5 kinh nghiệm mua tủ lạnh Panasonic cho nhà 4 người chất lượng tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic dành cho gia đình 4 người chất lượng tốt giá rẻ. Từ đó dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Để chọn mua được chiếc tủ lạnh cần quan tâm rất nhiều yếu tố như chất lượng, kiểu dáng, công nghệ nổi bật và giá thành phải phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vì vậy, để có thể sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic ưng ý nhất Websosanh sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic theo kiểu dáng

Hiện nay, tủ lạnh Panasonic có nhiều kiểu dáng khác nhau như: tủ lạnh ngăn đá dưới, ngăn đá trên và tủ lạnh Side by Side. Trong đó:

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên là kiểu phổ biến nhất trên thị trường, có giá thành thấp hơn so với các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, kiểu tủ lạnh này gây khó khăn khi phải cúi xuống lấy thực phẩm vì ngăn chứa thực phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới giúp dễ dàng lấy thực phẩm ở vị trí ngang tầm mắt, ngăn đá được thiết kế dạng kéo hoặc gắn bản lề. Kiểu tủ này có kích thước lớn hơn tủ có ngăn đá ở trên nên sẽ tốn điện hơn.

Tủ lạnh Panasonic Side by Side với thiết kế các ngăn chính được chia theo chiều dọc tủ. Sở hữu tính năng lấy nước, đá viên ở bên ngoài cửa tủ để hạn chế việc hao tốn năng lượng điện. Tuy nhiên, loại tủ này chiếm diện tích lớn, tính năng làm đá và nước lấy ở bên ngoài tủ chiếm rất nhiều không gian ngăn đá, tốn điện năng hơn và giá thành cũng khá cao.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic đa dạng kiểu dáng

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic theo dung tích sử dụng

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Panasonic khá đa dạng dung tích lựa chọn cho người tiêu dùng từ 180l – 550l. Tùy vào nhu cầu cũng như số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn mức dung tích phù hợp. Trung bình tối thiểu mỗi người sẽ cần khoảng từ 20 đến 25 lít dung tích chưa bao gồm 25 lít phụ trợ. Như vậy nếu gia đình có 4 – 5 người và sử dụng tủ lạnh Panasonic cho thoải mái thì mức dung tích cần sử dụng sẽ rơi vào khoảng 45 – 50 lít/người tương đương khoảng 180 – 250 lít. Ngoài ra, nếu có điều kiện kinh tế dư giả hơn hoặc cần lưu trữ và bảo quản thực phẩm nhiều hơn bạn có thể lựa chọn các dung tích tủ lạnh Panasonic trên 300l cho thoải mái.

Tủ lạnh Panasonic
Chọn dung tích tủ lạnh phù hợp với số người gia đình

3. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic theo mức tiêu hao năng lượng điện

Tủ lạnh là một trong những thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện năng trong gia đình, để hạn chế việc này cần lưu ý các điểm sau: tủ lạnh hoạt động bằng máy nén điện cơ hoặc sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, cùng một kiểu và quy cách thì loại tủ lạnh Panasonic có bộ nén công suất nhỏ sẽ tốn ít điện hơn so với công suất lớn. Bên cạnh đó, tủ lạnh có cửa tủ càng kín thì càng ít tốn điện.

tủ lạnh panasonic
Lựa chọn sản phẩm tiết kiệm điện năng

4. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic theo chức năng làm lạnh

Để phân biệt tủ lạnh Panasonic thuộc thứ hạng cao hay thấp, thường sẽ lấy tiêu chuẩn làm lạnh của ngăn đông đạt đến mức độ nào từ đó đánh giá và ký hiệu bởi hình sao, số lượng sao càng nhiều thì mức độ làm lạnh càng cao. Thông thường, các gia đình sẽ lựa chọn tủ lạnh Panasonic có số lượng sao từ 2 đến 3 vì đây là dòng khá thông dụng với mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, không phải tủ cứ càng lạnh cao sẽ tốt mà còn cần điều chỉnh đúng mức nhiệt độ để phù hợp. Khi tủ lạnh có số lượng sao càng lớn thì mức giá sẽ tỉ lệ thuận với mức tiêu thụ điện năng.

Tủ lạnh Panasonic
Các gia đình sẽ lựa chọn tủ lạnh Panasonic có số lượng sao từ 2 đến 3

5. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic theo độ kín của tủ

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tốn điện là do cửa tủ lạnh không kín, làm cho các luồng khí lạnh dễ bị rò rỉ ra ngoài dẫn đến tủ lạnh phải hoạt động với công suất cao hơn. Để kiểm tra độ kín của tủ lạnh có thể quan sát bằng mắt thường nếu thấy có lỗ hổng thì đó chính là chỗ hở khá nghiêm trọng và không nên lựa chọn.

Websosanh.vn hy vọng rằng với những chia sẻ về 5 kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Panasonic trên đây sẽ giúp các bạn có thể quyết định sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhất, phù hợp với gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!