5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít SKIF-2000.XJ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kinh doanh, bạn đang sở hữu cửa hàng thực phẩm, siêu thị hay canteen,... Vậy thì hãy xem ngay 5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít SKIF-2000.XJ nhé!

1. Tủ đông Sumikura Skif-2000.xj có thiết kế sang trọng, hiện đại 

Đầu tiên, khi nói về chiếc tủ đông Sumikura Skif-2000.xj này thì phải nhắc đến thiết kế sang trọng với gam màu trang nhã. Gam màu này thể hiện sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với rất nhiều kiểu không gian trong cửa hàng bạn dù lớn, dù nhỏ, dù sơn màu trắng hay vàng,… Chiếc tủ đông Sumikura này có dung tích lớn, lên đến 900 lít, rất rộng rãi, thoải mái và để được nhiều đồ bảo quản bên trong. Với dung tích này thì sản phẩm rất phù hợp với các môi trường rộng lớn và trữ nhiều thực phẩm như cửa hàng, siêu thị, canteen trường học,… 

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít SKIF-2000.XJ
Tủ đông Sumikura Skif-2000.xj thiết kế sang trọng

2. Mặt kính cường lực công nghệ Low-E  

Tủ đông Sumikura Skif-2000.xj được sử dụng mặt kính cường lực trong suốt. Với mặt kính trong suốt này, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và vệ sinh cho tủ. Nó cũng đem lại sự tiện lợi cho cả khách hàng của bạn, để khách hàng có cái nhìn trực tiếp, góc nhìn rộng, quan sát được nhiều đồ trong tủ hơn mà không cần phải mở tủ ra trực tiếp.

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít SKIF-2000.XJ
Mặt kính cường lực công nghệ Low-E giảm sự phát tán nhiệt

Bên cạnh đó, kính cường lực của tủ đông Sumikura 900 lít Skif-2000.xj còn được trang bị công nghệ Low-E (viết tắt của Low Energy). Đây là loại kính cường lực được phủ lên bề mặt kính một loại hợp chất đặc biệt. Công nghệ này giúp kính có khả năng giảm sự phát tán nhiệt, phát nhiệt chậm và hấp thụ nhiệt chậm hơn… 

Hiểu đơn giản hơn là loại kính Low-E sẽ giúp nhiệt được giữ lại tốt hơn trong không gian phía sau mặt kính, chống thất thoát nhiệt và hạn chế đọng sương, đồng thời giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa điện năng cho việc giữ nhiệt mà vẫn giữ được độ sáng trong tủ. Loại kính này còn có khả năng cân bằng ánh sáng: để người quan sát từ bên ngoài vào không bị chói mắt vào hay có nguồn sáng khác bên ngoài chiếu vào nên cho hiệu quả bảo quản thẩm mỹ cao, trưng bày thực phẩm rất tốt. Mặt kính trong suốt cũng giúp tủ giữ được nét thẩm mỹ tối đa đối với người quan sát, người mua hàng, giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. 

3. Tủ đông Sumikura Skif-2000.xj được trang bị nút điều khiển tiện lợi

Tủ đông Sumikura 1 ngăn Skif -2000.xj còn được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ và các đèn báo nguồn. Các đèn báo hoạt động (power/operqation) ở phía bên ngoài chân tủ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành theo mong muốn của người sử dụng. 

4. Tủ đông Sumikura 900 lít Skif-2000.xj sử dụng Gas R290 thân thiện, tiết kiệm

Tiết kiệm và bảo vệ môi trường đang là xu hướng của toàn xã hội. Đi cùng xu hướng đó, tủ đông Sumikura kính lùa Skif-2000.xj lít được trang bị Gas lạnh R290 giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ sức khỏe người dùng. Không chỉ thân thiện với môi trường mà gas tủ đông này còn giúp tiết kiệm tiết kiệm tài chính cho người sử dụng. 

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít SKIF-2000.XJ
Tủ đông Sumikura Skif-2000.xj sử dụng Gas R290 thân thiện, tiết kiệm

5. Chân bánh xe chịu lực tiện lợi 

Tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura 900 lít Skif-2000.xj còn được trang bị thêm 6 bánh xe chịu lực có tác dụng giảm lực ma sát. Điều này giúp người dùng di chuyển tủ đông Sumikura Skif-2000.xj 900 lít một các dễ dàng, tiện lợi hơn và giảm sức lực vận chuyển cho việc bố trí hay di chuyển theo nhu cầu của người sử dụng.

Với tất cả những lợi ích này, thì chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn 900 lít Skif-2000.xj đúng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng, siêu thị, canteen,… của bạn! Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác thì bạn hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!