hơn.

5 kiểu tóc tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cho các nàng ở trên khi được phối hợp với những bộ trang phục công sở phù hợp chắc chắn sẽ mang lại sự mới mẻ mỗi ngày cho các cô nàng công sở. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy thử ngay để tạo phong cách mới cho riêng mình thôi nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!